Xin chào, mình là #Kiraa, leader của K-Star team. Tuy rằng team đã debut được một thời gian, nhưng chúng tớ vẫn đang cần thêm thành viên. Dưới đây là một số điều kiện đáp ứng, nếu các bạn thấy phù hợp, hãy về với team chúng tớ.
1. Là một người yêu thích K-Pop, chỉ cần các cậu thích là được, Kpopper thì càng tốt. Chúng tớ không muốn một thành viên nào trong nhóm ngồi một góc nhìn các mem khác nói chuyện với nhau chỉ vì anti-Kpop.
2. Khi tham gia, làm ơn hãy để lại gmail và nick fb của bạn cho chúng tớ :D
3. Bọn tớ không thiên về sự hoàn hảo, nên mặc dù bạn không chuyên nghiệp thì vẫn có thể vào, team sẽ giúp bạn tốt hơn về kĩ năng. Cho nên khi làm đơn tuyển, các bạn không cần phải lo về độ chuyên nghiệp hay cái gì gọi là "kinh nghiệm làm việc". Kinh nghiệm vẫn có thể đi học hỏi và tích lũy sau.
4. KHÔNG được viết teencode.
5. Không sử dụng acc team như một phương tiện để gây war, hay scandal. Cũng như không war, nói xấu các thành viên của team. Team nói không với scandal nội bộ, không war các team khác, và càng không khuyến khích các bạn mang danh team rồi đi gây fanwar.
6. Khi bạn đã chính thức được debut với đội hình, chúng mình muốn bạn làm việc với một tần suất nhất định. Nếu bạn không thể onl nhiều thì ít nhất cũng trong độ 1-2 lần làm việc với team trong 1 tuần. Nếu bạn nghỉ thì hãy thông báo đến boss hoặc nhờ các thành viên báo hộ. Bọn mình đang cố gắng tránh tình trạng gia nhập team rồi bỏ, không quan tâm đến. Nên nếu quá thời gian bọn mình quy định mà bạn vẫn không online, team sẽ kick bạn (tất nhiên là sẽ có báo trước với bạn).
7. Bọn mình không khuyến khích thành viên làm việc với thái độ không tốt với khách hàng, hơn nữa cũng phải làm việc một cách nghiêm túc. Cụ thể về phần job thì sau khi vào team, các bạn sẽ được cho biết rõ hơn.
8. Lần này khi vào nhóm, bạn sẽ phải làm test. Bạn có thể chọn bao nhiêu chức vụ bạn muốn tham gia, bọn mình không ngăn cản, nhưng bạn vẫn phải làm test. Tuy nhiên, nếu bạn không thể gánh quá nhiều test trong một thời gian, bạn có thể chỉ làm 1 test.
Còn một số điều nữa, nhưng thông hành nội bộ.
#Kiraa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mới] Tuyển member
Random"Tuyển mem" cũ đã không còn dùng nữa rồi, mọi người ghé vào đây nhé ^^ Đang cần tuyển thành viên (có test)! Ai yêu K-Pop và muốn làm mem của team chúng tớ thì lượn vào đây nhé ~