Cách Thức

283 15 72
                                    

Team đang cần những thành viên cho vị trí sau:

+Authors Co. Nếu có một imagination thật phong phú, cùng với một đam mê với những quyền fanfiction, boy love hoặc girl love, thì bạn hãy nộp đơn tuyển vào 'tập đoàn' này.

+Modéliste Nếu bạn có passion với design, hãy về với chúng tớ. Ở đây không cần quá xuất chúng, chỉ cần đẹp.

 +Verbalist Vào đây, bạn sẽ là một phần trong đội ngũ reviewer của team. Hãy thật thẳng thắn trong mọi trường hợp, khéo léo trong câu từ để các author thấy được lỗi sai, còn hơn là chỉ review qua loa, lấy lòng.

+Commentator Làm việc với Author Co. và giúp các author trong việc tìm và sửa các lỗi về câu từ cũng như logic. Nhưng hãy thật chú ý, bởi công việc bên Verbalist cũng dễ bị nhầm lẫn với Commentator đấy.

+Interpreter Bạn không hợp với bất cứ bộ phận nào ở trên, nhưng lại dịch truyện được, thì welcome to the new home! Các bạn có thể thoải mái làm việc, theo yêu cầu hoặc có thể là by yourself. Bạn trans truyện từ ngôn ngữ nào cũng được, Nhật, Trung, Nga, Hàn, Anh, etc.

+Pinarazzi Kết hợp với modéliste để tạo ra những bức design perfect, các bạn tự tin vào con mắt nghệ thuật của mình chứ? 


 Còn đây là một bản đăng kí để bạn trở thành 1 member:

-Name (Nickname): (tag #)
-D.O.B:
-Sở trường :
-Fan :
-Anti (phần này có thể có hoặc không điền) :
-Tên Hàn (có thể điền sau) :
-Group muốn tham gia :
-Có điều gì muốn nói với team :

 Sau khi bạn nộp đơn, team sẽ chủ động inbox bạn và hỏi bạn vài câu hỏi, sau đó sẽ dựa vào yêu cầu và group bạn chọn mà sẽ phát test cho bạn.

#Kiraa

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Mới] Tuyển memberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ