Chương 16: Dã ngoại (1)

2.1K 113 46
                                    

"Duẫn Nhi, đi thôi!" - Lạc Vy nhanh chóng kéo tay cô đi với một tâm trạng háo hức không kiềm chế được.

Vì sao bạn thân cô háo hức vậy ư? Vì hôm nay là ngày trường cô đi dã ngoại mà đi dã ngoại tất nhiên sẽ có hội trưởng mà hội trưởng là ai? Là người mà mọi nữ sinh trong trường này mong ước nhất.

"Phòng chúng ta ở đây này"- Chỉ lên tấm bảng đề tên phòng 390.

"Xem ra các người cũng cố gắng lắm giành được phòng này!"- Giọng nói đầy mỉa mai vang lên đằng sau lưng hai người.

"Liên quan gì tới anh?" - Lạc Vy không kiêng kị nhìn thẳng vào đôi mắt tràn đầy âm khí của Ngọc Úy Nhân.

"Thế nào? Chẳng lẽ tôi nói sai?" - hai người hai đạo quang ánh mắt nhìn chằm chằm xẹt ra lửa.

"Thế thì hai người tiếp tục, mình vô phòng trước"- Duẫn Nhi lùi bước về sau để lui vào phòng thì đụng ngay bức tường thịt vững chắc. Vừa quay qua định xin lỗi thì cô lại trở mặt lấy tay che đầu tỏ ra đau đớn như người bị đụng là cô không phải anh vậy.

"Thỏ con, người đụng tôi là em đấy!" - Vương Phong nhìn cô mỉm cười lời nói không có nửa điểm trách cứ. Trò xấu bị người khác phát hiện Duẫn Nhi chính là một chút xíu ấy nấy cũng không có liền như thế dương hai mắt trong suốt tiến lên nhìn chằm chằm vào mỹ nam trước mặt. Làm "trai nhà lành" như Vương Phong nhà ta mặt đỏ tim đập thình thịch.

"Duẫn Nhi, may quá em ở đây" - Thiếu nữ khuôn mặt đáng yêu với đôi mắt xoe tròn ngập nước bay nhào tới ôm cô làm cô chút xíu nữa không giữ được thăng bằng cả người liền rơi vào Vương Phong.

"Chị không về phòng mà kiếm em chi thế?"- Duẫn Nhi đưa ánh mắt hướng về phía vali đằng sau của Lưu Nguyệt.

"Sau buổi thử vai bận rộn quá nên chị không có thời gian đặt phòng nên em có thể cho chị ở chung được không?"- Ánh mắt đáng thương làm cho người khác mủi lòng nhìn cô.

"Nè cô nghĩ cô là ai???... Khụ khụ ý là chị Lưu Nguyệt phòng em chỉ có hai chiếc giường đơn cho em và Duẫn Nhi thôi chị chung phòng thì ngủ ở đâu đây?!"- Khi nghe được giọng của Lưu Nguyệt, Lạc Vy liền ngưng cãi vả quay sang to tiếng sau khi nhìn tới hội trưởng bỗng chốc giọng trở nên nhu mì hơn trong thấy.

Chưa để Lưu Nguyệt mở miệng thì đằng sau đã có tiếng nói trầm thấp vang lên "Vậy để Duẫn Nhi chung phòng với thầy!"

"Thầy Khương" - trăm miệng một lời đều hướng Khương Vĩ Mặc chào hỏi.

"Đừng khách khí"- Mặc dù nhìn mọi người nhưng chung quy ánh mắt vẫn rơi trên người của Duẫn Nhi đợi câu trả lời.

"Nam nữ ở chung thầy không thấy bất tiện sao?"- Vương Phong nhìn thầy giáo trên mặt nở nụ cười hỏi một câu hiển nhiên.

"Sao lại bất tiện cơ chứ. Đúng không Duẫn Nhi?" - Vừa nói vừa tự nhiên kéo vali rồi kéo luôn tay cô vào phòng. Trên mặt trước sau vẫn treo nụ cười vô lại. Đến khi tiếng cửa phòng đóng lại, bốn con người nhìn nhau trời tròng nãy giờ mới biết chuyện gì vừa xảy ra.

"Thôi được rồi, chị vào phòng đi. Xem như tôi xui xẻo" - Lạc Vy lời nói phóng khoáng nhưng miệng lại không ngừng lầm bầm.

Ta chỉ là nữ phụ thôi màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ