Eric Heinz
Miyembro ng RedLust, siya yung pinaka bata sa grupo, siya din yung pinaka cute. (Mahal na mahal siya ni Author-Sama(Me: PARKER!!) Heheh, asawa niya yan! Kaya wag na kayo ma-inlove. Pag na inlove daw kayo, di na tutuloy ni Author yung kwento nato.) 17 palang siya. Cheerful, Friendly-ish. Pfff- actually, siya yung pinaka bata sa grupo. Swerte maging girlfriend nito nuh, Hahaha.
Matthew Regaz
Matthew Regaz, yeah, ang gwapo niya nuh? (Well, sorry kayo, syota yan ni Author!!! (Me: Grrrrr...)) Hindi ako magsisinungaling, Bipolar yang si Matt. Pramis, pag galit siya, mabuting iwasan mo nalang yan. Haynako. Napaka aggressive niya pag galit. Nakakatakot! >~<. Also 17 years old din siya.
Mason Janovi
Heto na, leader ng RedLust. Ang ikinakatakutan ng mga babae dito sa Korea. (Mahal din eto ni Author ehhhh.) Hahahah! Ang controlling netong halimaw na to eh! Siguro sa unang tingin mo palang dito, In-Love kana bes! Hahah wag naman sana... Siya din yung pinaka matanda sa grupo. 19 years old siya. Kung ako sayo, please lang, iwasan mo siya.
Legna and Angel Vantleon
Ahhh, dalawang bespren ko! Ang kyot nilang dalawa huh? Magaling pang kumanta yang mga yan! Syete! Hehehhe. Nako makukulit yang dalawang yan.. Honestly, nahawa sila saakin ehh. Hahha •v•. Mga childhood friends ko mga yan! Parang kapatid ko na din yang dalawang yan! Kaya kapag inaway niyo sila. Humanda ka saakin! Di joke, mahina ako •^•.
Parker Anderson
Yeah, Hi! Ako yan! Ganda ko ohhhh! Hahahah! I'm Parker, 19 years old. Nag-aaral sa Schuyler High. Dati, normal lang yung buhay ko. Though, all that changer since nakilala ko yung RedLust......
BINABASA MO ANG
Just A Toy
RandomParker Anderson, isang normal na babae with a not so normal life.....