-Start-
Seoul vốn được mệnh danh là thành phố không nghỉ, dù ngày hay đêm đều vô cùng bận rộn. Nhịp sống ở đây hối hả đến mức nhiều người đùa rằng tới cả tốc độ bò của chú rùa nơi đây cũng nhanh hơn nhiều những đồng loại nơi khác của nó.
Và nếu như được hỏi nơi nào là vùng đất náo nhiệt nhất của thành phố, thì câu trả lời chính là thư viện của đại học Seoul, đang bước vào kỳ thi cuối năm. Bây giờ mà bước qua cánh cổng trường, níu bất kỳ ai lại và hỏi bất kỳ cái tên nào bạn cũng sẽ được chỉ thẳng đến thư viện trung tâm, nơi đó, có một bầu không khí trang nghiêm đang tồn tại.
Cả không gian rộng lớn bằng 5 lần lớp học ghép lại lại im phăng phắt, chỉ có tiếng lật sách sột soạt, tiếng ngòi bút đi trên trang giấy và những khuôn mặt ở vị trí song song với quyển vở đang tập trung nhét từng con chữ vào đầu. Bên trong phòng thảo luận nhóm, bảng trắng đã đầy chữ vừa được bôi đi lại tiếp tục viết lên. Kỳ thi cuối năm quyết định trực tiếp đến việc các sinh viên sẽ có một mùa hè tư do khoàng đạt hay sẽ phải mài mông học lại những tín chỉ không đạt, và tất nhiên không một ai muốn ngồi trên giảng đường mà nhìn bạn mình tung tăng chơi hè bao giờ.
.
- Ai cứu với.
Một chiến sĩ đã giơ cờ trằng đầu hàng sau cuộc chiến căng thẳng. Boram lắc đầu ngán ngẩm, bỏ sách vào balo, đoạn lay lay vị tử sĩ bên cạnh.
- Dậy đi, tới giờ dùng phòng của người khác rồi.
- Không, giờ mà dậy thì lại phải học, tớ tuyên bố Qri chiếm đóng cái phòng này, tử thủ trong đây.
Boram đến bó tay với bạn của mình. Bọn họ vừa kết thúc buổi học nhóm, những người khác đã đi ăn cơm, chỉ còn hai người phải ở lại làm thủ tục trả phòng.
Kỳ thi cuối năm của năm nhất đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh đối với giảng viên và tinh thần của các tân sinh trong những năm sau. Vì vậy, năm nhất lại càng chú ý ôn tập quyết liệt hơn. Áp lực hay mệt mỏi ít nhiều gì cũng không thể tránh khỏi.
- Không định đi thi luôn à?
- Không thi cử gì nữa hết, kỳ thi chẳng thể hiện được hết tố chất của tớ ngược lại còn giết bao nhiêu tế bào não.
- Vậy Qri cậu cứ tử thủ ở đây, tớ sẽ ăn giùm dĩa cơm gà của cậu cho.
- Ừ cậu cứ việc.
- Sẵn, Boram đây sẽ nhắn cho SeokJin rằng Qri đang mệt, nhờ anh ta mua nước đến cho cậu.
- ĐỒ PHẢN BẠN, ĐI, TỚ QUYẾT ĐỊNH ĐI ĂN TRƯA RỒI.
- HAHA.
.
Trong kỳ thi cử quyết liệt, mỗi một phút ôn tập đều là quý giá thì căn tin trường trở thành lựa chọn hàng đầu của các sinh viên nhằm tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, món ăn ở đây cũng khá phong phú lại hợp vệ sinh hơn các quan xá bên ngoài, nên luôn có nhiều sinh viên đến dùng bữa.
Boram và Qri khó khăn lắm mới tìm được một bàn trống để đặt khay cơm của mình xuống, vậy mà chỉ được vài muỗng, hai người đã cảm thấy nuốt hết nổi, đặc biệt là Boram. Đừng vội nghĩ oan cho dì nấu bếp, thật ra cơm rất mềm, đồ ăn cũng rất vừa miệng, nhưng mà…