Gabriel's POV
Icha-chat ko ba siya?sige fine!
Hi Christine! Remember me?
Ano kaya irereply niya?naalala niya pa kaya ako? Sana!
Hello kuya Gabriel. Yup! I remember you.
Dont call me kuya, 2 years lang kaya agwat natin.
Yun pa din yun no!
But dont call me kuya again!ok? See you tommorow good night.
Good night.
T@ngen@ gusto kong matameme!!ano ba ginawa ng babaeng ito sakin! Wahh! Ito na ba yung sign na inlove ako? Pero 2 years yung agwat namin. Kung siya na nga,maniniwala na talaga ako sa forever at sa kasabihang "age doesnt matter".
School
Bro wuzzup! Sabi naman ng kaibigan kong si Dan
Dan is just his nickname. His name was Daniel Lee his family has a rich company in Seoul, south korea. Dan was handsome, mabait kung good mood siya, smart, meron siyang badboy side and spoiled siya.
Heyow! so punta na tayo sa classroom? Pagtatanong ni Kent
Yup! He is Kent Wegman brother ni Christine Wegman and he didn't know that i have feelings for her sister.Si Kent yung tipong mahilig makipag away kaya nga tinatawag siya namin na MARAWI BOY idont know bakit marawi boy pero kase siya yung nangreresback kapag may kaaway ka eh..
Leggo!
Classroom
Grade 10 students please guide those Grade 7 students so that they know what are the rules and guidlines in this school. So if you have questions just tell me ok?
*raise hand*
Ma'am
can we choose the person that we wanted to guide? Sabi koMa'am gusto din namin!
Kami din!
Please ma'am!
Ok fine! But listen,i dont want to hear a complain from those person who wanted to be your partner ok?
Yes ma'am! Sabay sabay naming sabi.
Class dismissed.
Thankyou and good bye Mrs. Ong.
Park
Is that Christine? Sabi ko sa sarili ko.
Siya nga! Sabay takbo papunta sakanya.
Christine!!
Christine!!
*lumingon siya*
Ano pala yun?
May pair ka na ba?
Si kuya sana pero parang meron na siyang napili eh!
Pwede maging tayo nalang?
Ahh! A-ano? T-tayo? Bata pa ako no!
Ha? Sabi ko tayo nalang yung pair!anong bata ka pa?HAHAHA
Ok fine! Tayo nalang yung pair
Parang namumula ka Wonderwoma..Christine pala.
Ah!wala to!sige alis na ko..bye
YOU ARE READING
Grade 7 Falls Inlove With Grade 10
Teen FictionYung mainlove ka sa taong hindi ka naman pinapansin. Yung parang ghost ka. Pero yung hindi mo inaasahang mahuhulog din siya sayo. Sasaluhin mo ba? O hindi na?