Lời Nguyền Hình Nhân Chap 4

639 68 8
                                    




Hít một chút gió lạnh bên đã khiến cả cổ họng Deidara phần nào khô ráp. Cậu đi vào bếp, định uống miếng nước cho nhẹ người đồng thời dễ ngủ. Cậu ngáp oai oải tiến đến tủ bếp, với lên cái kệ phía trên lấy ly uống nước, bàn tay mò mò, càng lúc càng sâu trong tủ.


"Đây rồi !"


Cậu lấy được một cái, nhưng cảm giác cái ly lần này nó kì lạ , cậu chưa từng biết nhà cậu lại có một cái ly ốm đến mức này, lại còn bao bọc bằng vải nữa chứ. Dường như nó không giống cái ly mấy....


"Cái gì thế này?"



              Khi lấy xuống thì nó quả không phải là cái ly


              "Ai đã đặt con rối vào tủ ly thế này?".


             Một con rối có mái tóc đỏ ,đôi mắt tròn nâu quyến rũ, đôi môi cười mỉm, mặc một bộ độ học sinh giống với đồng phục đi học của cậu , nó đang nhìn về phía cậu.


Cậu nhìn chăm vào con rối trước mắt, nó đẹp thật. Nhưng.... cậu thấy hình như hai con ngươi của nó đang khẽ chuyển động.


Một cơn sóng lạnh bổng chạy dọc đường lưng cậu


Ngỡ ngàng rồi lại sửng sốt , cậu ngộ nhận nó giống với cái thứ mà cậu đã đọc hồi chiều tối, về những án mạng có tên Lời Nguyền Hình Nhân. Tim cậu đập thình thịch , nhanh chóng đặt nhanh con rối lên bàn bếp và chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt. Mới vừa dự định đi ngủ mà lại đi rửa mặt rồi, mà nếu không rửa , cậu sẽ lại cho mình mệt mỏi quá nên tưởng tượng lung tung.

Dùng tay tạt nước vào mặt từ bồn Lavabo rồi vỗ vỗ vào mặt mấy cái. Nhìn xuống bồn, cậu thở đều đặn để giữ bình tĩnh , rồi nhìn lên tấm gương trước mắt. Cậu thấy một tấm lưng ai đó đang ngồi ở bàn ăn phản chiếu qua gương, cậu giật mình nhanh chóng quay lại và ngó ra, chẳng có ai cả. Cậu chậm rãi đi ra ngoài quan sát. Thừa lúc mở cửa nên ăn trộm đã nhanh chóng vào nhà rồi sao? Nhìn quanh khu bếp một lần nữa, nhìn vị trí bàn bếp cậu để con rối lúc nãy thì con rối không còn ở đó. Cậu vốn không tin vào mà cỏ, nhưng lúc này cậu thấy hơi lo sợ vì vừa hai lần có thứ kì lạ xuất hiện.


Tuy nhiên, mọi thứ thường thật sự chắc chắn nếu nó xảy ra lần thứ ba. Nếu như bây giờ cậu nhanh chóng lên phòng và ngủ, chắc sẽ không còn chuyện gì cả.


Deidara không chần chừ nữa, cậu nhanh chóng chạy một mạnh lên lầu, nhưng thật không may vì quá vội vàng nên cậu đã trượt chân té xuống cầu thang và trở lại tầng trệt.


Rầm!!!!


"Ây da!!"

Ê ẩm cả người , mặt cậu nhăn nhó, tay xoa xoa hông, căn nhà tĩnh lặng chỉ có mỗi mình cậu thì tựng dưng xuất hiện tiếng bước chân có người đang đi lại trong nhà bếp .


Tiếng người đi trong nhà bếp....


Hay là tiếng tim cậu đập quá dữ dội trong lúc yên tĩnh này?


[SasoDei] Lời Nguyền Hình Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ