CHAPTER 1:Transferee

3 1 3
                                    

Sophia POV:
Nasa byahe ngayon ako papunta sa bago kong school ang Angel Demon's University.Sigurado akong madami naman ang mga aliparot sa University na yun.Malapit na ako sa University na aking papasukan.Pababa na ako ng nakatingin lahat ng mga mata sa akin.Its so awkward.
"Look girl siya ba ang bagong estudyante?"Girl 1
"Ay mas maganda pa siya sa inyo hanggang palad lang kayo mga girl."Girl 2
"Mga g*g*  kayo mas maganda pa ako dyan."Girl 3
"Pre may bagong chick."Boy 1
"Liligawan ko yan."Boy 2
"Uunahan na lang kita."Boy 3

I just waste my time for that nonsense thing.Pupunta na lang ako kung saan ang aking room.Naglakad lakad lang ako ng may makabangga sa akin.
"Ouch look on your way!!!"sigaw  ko sa kaniya.
"You should the one to look on your way stupid."Saad niya.
"Your the one who hit me."Saad ko sa kaniya.
"I'm not."Saad niya
"You are jerk."Saad ko.
"Stupid."Saad niya naman.

Tumalikod na lang ako at nagtungo sa pupuntahan ko.

Nathan POV:
Nabigla ako kanina dahil may nakabangga ako dahil sa pagmamadali kasalanan ng mga alipores na yun.I admit maganda siya pero may pagkabastos din pala tinalikuran lang niya ako kanina.Makapunta na nga sa room.

Sophia POV:
Nandito na ako sa harap ng pinto ng room na papasukan ko ng makita ako ng prof.
"Okay class you have a new classmate today."Saad ng professor.
"Miss you may now introduce yourself."Saad ng prof.
"I'm Anna Sophia Parker your new classmate."maikli kong sabi.
"Thank you Ms.Parker you may now sit in that vacant chair."Saad ng prof.

Naghanap-hanap ako ng vacant na upuan sa kasamaang palad doon na lang ang vacant chair sa tabi ng nakabunggo sa akin.So no choice.
"HI stupid."bati niya.
"I don't talk to stranger like you jerk."Saad ko sabay irap sa kaniya.
"Ms.Parker you may now sit down."Saad ng prof.

Nagtuturo na ngayon yung prof namin ito ako nagbabasa wala naman akong naintindihan sa pagtuturo niyang yun at itong katabi ko tulog na tulog.

Kringggg!!!!Kringggg!!!

"Okay class dismiss. "Saad ng prof namin.
Hay salamat Makakain na din naman ako at makalanghap ng magandang hangin.Dumiretso na ako sa cafeteria at naghanap ng makakain.Nagtungo na lang ako sa rooftop at doon na lang ako kakain umakyat na lang ako dun at dun na pinagpatuloy ang pagkain ko di ko napansin na may tao din pala dito.At yun may tao nga natutulog pinuntahan ko yun upang makita kung sino at yun pala ang dakilang jerk. Titig na titig lang ako sa kaniya.

Nathan POV:
Nagising ako ng may maramdaman akong may tao.
"Ahhmmmmm I have a great sleep."Saad ko ng nakapikit.
"Hi jerk you had a great nightmare."Saad naman ni Sophia ng nakasmirk pa.
"Yeah cause I dream you."Saad ko ng nakangiti.
"Because I kill you there."Saad niya naman ng nakasmirk.
"No cause you kiss me back there".Saad ko sa kaniya.
"That not gonna happened."Saad niya sakin.
"Maybe soon."Saad ko naman.
"Oh really?"Saad niya sabay lapit ng kaniyang mukha sakin at umurong bigla ang dila ko.
"Then try it baby."Saad niya sa akin ng pabulong. At bumaba na siya ng rooftop habang nakasmirk. Iniwan niya naman ako dito ng nakatulala kahit kailangan talaga ang bastusin ng babaeng yun..

Sa susunod na kabanata!!!😂

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 15, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I hate you,I love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon