[ Mau xuyên ]Nhân vật phản diện chi thần nam nhân
Tác giả: Mục Bạch
Văn án
Hoa Tư Niên, nam, tươi đẹp quan hoa thơm cỏ lạ, tuyệt đại tao nhã, khuynh quốc khuynh thành, ngựa đực thăng cấp Sảng Văn tiểu boss, bởi vì cùng nam chủ đoạt nam nhân, phác nhai.
Bạt đặc biệt! ! Hoa Tư Niên phát hiện mình cũng chưa chết, mà là xuyên qua đến rồi tấn giang thần văn trong.
Khi nhìn đến này nhan giá trị bạo biểu, vóc người ngừng phát triển, bát khối cơ bụng các nam nhân hậu, Hoa Tư Niên đột nhiên vui đến quên cả trời đất...
Chú ý sự hạng:
1, toàn bộ thiên mỹ nam giữa đường, tiểu thụ khuynh đảo chúng sinh, tô thoải mái lôi kim
2, chủ thụ văn, 1V1, công tự thủy chí chung đều là đồng nhất cái linh hồn
3, công mỗi lần đều mất trí nhớ, mỗi lần lên một lượt diễn các loại nhân vật sắm vai play
4, HE, HE, HE, mỗi một thế đều là HE, trọng yếu nói tam biến
5, khán văn nhất định phải lãnh tĩnh, nghìn vạn lần không cần mang nhập tâm tình
6, điểm trọng yếu nhất, muốn bình luận a, muốn thu giấu a
7, bài này sở hữu cố sự đều là hư cấu, như có nói hùa, chỉ do vừa khớp
Văn chương nội dung chữ mấu chốt nêu lên:
Thiên phú dị bẩm, Long Đằng Phượng Tường, nhan đáng đạo, hộ thê cuồng ma, trong nháy mắt hắc hóa!
Nội dung nhãn: Điềm văn mau xuyên Sảng Văn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Hoa Tư Niên, cục trưởng đại nhân ┃ phối hợp diễn: Giải mộng Tiên Nhân, tâm nguyện Hệ Thống, Tuần sanh, Hi nếu tự ┃ cái khác: Mau xuyên, Sảng Văn, điềm văn, nhan khống
Chương 1: Ảnh Đế trong lòng Bạch Nguyệt Quang 1
Trời quang xanh thẳm như tắm, ấm áp minh diễm dương quang từ rậm rạp chằng chịt phong diệp trong khe hở tả xuống tới. Vựng trước kim điểm quang trụ đem phiêu đãng lụa mỏng vậy đám sương lâm ấm chiếu rọi ra minh ám giao nhau tương phản mỹ cảm. Thiếu niên ngồi ở màu vàng quang điểm dưới vùi đầu vào tất cái trung, ánh dương quang đưa hắn trắng nõn gò má đả lên một tầng thật mỏng lưu kim quang mũi nhọn, lưu luyến tóc quăn thượng điểm chuế vô số ngôi sao, bóng lưng bất lực lại cô tịch.
Nhất loạt tiếng bước chân tất tất tác tác từ xa đến gần đi tới, tận lực hạ giọng chậm rãi tiến đến thiếu niên hai bên trái phải, nam nhân anh tuấn lãnh khốc trên mặt khó có được lộ ra một tia ôn nhu, "Tiểu đệ, về nhà."
Thiếu niên ngẩng đầu, cây đay sắc con ngươi thoáng chần chờ một cái chớp mắt, về sau thấy rõ người tới, nhất thời phụt ra ra vạn trượng quang mang, ánh sáng ngọc đất phảng phất phải người cháy hầu như không còn giống nhau. Thiếu niên mạnh đứng lên nhào tới nam nhân trong lòng, kích động nói: "Ca, ca, không cần bỏ lại ta."
"Tạp!" Chu đạo hô to một tiếng, đem này như mộng như ảo cảnh đẹp trong tranh triệt để đánh vỡ, "Thật tốt, lại là một cái qua, Jaren, ngươi ngày hôm nay trạng thái không sai, lập tức chuẩn bị ngay một hồi!"
YOU ARE READING
[ Mau xuyên ]Nhân vật phản diện chi thần nam nhân - Mục Bạch
Teen FictionVăn án Hoa Tư Niên, nam, tươi đẹp quan hoa thơm cỏ lạ, tuyệt đại tao nhã, khuynh quốc khuynh thành, ngựa đực thăng cấp Sảng Văn tiểu boss, bởi vì cùng nam chủ đoạt nam nhân, phác nhai. Bạt đặc biệt! ! Hoa Tư Niên phát hiện mình cũng chưa chết, mà...