mga susunod pang yugto ng iyong buhay :)
--
Minsan mararamdaman mo na kelangan mo na nang bagong buhay, at kelangan mo nang kalimutan ang nakaraan. Minsan hindi mo makakalimutan pero gawin mo itong leksyon para sa Kelangan ko na mag move on! kealangan ko nang bagong buhay hindi ako pwede mag stay sa ganto tss. Kelangan ko naman maging masaya. Unti unti nang nawawala ang pag mamahal ko sakanya. Unti unti ko nading mimamahal ang sarili ko..
Ang ganda kasi ng araw ngayon. Feeling ko wala na ang lahat ng sakit na naramdaman ko! halos 10 months na since nag break kami ni James. Ang bilis ng panahon! Ito na ung sign na matagal ko nang hinihinatay ang mahalin ko ang sarili ko at magkaroon ako ng oras para sa sarili ko, kelangan ko din namang ayusin ang pag aaral ko. Kelangan kong bumawi sa mga bagay na nawala sakin.
Bumalik ako sa dati, sa pagiging maldita, masungit at walang pakealam. Naging "Mahid" Na ulit ako sa mga bagay na nasa paligid ko. Hindi na ulit ako friendly. Kasi in the end iiwan at iiwan din naman nila ako pare parehas lang sila.. Si drea lang ata ang nakakaintindi sakin... bakit ganon ang mundo napaka unfair? Di nyo naman ako masisisi diba? Ang paglaruan ka lang nang unang taong sineryoso mo.. Ang sakit pala nun no?
Be with someone who is proud to have you, Yan ang motto ko ngayon sa buhay ko.
Its a brand new day. Ayun may pasok nanaman kami ni drea. Oh hello College life. Grumaduate pala ako ng broken hearted. Sa iisang school lang kami pero magkaiba kami ng course. Minsan maganda din mamuhay mag isa.
BSBA- Marketing mngmt 01 Room 204
Okay new room. New life. Okay Lets DO. THIS.
Umupo ako sa may gitna, sa second row..
Nature ko na ang mahiyain sa una pero napaka kapal nang mukha kapag tunagal sana makahanap ako nang taong ganon dito. Masyado akong mahihirapan kung makikipag plastikan lang ako sa sarili ko na mag bait baitan kahit hindi naman...
Ito ang unang araw ko sa school na to
ito ang unang environment sa paligid ko
bagong tao bagong buhay.
Sana nga may bago naman
sa gita nang pag mumuni muni ko ay..
May tumabi sakin..
Nagulat ako dahil habang nag suslat ako nag salita nadin sya.
"HI!!!! ^___^"
"H..Hi.. =))"
"Omgg ang gorg mo! Hi an Iya Solei Stanya , He is Paul Chrest De Vara and Gav?... Anong apiledo mo ulit"
"bakit pag sakin kelangan mo kalimutan? grr. Seryo"
"Whatever. And he is Gavin Nicho Seryo, you can call him Gavi okaya Gavin.... And you are?..."
"I am Ann Eyrish Devuente nice to meet you guys.. I love your name. Parang pang mayaman talaga!"
"Nope normal lang din kaming tao magulang lang namin ang mayaman ikaw ang mukhang mayaman pangalan amoy at texture nang balat!"
sabay binulungan aki ni Iya..
"Anong sikreto ko sa makinis na balat" Habang nakanguso sakin.
"Ah eh.. ano. lo..."
nauutal kong sabi sabay tumawa sya.
"Hahaha! joke lang yon! Smile ka na.
napangiti lang sako sakanya She is really Cute!!
"So sama ka na samin palagi ah! friend ka na namin! diba yuys.."
BINABASA MO ANG
The better half.
RomanceThis is life. we need to under go with it. go with the flow. be happy ..