2.Chính thái có tam hảo

2K 45 6
                                    

 Chương 12: Chính thái có tam hảo 1

Tinh Hà tân lịch 438 niên, Tinh Hà Đế Quốc Quốc vương Cain • Blai băng hà, kỳ ấu tử cũng chính là Tinh Hà Đế Quốc nhị hoàng tử —— Sidon • Blai đăng cơ. Hai tháng sau, Sidon Quốc vương đột nhiên hạ chiếu, muốn đồng thời cưới vợ hai đại gia tộc Omega lấy củng cố quyền thế...

Trong bóng tối Hoa Tư Niên bên tai truyền đến như có như không khóc nức nở thanh, hắn giùng giằng mở mắt men theo thanh âm nhìn sang, chỉ thấy một gã mười sáu mười bảy tuổi thiếu niên ngồi ở bên giường khóc. Thiếu niên thấy Hoa Tư Niên tỉnh, "Tăng" một chút từ trên ghế ngồi dậy, lau khô nước mắt xông lại, mắt đỏ vành mắt đạo: "Mông Địch thiếu gia, ngươi nhưng rốt cuộc tỉnh, nếu không chúng ta chạy trốn đi!"

Hoa Tư Niên nháy chớp mắt, nhìn này lê hoa đái vũ tiểu thụ, a không, Tiểu Khả ái, ở trong đầu tiêu hóa thế giới này cố sự bối cảnh.

Hắn không cần thiết hóa không biết, vừa mất hóa nhất thời trong não thổi qua bốn đại tự: Ai u ta đi.

Đây là một cái ABO thế giới, loài người ngoại hình toàn bộ là nam nhân, nhưng đều là nam nhân tính rồi lại các không giống nhau. Trong thế giới này người chia làm ba loại tính, theo thứ tự là Alpha, Bete, Omega.

Alpha, Tinh Thần lực cùng thân thể thực lực đều rất mạnh đại, tuyệt hảo chiến đấu mầm móng, chỉ có thể để cho người khác mang thai, bản thân nhưng không cách nào sanh con, có thập phần cường đại gien.

Bete, Tinh Thần lực cùng thân thể thực lực cũng không bằng Alpha, số lượng tối đa, thường thường không có gì lạ người phàm. Vừa khả dĩ mang thai cũng có thể để cho người khác mang thai, nói trắng ra là chính là song tính người, nhưng bọn hắn thụ thai tỷ số cùng dựng dục tỷ số cũng không cao, hơn nữa dựng dục đi ra ngoài hài tử thực lực phổ biến thấp.

Về phần Omega, vậy lợi hại, siêu cấp hi hữu chủng quần, Tinh Thần lực cùng thân thể thực lực đều là kém nhất, chỉ có thể thụ thai, vô pháp sử người khác mang thai. Tuy rằng nhìn như nhu nhược, nhưng Omega lại có một mở treo thuộc tính khiến cho bọn hắn trở thành toàn bộ abo thế giới được hoan nghênh nhất chủng quần, đó chính là có thể sử tử tự 100% thậm chí 120% địa kế thừa đến từ công phương cường đại gien, hơn nữa thụ thai tỷ số cực cao.

Này ba loại tính trong, Alpha chiêm tổng nhân khẩu 25%, Bete chiêm tổng nhân khẩu 60%, mà Omega chỉ đầu chiêm tổng nhân khẩu 15%. Đối với chính mình cường đại Alpha gia tộc mà nói, có thể lấy được một gã Omega tới dựng dục hậu đại là nhất kiện phi thường quang vinh cùng tự hào chuyện tình.

Hoa Tư Niên phụ thân tên này khổ chủ kêu Mông Địch • Hein, là đế quốc hai đại một trong những gia tộc —— Hein gia tộc trưởng tử, Hein gia tộc xuất sắc nhất Omega. Sidon Quốc vương đăng cơ, muốn đồng thời cưới vợ hai đại gia tộc Omega là hậu. Nguyên bản tất cả mọi người cho rằng Mông Địch • Hein thành vì đế quốc Vương Hậu là ván đã đóng thuyền sự tình, nhưng không nghĩ tới Sidon Quốc vương lấy quốc phụ thân phận đem Mông Địch • Hein gả cho lập được hiển hách chiến công Aodhan vương —— Tinh Hà Đế Quốc đại hoàng tử.

"Sidon Quốc vương dĩ nhiên ngoan tâm như vậy, đem Mông Địch thiếu gia ngài gả cho Aodhan vương, hắn làm sao có thể làm loại chuyện này? !" Tiểu Khả ái như cha mẹ chết, ôm Hoa Tư Niên khóc liên tục. Cái này Tiểu Khả ái Hoa Tư Niên nếu như đoán được không sai, chắc là Mông Địch • Hein bên người thiếp thân tiểu người đi theo hầu —— Gia Nhĩ, một gã Bete.

[ Mau xuyên ]Nhân vật phản diện chi thần nam nhân - Mục BạchWhere stories live. Discover now