2/2

1.3K 88 7
                                    

Junhoe bước vào từ thang máy, theo chân nhân viên tiến vào căn phòng riêng ở đỉnh tháp nhà hàng sang trọng. Quanh bàn đã đầy đủ thành viên của hội các chiến hữu thiếu gia khốn nạn của nó, tất cả đều mặc vest rất tươm tất, tay bấm điện thoại chẳng có vẻ gì là đang chờ đợi nó cả.

Anh Jinhwan với ly rượu vang trên tay đang ngả ngớn cười đùa với Chanwoo, tên em út thích làm màu của hội. Bố mẹ nó đều là những nhà thiết kế nổi tiếng, cậu con vì thế nên vô cùng nổi tiếng với thú vui sưu tập hoành tráng. Ok Junhoe cực kì ghét cái giọng tỏ vẻ nhưng bộ sưu tập xe của nó siêu đã. Thằng nhóc đó đặc biệt thân thiết với Jinhwan, ai chẳng biết nó lấy lòng anh ta lộ liễu thế nào.

- Nghe bảo ông già thằng Minkyung chuẩn bị tèo rồi, vụ thuế má năm ngoái sắp lôi ra hết rồi.

Yunhyung sau khi order một chai Pomerol 1995, châm một điếu thuốc, nhếch miệng nhìn sang phía Jinhwan. Kể ngắn gọn là giữa anh và Minkyung có một vụ ẩu đả vài tháng trước, không tránh được vì khi say thì anh ta luôn cư xử như một thằng khốn. Dĩ nhiên là với một tên nổi tiếng thích được nuông chiều, luôn đạt được thứ mình muốn bằng mọi cách, Kim Jinhwan có cách trả thù của mình.

- Kim Jinhwan ngoài bê tha say xỉn cũng có lúc ghê gớm thế này đấy.

Hanbin gảy tàn thuốc lá của mình, đưa mắt nháy với anh rồi bật cười. Jinhwan chống cằm, cắn điếu thuốc của mình lệch về khoé miệng rồi trườn người lên trước, đối điện với Hanbin.

- Còn nhiều thứ thú vị về anh mà cậu chưa thấy đâu nhóc.

Cả hai nhìn nhau với ánh mắt gạ tình lộ liễu ai, Bobby bụm miệng cười khúc khích còn Junhoe thổi khói thuốc một cách bực dọc. Kim Hanbin thật sự chẳng hứng thú gì với Jinhwan, nhưng vẫn khá hứng thú với chuyện anh ta theo đuổi mình. Còn Jinhwan dĩ nhiên, khó mà bỏ cuộc với thứ anh ta muốn có.

- Tối nay đi Octagon như mọi lần chứ nhỉ ?

Bobby lên tiếng hào hứng gợi ý, phá vỡ bầu không khí kì cục kia.

- Các cậu cứ đi đi. - Jinhwan đột nhiên xua tay. - Anh chán clubbing lắm rồi, cũng sắp 25 chứ còn trẻ gì nữa.

Đầu tháng sau đã là sinh nhật Jinhwan rồi, mọi năm đều tổ chức lớn suốt 3 ngày đêm tại club, năm nay lại tuyên bố bỏ tiệc tùng ngay thế này không lẽ là nghiêm túc. Điều đó có vẻ sốc với mọi người hơn cả việc anh 25 tuổi nữa.

Nhân viên phục vụ bắt đầu lên món ăn, thế nhưng nó gần như chẳng thể ăn gì nổi. Nhìn sang anh với dĩa salad giảm cân và gương mặt tội nghiệp nhìn thức ăn ngon của những ngừoi bên cạnh. Junhoe đành thở dài.

- Hyung, ăn cái này đi.

Nó cắt một miếng steak rồi đút vào miệng anh. Tuy lúc nào cũng khẳng định sẽ bóp mồm bóp miệng giảm cân nhưng tên này chẳng bao giờ từ chối miếng ăn tới miệng đâu.

- Ngon thế June, sao không ăn ?

- Chả hợp khẩu vị em tí nào.

[H] Hoehwan | Rich kizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ