【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết tải xuống trung tâm www. yashuge. com◆
Văn án:
Gần nhất mê thượng chủng điền văn, dẫn đến kết quả là,
Xem khó chịu trực tiếp chính mình động thủ viết, chỉ do giải trí, cám ơn xem văn
Nội dung nhãn: chủng điền văn xuyên việt thời không trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Đỗ Vĩ Minh ┃ cái khác: làm ruộng
1, xuyên . . .
Hắc hắc một mảnh, giống như có một chút quang xuất hiện, cố gắng mở to mắt muốn xem cẩn thận, nhưng là ánh mắt như thế nào cũng không mở ra được. Cứ như vậy cố gắng hảo lâu, cuối cùng mở mắt.
Di, đây là nơi nào? Hôi hôi phòng, cũ nát quần áo, trên người cái chăn cũng là tả một lỗ thủng hữu một chỗ sửa , còn tản mát ra một cỗ tử mùi lạ. Không thể nào, nhìn nhiều như vậy xuyên việt a trùng sinh thư về sau, Đỗ Vĩ Minh phát hiện một bi thảm sự thực, hắn giống như trùng sinh .
Còn nhớ rõ tiền một khắc còn giống như tại hòa đồng bạn nhóm cùng nhau leo núi, khả là vì chính mình tương đối nóng vội, cho nên liền vẫn đi ở đội ngũ trước nhất mặt, phát hiện một sơn động, liền lập tức thăm dò đi vào quan sát, đi không nghĩ một cước đạp không, theo bên cạnh ngã đi xuống, tưởng rằng lần này cần thượng thiên đường , đi không nghĩ đi tới nơi này.
Giật giật thân mình, phát hiện khối này thân thể là thật tích hảo yếu ớt a, toàn bộ nhất xương bọc da, phỏng chừng ban đầu chủ nhân chính là đói chết . Trên giường nằm nửa ngày, cuối cùng có điểm khí lực , cảm giác rời giường nhìn xem, bụng cũng tại đối chính mình phát ra nghiêm trọng kháng nghị. Được rồi, ăn cơm Hoàng đế đại, trước uy no cái bụng lại nói. Đối chính mình tình huống có một thứ đại khái lý giải sau, Đỗ Vĩ Minh rời giường , cảm giác ăn cơm sau tái nghiên cứu nhất hạ quanh thân hoàn cảnh.
Đi ra hiện tại phòng, đi vào bên ngoài một phòng, không phải rất lớn, này nọ cũng rất ít, chỉ là đại khái phóng nhất trương tứ phương bàn, mấy cái đặng tử, tái đi ra ngoài chính là phòng bếp , bếp ngược lại là rất sạch sẽ , phỏng chừng phía trước cũng là thường dùng . Mặt trên vài cái bình, nhìn nhất hạ, tiểu này phỏng chừng là gia vị liêu, muối a, hoa tiêu, dấm chua cái gì, hơi đại một phỏng chừng lý là bạch sắc dầu mỡ, quát một chút nhìn nhất hạ, phỏng chừng là nào đó động vật dầu mỡ. Nồi lý còn có 2 khoai lang, là thục , chỉ là hiện tại lãnh rớt. Đi thổ bếp lò mặt sau tìm đến củi lửa, phí nửa ngày kình mới dùng kia trong truyền thuyết đá lấy lửa châm củi lửa, lang thôn hổ yết đem kia 2 khoai lang ăn vào bụng. Cuối cùng có điểm khí lực , Đỗ Vĩ Minh cảm giác xem xem quanh thân hoàn cảnh .