Squad

5 0 0
                                    

         Ahhh, goodmorning po mundo. Haha, dorms.

Guys, meet my roommate, Avery Mikhailov.

Cute niya nuhhh?? Hahah, hart hart <3~~ She and I are very close

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Cute niya nuhhh?? Hahah, hart hart <3~~ She and I are very close. (Tao: Author! Bakit hindi mo siya linagay sa Characters?!(Me: Enebe! Unexpectedly ko naiisip yung mga character dito or sa ibang kwento kaya shut up! -_-))

She's Russian, pero fluent siya mag tagalog ang english.

Toot! Toot! Guys, may boyfriend na yan..

Anyway,

"Parker, may nag text sayo oh." Sabi ni Avery. "Eh?" Tinignan ko phone ko.
Lukas: P. Si Av?
Ah si Lukas, napaka gwapo niya. Korean siya nuhh. Here, may picture ako niya. Though, hindi ko siya naguhustuhan ng "Ganun" okay? Okay.

 Though, hindi ko siya naguhustuhan ng "Ganun" okay? Okay

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Lukas Javillonar, same age as me and Avery. (Anak yan ni Author. Hihi) Kasingkulit ni Av. Pag nagsama silang dalawa, sus! Parang takas mental yang dalawang yan.

Parker: Aba'y bakit ako i-tetext mo kung hinahanap mo di Av??
Lukas: Hahahaha.....
Parker: Tse!! Text mo na nga gf mo!

Nag buntong hininga ako. Hayst napaka kulit ni Lukas.

"P. Tara na. Hinihintay na tayo ng kambal." Sabi ni Avery. "Sige, sige." Gumayak na kaming dalawa.

Nang nakarating na kami sa School Building, nakita ko si Mason, and...

WTF?!!? Kasama niya si Lukas?!

Andun lang ako, nakatanga sakanilang dalawa. "Parker? Huy! Okay ka lang ba?" "Ha? Oh syemore naman Av." Ginulong niya mata niya. "Oh, ayun si Lukas. Baby!" Tawag niya. Tumingin naman tong Lukas na'to. "Tara P." Hinila ako ni Avery.

Nuu! Av! Waggg! Pleasseee! Wahhh T^T.

"Ah, Mason, this is my girlfriend, si Avery Mikhailov." Pinakilala ni Lukas si Av kay Mason. "Tsaka, si-" "Kilala ko siya, si Parker. Right?" Tumingin sakin si Mason.

Gah! Ang gwapo talaga netong inglisero na'to!

Naramdaman kong umiinit yung pisngi ko. "Hm? Parker, are you alright?" Tanong sakin ni Mason. "Oo, nasan ba sila Eric and Matthew?" Tinanong ko. "Ah, nasa loob na sila. Bakit ba?" Tinignan niya mata ko, paramg may something na hindi ko ma-explain. "Ala lang, just wondering lang naman." I smiled. "Una na ako ha, siguradong nasa library yung kambal." Sabi ko kila Av. "Sige, sabay tayo kain maya ha." I just put my thumb up habang dumederetsyo na ako sa library.

Pag dating ko sa library, binati ko si Miss Veronica, yung librarian. "Hi po miss Ver!" Tinignan niya ako. "Hi Parker!" She smiled sweetly. Hehe ang cute talaga ni miss Ver. "Nandun sila Legna and Angel sa puwesto niyo." "Thanks po Miss Ver."

Pumunta ako kaagad sa usual spot namin ng dalwa. Pa'no kasi eh, ang daming libro na tungkol sa Gods and Goddesses dito sa section na'to. "Hi guys." Bulong ko. They looked up from the book na binabasa nila. "Hi Parky." Nginitian ako ni Angel. Hihi, ang cute. "Parker, tignan mo oh, sila Matthew at Eric." Lumingon ako sa tinuturo ni Angel.

Oo nga, sila nga.

"Asan kaya si Mason." Umupo ako sa harapan ng dalawa. "Nasa labas, kasama niya parin ata sila Av and Luke." Legna looked at me. "Kilala kaya ni Lukas sila Mason?" I shrugged. "I mean, siguro. Ano yang binabasa niyo?" "Battle of the labyrinth." Haha.

Break~~

Wahhh~ sa wakas, recess na. "Empanada!" Maligayang sabi ko habang papatakbo ako sa counter. Nginitian ako ng babae. Si manang Haruna. Alam niya kasi kung ilang empanada yung kukunin ko. "Lima, o apat?" Natawa ako. "Lima po!" Hehehe. Ba't ba? Sarap ng empanada eh. Kinuha ko kaagad yung pagkain tapos dumeretsyo ako sa pwesto naming magkakatropa. As expected, Avery, Legna, Angel and Lukas. Yung Squad. Ang mga taong kasama ko since childhood ko. Napaka Aabno naming lahat! Haha. "Parker!" Huh? Parang pamilyar yung boses nayun ah. Umikot ako. Ah, si Eric. "Hi Eric." Nginitian ko siya. "Nakita mo ba yung mga kasama ko?" Tanong niya. "Hindi, bakit? Iniwan ka ba?" "Oo eh, hahaha. Ay, naguhutom ka na siguro, kumain ka na Parker, hanapin ko nalang sila Mason." Sabi niya sabay kaway sakin at tumakbo palayo.

Ang Cute

Naupo ako sa tabi ni Av. "Takaw mo." Sabi niya. "Behlat!" Sabi ko sabay lamon este kain sa malamang, pagkain ko. "Nakita ko yun."

Banal na Tae naman oo.

"Anong pinagsasabi mo jan ha Legna?" "Sus! Kausap mo si Matthew eh." Naramdaman kong tumingin sakin lahat ng babae. Syempre, eh sa gwapong nilalang na yun sa nangangalang Matthew, balit hindi titingin sakin yung mga babae? Parang linalagyan nila ng butas yung katawan ko eh! Ang saet! Huhu! Ayoko na please, uwi na tayo! "Eh! Tara na nga Squad! Late na tayo!" Natawa silang lahat. "Oo na." Etong tropa ko talagang ito.

"Parker." Tinawag ako ni Lukas. "Hmm?" Napatingin ako sakanya. "Layuan mo yung tatlo. Bad news sila, lalo na sa babae." Sereyosong pagsabi sakin ni Lukas. "Bakit?" Napatanong ako. Nakaka-curious kasi eh! "Kwento ko nalang sayo some other time ha?" "Alright."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just A ToyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon