Người tình ánh trăng

2.1K 25 5
                                    


Chương 1. Tiết tử

"Dĩ Ca Dĩ Ca, ta nghe nói tuyết ngó sen mau thành thục, ta đi Thiên Sơn vì ngươi mang tới đi!" Mạch Dĩ Sanh hứng thú bừng bừng chà lau chính mình thông minh sắc xảo kiếm. Mắt to tràn đầy hưng phấn.

Thiên Sơn...... Dĩ Ca rũ xuống hàng mi dài, che khuất đáy mắt thâm ý, chỉ có nhẹ nhàng run rẩy vũ lông mi tiết lộ một tia nỗi lòng, Thiên Sơn thủ sơn người cũng không phải là dễ đối phó, huống chi...... Mười năm, nàng sớm đã cập kê, chỉ sợ sẽ có người chờ không kịp đi, nàng lớn nhất nhược điểm đó là Dĩ Sanh, Dĩ Sanh uy hiếp lại làm sao không phải nàng đâu, các nàng là song sinh tử, có được so thường nhân càng thêm thâm hậu ràng buộc. Các nàng chỉ có được lẫn nhau, là đối phương quan trọng nhất người.

"Dĩ Ca?" Dĩ Sanh ở Dĩ Ca trước mặt vẫy vẫy tay, buồn bực, hảo hảo như thế nào phát thượng ngây người a? Dĩ Ca không phải rất muốn tuyết ngó sen sao?

Đường ruộng Dĩ Ca hoàn hồn, nhẹ nhàng cầm Dĩ Sanh tay, "A Sanh, Thiên Sơn hiểm yếu, ngươi......" Mấy ngày này nàng trong lòng tổng không yên ổn, Dĩ Sanh bảy tuổi năm ấy vì cứu nàng ra u phù cung tâm trí bị hao tổn, nhiều thế này năm, trừ bỏ vì nàng tìm dược thảo, liền vẫn luôn bồi chính mình ngốc tại này to như vậy u phù cung, làm việc cũng luôn là một cây gân, hài tử tâm tính, đơn thuần khẩn.

"Dĩ Ca! Ta là tỷ tỷ, ngươi muốn kêu tỷ tỷ! Không thể không lớn không nhỏ!" Dĩ Sanh lực chú ý căn bản không ở trọng điểm thượng, có lẽ đối nàng tới nói, làm đường ruộng Dĩ Ca tỷ tỷ so nguy hiểm càng thêm quan trọng đi! Huống chi, nàng căn bản không sợ bị thương, càng không sợ vì nàng thích nhất Dĩ Ca bị thương, từ tiểu lớn lớn bé bé thương đều chịu quá, nhưng nàng rất sợ đau, cái này không thể làm Dĩ Ca biết! Bất quá Dĩ Ca cho nàng ăn qua một cái tiểu thuốc viên, ăn lúc sau chịu thương đều không đau. Chỉ cần có thể giúp Dĩ Ca bắt được nàng thích đồ vật, bị thương gì đó, nàng mới không để bụng đâu!

Dĩ Ca bất đắc dĩ, tính, tùy nàng đi thôi, tả hữu A Sanh cũng sẽ không xảy ra chuyện gì, "Hảo, ta đây liền chờ A Sanh tuyết ngó sen." Nhìn Dĩ Sanh nghe thấy lại là ' A Sanh ' mà không phải ' tỷ tỷ ' nhăn lại tiểu mày còn có lên án đôi mắt nhỏ, Dĩ Ca tâm tình thực tốt xoa bóp Dĩ Sanh cục bột mặt, cũng thành công được đến ủy khuất đôi mắt nhỏ một quả, "Ta là tỷ tỷ......"

"Lần này cho ngươi mới làm xiêm y đều đặt ở giới tử trong không gian... Còn có chưng tốt thủy tinh bánh bao nhỏ, đậu đỏ da giòn tô......" Dĩ Ca một bên lải nhải, một bên vì nàng thu thập đồ vật.

Mà Dĩ Sanh...... Chính ăn hương phác phác nóng hầm hập phù dung cuốn, uống chè hạt sen. Tuy rằng đã tích cốc, nhưng Dĩ Ca sĩ nghệ quá hảo, nàng hoàn toàn không có sức chống cự a! Dĩ Ca nhìn như vậy Dĩ Sanh, ánh mắt ôn nhu như nước, chỉ cần bọn họ không đối Dĩ Sanh động thủ...... Chỉ cần Dĩ Sanh hảo hảo, chẳng sợ muốn nàng vĩnh viễn ngốc tại này u phù cung, nàng cũng là nguyện ý!

"Cái này chính là tuyết ngó sen? Như thế nào như vậy tiểu a? Còn không có tay của ta trường đâu!" Thành công bắt được tuyết ngó sen, Dĩ Sanh duy nhất không vừa lòng chính là tuyết ngó sen quá nhỏ, làm cho nàng vẫn luôn toái toái niệm. Quá nhỏ như thế nào đủ Dĩ Ca dùng a! Tuy rằng oán niệm tuyết ngó sen quá tiểu, nhưng là Dĩ Sanh vẫn là ngoan ngoãn lấy ra hàn băng đem tuyết ngó sen phong tiến trong đó.

[Tống phim Hàn] Phải bảo vệ hảo ta muội chỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ