pair; garene
category; general
status; completed
hai rưỡi sáng hôm qua người ta tìm thấy một cô gái khoảng chừng hai mươi lăm tuổi, qua khám nghiệm có lẽ chết cách đó không lâu trong biệt thự cổ họ bae. cái xác ở ngay giữa gian chính căn biệt thự, nạn nhân chắc chắn đã chết nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy cô bị tấn công, cộng thêm những lời đồn ma quỷ về căn nhà nên ít người qua lại, có thể kết luận cái chết là do tự sát. ngày 27 tháng 6 năm ___
joohyun tắt đài và vớ lấy chai macallan tu một hơi dài. bây giờ là mười một rưỡi khuya ngày hai mươi sáu và ả nghe thấy tin tức năm giờ chiều trên đài của ngày hai bảy, có lẽ kẻ kia lại dở trò.
ả ghét uống rượu, bản thân ả cũng nhận thức được điều đó. nhưng hiện tại thật buồn chán và chỉ có cái chất lỏng tê tê ấm ấm đầy trong họng ả tràn cả xuống cổ và thấm vào chiếc sơ mi kẻ sọc quá cỡ kia mới cứu được ả khỏi mấy suy nghĩ ngu ngốc.
tính cả taehyung thì ả đã bị đá lần này là lần thứ sáu.
"chị thật phóng túng."
người đầu tiên ả hẹn hò là một thằng nhóc kém ả năm tuổi, tên jungkook. joohyun gặp nhóc đó ở chương trình từ thiện tại trại trẻ mồ côi ả từng sống trước khi được bae phu nhân nhận nuôi. ả chẳng mấy tiếc rẻ gì vì nhãi ranh này khá là ích kỉ và độc đoán. ả nghĩ lí do chia tay không phải vì tính cách của bản thân ả mà do ả từ chối việc lên giường với cậu ta. chắc cô hàng xóm yerim là lựa chọn tốt hơn hẳn so với joohyun, vì con bé đó có vẻ ngoan ngoãn dễ bảo và có chăng sẽ đồng ý ngủ với jungkook. dù gì thì ả cũng mừng cho nó, và căn bản gu của ả không phải mấy đứa con trai kém tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
liability
Fanfiction-Min YoonGi x Bae Joohyun vì bae joohyun là một món đồ chơi xinh đẹp nhưng phiền phức. © Vương Hạo An