~~~~~~
[rHIANNE'S POV]
Bigla nalang akong nagising dahil sa bigla akong nauhaw .I forgot to getsome water before I sleep .. Yun kasi nakaugalian ko eh . Mag uutos sana ako s akatulong kaso I remember na pupunta pala silang grocery para mamili ng stocks namin .
So I decided to did it my self . At saka para malibot ko nadin itong buong bahay .. Pababa palang akong hagdad ng makrinig akong kaluskos mula sa kusina . Shit !! Nilooban na ba kami ? Akyat bahay gang ? Rapist ?!!
waahhh !! Kinakabahan ako habang humahakbang patungo ng kitchen . I manage myself not to make any sound that the rapist may hear .Dahan dahan kung kinuha yung walis sa tabi saka ko pinagpapalo yung rapist nakumukuha ng pagain sa ref ..
" KYAHHHHH!! RAPIST !! HELP ! HELP !!" sigaw ko habang pinaghahampas ng walis ..Sige lang hampas pa hampas pa ... Sumigaw padin ako habang hinahampas sya while his trying o cover his body from beaten up by a waLis tambo with his arms .
Ayan na paharap na sya sakin .. Ayan na .. O____O kay gwapong rapist naman neto . Sige lang kuya you can rape me na .. Pero joke lang mahal ko pa virginity ko . Gwapo talaga eh . Rapist na gwapo ..
[BENCH'S POV]
Dumaan lang ako sa bar pero umuwi ako agad . Tinatamad kasi akong makisali sa gig namin eh . Kaya na nila yun ,nga pala ako si Bench Villasenior , 17 years old . Handsome daw . Lead guitarist and vocalist ng banda naming 5 summer boys . Nice name right .
Pagdating ko sa bahay , (bahay namin nila Brixon . Dito kami lahat nakatira . Okay lang naman daw sakanya dahil mag isa lang sya . Yung parents nya at kapatid nya andun sa Korea . I never seen his sibling ever .. Back to reality na tayo . Dumeretso ako sa kusina para kumuha ng juice para inumin ng biglang may sumulpot na anghel at sumigaw .
" KYAHHHHH!! RAPIST !! HELP ! HELP !!" sigaw nya habang tudo hampas ng walis sa likod ko . Binabawe ko na yung sinabi kong anghel , maypagkasadista pala tong babaemng eto . At teka sino ba toh? At ano tawag nya sakin ? Rapist ?? The heck ewith this woman , Sya bna nga lang bigla biglang sumusulpot dito tas ako RAPIST ??