Junhoe nhận một cái tát đau điếng vào mặt, nó chỉ biết ôm mặt khịt nhẹ mũi rồi nhìn cô bạn gái "cũ" của mình vứt cho một ngón giữa khinh bỉ của mình rồi quay lưng đi phứt. Nó xoa xoa má rồi thẫn thờ quay trở lại bàn mình, chộp đại gói thuốc của Donghyuk rồi châm một điếu.
- Lại bị gái đánh à ?
Donghyuk chơi với cái kính râm trên mũi, khục khịch cười nhạo. Junhoe thở ra đám khói thuốc rồi cầm chai bia Donghyuk đưa cho lên tu một hơi, nó là người muốn đá cô ả trước cơ mà cớ sao lại khó chịu đến vậy. Yunhyung huýt gió chỉ tay ra hướng bể bơi, nơi mấy cô em nóng bỏng diện bikini chơi đùa. Nó cũng nhìn theo, ngắm nghía mấy cặp mông nẩy xong liền cười hềnh hệch. Đời quả là không thiếu gái.
Giữa tiếng nhạc xập xình, nó nghe tiếng cười quen thuộc. Bobby lặc lè lôi cái thân xác ngả ngớn của một cậu con trai đã ngà ngà say, hai tay bám vào cổ của thăngg em thân yêu. Junhoe ngán ngẩm nhìn anh, đời không thiếu gái nhưng đây mới là nguyên nhân rù ếm số nhọ của nó.
- Mày lại để ảnh uống như sâu nát thế này à ?
- Còn chưa đến lúc vui mà, xỉn đéo.
Yunhyung chẳng buồn tranh cãi với tên ngả ngớn kia, đưa cho Bobby một chai bia coi như là động viên cậu ta đã chịu đựng anh từ nãy đến giờ. Bobby cười cười rồi vỗ vai vào người con trai bé nhỏ kia, thì thầm vào tai gì đó khiến anh ta cũng khúc khích cười theo. Cuối cùng cậu hôn nhẹ lên má rồi gỡ tay anh ra khỏi người, trao trả lại cho Junhoe.
- Tao phải đi lo mấy chuyện nữa, tụi mày cứ chơi vui nhé.
Bobby là host buổi pool party hôm nay, khỏi nói thì pool party của cậu ta luôn chất nhất hội. Cậu ta là rapper, lại quen với toàn người nổi tiếng nên đó cũng là chuyện dĩ nhiên. Gia đình cậu ta giàu có chỉ thua kém mỗi Yunhyung, tiệc tùng như thế này cũng giúp mối quan hệ trong giới của cậu ta càng rộng. Vì thế nên Kim Jinhwan mới cặp kè với cậu ta suốt một thời gian, một kẻ tự luyến luôn coi mình là thiếu gia trên vạn người hiếm khi quen ai lâu như vậy.
Jinhwan từ bé đã được cưng chiều như hoàng tử, bố mẹ đều là quan chức lớn giàu có thế lực nhưng lại chẳng quan tâm mấy đến cậu con trai của mình. Anh hư hỏng ương bướng lại luôn coi thường người khác, từ khi đi học đã không thèm chơi với một ai. Ngoại trừ Goo Junhoe, thằng nhóc của tập đoàn họ Goo. Vừa ngồi xuống bên cạnh Junhoe, anh ta cướp ngay điếu thuốc trên miệng nó.
- Tối nay Hanbin có đến không ?
Yunhyung tò mò hỏi.
- Jiwon vừa nói tao là nó sẽ đến, DJ chính đấy.
- Em chẳng hiểu thằng đó có cái gì hay ho, anh định đu bám đến bao giờ?
Jinhwan quay qua nhăn mặt lườm nó rõ sắc, phun nhả một đám khói đặc vào bản mặt đám ghét kia. Thằng nhóc này thành thật mà nói tính tình cũng chẳng dễ chiều hơn anh là mấy, tuy rằng lúc nào cũng lẽo đẽo theo nhưng phiền phức thì cũng không kém. Nhưng mà dù sao thì cũng chỉ có mình Goo Junhoe chịu đựng nổi Kim JinHwan.
Năm nó tốt nghiệp cấp 3, ông bà Goo đã tặng hẳn cho hẳn một căn hộ và xe. Khỏi nói thì hầu như anh ta đến ở tự nhiên như nhà mình, hiển nhiên cũng bắt nó đưa đón như tài xế riêng. Bám dính lấy nhau thế nên cãi nhau như cơm bữa, dù rằng chẳng ai để bụng nhưng hiếm khi thấy một lần có thể nói chuyện đàng hoàng với nhau. Junhoe biết rõ tính cách dở dở ương ương của Jinhwan, nói ra câu nào cũng xỏ xiên cạnh khoé. Anh cũng chẳng vừa, chê bai thằng nhóc đến chẳng còn gì, thật lòng cũng chẳng hiểu sao con gái mê được tên mặt méo ồn ào điên khùng này nổi. Hễ cứ khi nào thấy bóng dáng hai người này thể nào cũng có tiếc cãi nhau chan chát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Hoehwan | Rich kiz
RomanceKim Jinhwan : Gia đình giàu có nhưng vì cả bố mẹ đều lơ là không để tâm nên ương bướng khó dạy. Bạn thân từ thuở bé với Junhoe, thiếu gia nhà họ Goo. Thích tiệc tùng, thích uống rượu cợt nhả, tán tỉnh thả thính trai lạ. Goo Junhoe : Thiếu gia dòng...