Ta còn là một học sinh cấp 3, ta biết viết vật như vậy thật không tốt, ít nhất đến nói là có điểm bệnh thái , nhưng ta vừa không thể không viết, từ lúc chuyện này đã xảy ra sau khi, ta thẳng một cái tựu vùi lấp tại miệt mài cùng thật sâu trong thống khổ, ta biết có một số việc một khi phát sinh tựu không cách nào thay đổi, có thể truyền thống tư tưởng còn là nhượng ta rất khó qua, mà cùng lúc ta vừa không cách nào kháng cự trong đó hấp dẫn, ta rất mê man, sở dĩ ta quyết định muốn đem nó viết phát ra, dẹp an an ủi ta vậy bất an linh hồn.
Thẳng thắn địa nói, ta năm nay chỉ có 17 tuổi, là một lớp 11 học sinh, ta tại chúng ta này thành thị một chỗ lấy danh trung học đọc sách, rất nhiều người đều cho rằng ta sẽ là một có tiền đồ đệ tử tốt, bởi vì tại đây chỗ trung học đọc sách tựu ý nghĩa ngươi một chân đã đi tới trọng điểm đại học môn , có thể ta rất phiền nơi này sinh hoạt, quá mức nhàm chán , mỗi ngày trừ...ra học tập còn là học tập, các sư phụ mỗi ngày tại trước mặt ngươi giáo đạo các ngươi tốt hảo học tập, mỗi ngày hướng lên trên, ngươi có thể không phiền sao?
Ở chỗ này ta không nghĩ là nói mấy cái này ta tại trường học sinh hoạt, hơn nữa, này cũng không có gì chuyện xưa phát sinh, ta muốn nói là ta cùng ta mụ mụ sự. Người khác khả năng hội cho rằng ta là ở nói láo, nhưng này sự thật thật sự tại địa đã xảy ra, nó cũng không giống loại khác ẩn ý như vậy dâm
Đãng, như vậy hấp dẫn nhân, có thể nó rất chân thật.
Ta mụ họ La, kêu la X tuệ, đương nhiên, ta sẽ không nói nàng tên đầy đủ , miễn cho nhận thức nàng nhân biết, nàng là chúng ta này thành thị * bộ môn một không lớn không nhỏ lãnh đạo, năm nay đã có 42 tuổi, ta cho rằng nàng tại chứng chí thượng không có đa đại tiền đồ , tốt nghiệp, nàng đã không tại trẻ tuổi , nhân qua trung niên còn chỉ là chủ nhiệm, còn có thể có bao nhiêu đại phát triển a? Có thể ta mụ nàng không tin, mỗi ngày chấp nhất địa ở trên quan trường hỗn lấy, ứng trù lấy. Nàng tựa như rất nhiệt trung hơn thế.
Ta phụ thân phía trước mấy năm liền đi thấy Marx đi, mụ mụ tựu thẳng một cái không có tái hôn, nói là sợ cho ta tìm sau cha đối ta bất hảo, ta kỳ thật không cho là đúng, ta biết nàng là muốn ở trên quan trường lần nữa hỗn xuất điểm chuyện đến.
Ta mụ không có một chút nào xinh đẹp, thậm chí là nhân qua trung niên sau có chút phát béo , bụng dưới đều trống lên, nhưng da tay nàng tốt lắm, nàng rất hội bảo dưỡng, từng tuần đều phải đi làm làm đẹp, dù sao nàng có thể dùng công nhà tiền đến chi trả. Ta mụ cùng ta quan hệ tốt lắm, thậm chí là đĩnh thân mật , dù sao bây giờ chỉ có chúng ta sống nương tựa lẫn nhau , có thể nàng bề bộn nhiều việc, mỗi ngày đều phải theo lãnh đạo đi xuống kiểm tra, thường xuyên nhìn thấy nàng uống đến say ngả nghiêng địa trở về. Tin tưởng, giống loại này tư sắc xoàng xĩnh,
Nhân qua trung niên làm hành chính phụ nữ, đại gia mỗi ngày đều sẽ ở đầu đường nhìn thấy không ít, không sai, ta mụ đây là như vậy một nữ nhân.
Thẳng thắn giảng, từ ta thượng cấp 3 tới nay, ta tựu bắt đầu đối mụ mụ sinh ra một chút bất hảo ý niệm trong đầu, này rất bình thường, ta vừa mới bắt đầu phát hoang, đối nữ nhân rất khát vọng, mà mụ mụ vừa là một thành thục phong tao phụ nữ trung niên, mỗi ngày ở trước mặt ta lắc, ta tự nhiên sẽ có một chút ý nghĩ , nhưng vậy chỉ là tưởng, ta không dám giống có chút tiểu thuyết viết như vậy, nhìn lén mụ mụ tắm rửa hoặc là thay quần áo, ta cho rằng như vậy rất vô sỉ, bất quá, ta nhưng thật ra tại dục vọng bộc phát lúc sau, len lén dùng mụ mụ bị thay thế còn không có tới kịp tẩy quần lót thủ dâm qua, sau đó cũng hiểu được như vậy bất hảo.