Phần 1

231 7 0
                                    

  Bổn tác phẩm từ om ck101TXT download võng thư hữu thượng truyền chia sẻ
Bổn tác phẩm bản quyền về nguyên tác giả sở hữu, thỉnh download 24 giờ nội cắt bỏ, thích nên tác phẩm thỉnh duy trì tác giả mua chính bản
《 ( tổng mạn đồng nghiệp ) xuyên qua chi vú em hệ thống cải tạo 》 tác giả: Đồ tham ăn một cái
Tấn Giang 2013-10-06 kết thúc
Điểm đánh số 319204 tổng bình luận sách số 1006 trước mặt bị cất chứa số 2023 văn chương tích phân 17,454,042
Tóm tắt:
Xuyên, xuyên
Như thế nào liền không thể hiểu được xuyên
Mụ nội nó, lão tử phòng ở ** thật vất vả trả hết,
Lập tức liền phải quá thượng lão bà hài tử nhiệt đầu giường đất ngày lành, như thế nào liền xuyên đâu.
Hảo đi, xuyên liền xuyên đi, người khác xuyên không phải mỹ nữ trái ôm phải ấp, chính là tung hoành thế giới,
Mà ta vì rải liền phải mỗi ngày săn sóc nãi oa oa,
Các ngươi đừng tới đây ta không nãi cho các ngươi uống......
ps: Đây là chủ thụ văn, NP, này chủ vẫn là song tính, cho nên thiên lôi rầm rầm, không mừng, chớ tiến
Tag: Võng vương thợ săn tổng mạn linh hồn thay đổi
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Qua Lam | vai phụ: Các manga anime tiểu công | cái khác: Người song tính, dưỡng thành, hệ thống, sản nhũ, NP, sinh con
2 tẩy WC cũng sẽ xuyên
Qua Lam hôm nay tâm tình thực hảo, bởi vì người khác sinh một đại nguyện vọng rốt cuộc hoàn thành.
Vì thế xuất hiện như thế một màn, ở một đống bình thường cư dân tiểu khu trước, xuất hiện một cái ở đại ca đại mẹ trong mắt là một cái "Bệnh tâm thần" nhân vật. Lại ở nhà hắn kia đống cao lầu trước mặt, vẻ mặt đáng khinh ( thấu ┐ khó tử, không ngừng ha ha ha cười to. Đại khái đứng có gần 2 tiếng đồng hồ, dọa lão gia gia, bà cố nội không dám về nhà.
Tới rồi Qua Lam rốt cuộc thanh tỉnh thời điểm, còn có không cấm vị liếm một liếm miệng. Bởi vì hắn mộng tưởng lập tức liền phải thực hiện, hắn khoản vay mua nhà khoản đã trả hết, hắn mỹ nữ lão bà, bảo bối của hắn nhi tử lập tức liền phải tới, hắn thấy tương lai hạnh phúc sinh hoạt đang ở hướng hắn vẫy tay.
Qua Lam hừ lưu manh cười nhỏ, đi tới miêu bước, từng bước một đi đến hắn ở hơn hai năm phòng nhỏ, tưởng hắn như vậy liền liền vì này nho nhỏ 70 bình phương tiểu phòng ở làm lụng vất vả, như vậy lâu. Hiện tại cũng nên là hắn hưởng phúc lúc, tuy rằng hắn liền nữ nhân tay đều không có sờ qua, đáng thương hắn đương như thế lâu xử nam.
Bất quá khổ nhật tử đã qua đi, nghĩ nghĩ, lấy ra chìa khóa, mở ra gia môn. Nhìn đến trong nhà hết thảy, sàn nhà lóe sáng lóe sáng, đều có thể nhìn đến người bóng dáng, trong nhà đó là không nhiễm một hạt bụi, này quy công với ai, đương nhiên là Qua Lam đồng chí, tuy rằng Qua Lam không có tiền, nhưng là Qua Lam thực hiền huệ, không nghĩ nam nhân khác lôi thôi lếch thếch, liền vớ thúi đều sẽ đẩy một tháng không tẩy. Mà Qua Lam lại là cái hiền huệ phu.
Nhìn nhìn Qua Lam càng có ý thức trách nhiệm, ai còn sẽ so với hắn hảo, nữ nhân kia không nghĩ muốn hắn loại này hiền huệ nam nhân. Hắn là hảo nam nhân, không thể nhiều cầu hảo nam nhân a!
Làm một cái hảo nam nhân. Cái thứ nhất chính là đi xoát WC, bởi vì hắn gia là lầu một, hiện tại cống thoát nước đang ở tràn lan. Ở hắn tự kỷ thời điểm, không thể có xú vị ở hắn trong nhà phiếm mạn.
Qua Lam mang theo khẩu trang, lôi kéo xoát WC, cùng đại địch tiến đến căm thù bồn cầu.
Bởi vì Qua Lam ghét nhất đi tẩy WC, hắn là cái ái sạch sẽ hảo nam nhân không đại biểu hắn chính là ái xoát WC trung một viên.
Cho nên Qua Lam cầm WC xoát, nhắm hai mắt chử, ở WC bên cạnh lung tung đụng, giảo đến trong WC thủy tất cả đều lộng tới bên ngoài, ướt lộc cộc.
Lúc này, bồn cầu phát ra ' ô ô ' thanh âm. Sợ tới mức Qua Lam vội vàng thật mở mắt, cho rằng bồn cầu ra vấn đề, hắn vội vàng đem đầu lên tới bồn cầu, đây là không nghĩ tới, bồn cầu "Đông ~ đông ~ đông ~" thanh âm mà Qua Lam người không thấy???
Trên mặt đất còn có này vệt nước, mà người lại đã không thấy bóng dáng......
3 ông trời vui đùa!
Một sợi chói mắt dương quang, chiếu đến một cái lồi lõm hữu hình mỹ nhân trên người, mỹ nhân bị ánh mặt trời chiếu đến chói mắt, trắng nõn tay nhỏ xoa xoa mắt, chậm rãi mở bừng mắt chử, thấy được cùng bình thường không giống nhau nóc nhà, hắn cảm thấy thực kinh ngạc, cái miệng nhỏ trương thành "O" hình. Nếu hắn không có nhớ lầm, hắn giống như vừa vặn tốt như là ở xoát WC đi, sao sao nháy mắt liền đến trên giường? Hơn nữa liên quan thay đổi một cái phòng ở.
Mắt quét một chút chung quanh, khắp nơi chất đầy rác rưởi, chỉ có một trương sạch sẽ giường, trắng tinh giường cùng chung quanh cảnh tượng không hợp nhau. Rác rưởi gay mũi vị lập tức vọt vào xoang mũi, làm mỹ nhân thích ứng bất quá tới, chỉ thấy mỹ nhân trong miệng lẩm bẩm nói: "Con mẹ nó, này cái gì địa phương? Như thế xú, không phải là rớt xú thủy mương đi! Không thể nào? ~~"
Không sai cái này chính là quay ngựa thùng Qua Lam đồng chí.
Đang lúc Qua Lam nhớ tới thân, lại cảm thấy ngực phình phình, hắn một đôi đôi mắt đẹp không tự giác đi xuống xem, ngực mặt trên cổ hai cái đại bao bao. Qua Lam lúc này sửng sốt một chút, giống nữ nhân ngực, ít nhất có D tráo ly. Hắn tư tưởng không cấm bắt đầu đáng khinh lên, tưởng: Đây là cái nào nữ nhân tưởng như vậy đại, giống như chung quanh cũng không ai, hắn sờ hạ cũng không có việc gì đi. Hắn tà ác vươn trắng nõn tay nhỏ, sờ lên kia bộ ngực địa phương.
Qua Lam híp mắt chử, kia trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng, mang theo nhàn nhạt màu hoa hồng đỏ ửng, anh đào cái miệng nhỏ hơi hơi mở ra, một đôi mắt đào hoa hẹp dài hơi hơi khơi mào, màu xanh biển tóc dài tán ở trắng tinh trên giường, cấu thành một cái duyên dáng độ cung. Niết lộng tay nhỏ, đem Qua Lam làm cho thoải mái ở trên giường giống tiểu miêu giống nhau nhợt nhạt rên rỉ, nếu bên cạnh có người, liền sẽ cảm thấy mất hồn tận xương.
Qua Lam quên mình vuốt ve. Ở hắn bên cạnh nằm một cái mới sinh ra trẻ con, đen nhánh mắt rất có linh khí ục ục chuyển, ở Qua Lam bên cạnh an tĩnh nhìn chăm chú vào hắn, an tĩnh không ra một tia thanh âm. Phấn nộn tay nhỏ bởi vì không có bao khẩn, từ bên trong chui ra tới, ở không trung không ngừng múa may, càng ngày càng tới gần Qua Lam, chỉ nghe "Bang" một chút, đánh vào Qua Lam trên mặt, đem Qua Lam từ trong mộng đẹp đánh tỉnh.
Qua Lam lập tức từ □ trung tỉnh táo lại, "Đông" một tiếng từ trên giường ngồi dậy. Sợ tới mức bên cạnh nguyên bản an tĩnh trẻ con "Oa oa oa" khóc rống lên, mà Qua Lam ngồi giường ở một bên bị dọa đến sửng sốt sửng sốt.
"Hắn vừa mới không phải sờ nữa nữ nhân ngực sao? Như thế nào mỹ nữ người không thấy?"
Hắn cúi đầu xuống phía dưới vừa thấy, chính hắn tay bái ở bộ ngực thượng, mà cái tay kia có vẻ trắng nõn không có một cái kén. Không đúng, không đúng a, này không phải tay của ta. Trên giường bên cạnh vừa vặn có một cái rách nát gương, hắn đem đầu duỗi qua đi, thấy một trương tinh xảo mỹ lệ khuôn mặt nhỏ, này khuôn mặt còn tản ra thanh xuân hơi thở cùng một tia ấu trĩ dấu vết.
Qua Lam ngây ngẩn cả người, ' hắn xuyên, xuyên qua??? ' hắn tay lại sờ sờ bộ ngực. Là lớn lên ở hắn trên người, hắn lại sờ sờ phía dưới, phía dưới cũng có a, hắn đem quần lột ra rốt cuộc xem hắn cùng bình thường nam nhân bất đồng địa phương, hắn không chỉ có có nam nhân khí quan còn có nữ nhân khí quan.
Qua Lam trừng lớn đôi mắt đẹp, từ trong phòng nhỏ phát ra hỏng mất kêu to: "Con mẹ nó, ông trời ngươi là ở cùng ta nói giỡn sao? Cái này vui đùa ta khai không dậy nổi a! Ta còn không dễ dàng khoản vay mua nhà khoản trả hết, có tiền có thể cưới lão bà, ngươi như thế nào có thể như thế ý trời trêu người đâu? Rõ ràng ta chưa từng có nghĩ tới ta sẽ xuyên qua, như thế nào sẽ biến thành như vậy? Nhưng hiện tại ta đã xuyên ta cũng liền nhận. Ngươi có thể cho ta cái bình thường nam nhân thân phận a, này bất nam bất nữ tính cái gì a!......"
Chỉ thấy không trung một đạo tia chớp "Bang" một chút, đem rách nát phòng nhỏ chém thành hai nửa. Lại hạ một đạo lôi, bổ tới Qua Lam trên người. Mà Qua Lam tuy rằng bị sét đánh nhưng cũng không có việc gì, chỉ là trong đầu bỗng nhiên xuất hiện mấy chữ.
"Vú em cải tạo kế hoạch"
"Bắt đầu"
Nguyên bản đang mắng ông trời người ngừng lại, dừng một chút, đầy đầu hắc tuyến, vô lực rên rỉ: "Thiên a! Đây là cái gì vui đùa a! Nhanh lên làm ta thanh tỉnh đi!"
Tác giả có lời muốn nói: Tưởng viết tà ác điểm, lập tức liền khóa văn, không mang theo như vậy ~~~
Ta là mỗi 2 cái cuối tuần, càng hai lần người nga.
Yên tâm, ta sẽ không đoạn càng.
Nếu không ý nghĩ ta sẽ đẩy vãn một ít lại phát.
Ta sẽ không từ bỏ...
4 dưỡng thành bắt đầu
Ở kia lúc sau, Qua Lam ở kia phá không thể lại phá trong phòng nhỏ, lại ở duy nhất hoàn hảo vô chỉnh trên giường ngồi, dùng tay chống cái trán, phiết khởi tú khí lông mày, đầy mặt lạc tịch, khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, hắn biết tưởng hắn như vậy tiểu nhân vật bị thiên trêu cợt, cũng không có cách nào. Nếu hắn có giống nam chủ có vương bát chi khí thì tốt rồi.
Như vậy hắn liền có dũng khí tự sát, chính là hắn bản thân chính là yếu đuối người, hắn chỉ là một cái vì chính mình sinh hoạt mà bôn ba người thường mà thôi.
Nếu tự sát thành công nói, hắn liền thật sự muốn đi ngầm gặp mặt chết đi lão ba lão mẹ. Tuy rằng Qua Lam còn rất muốn gặp một chút hắn chưa từng có gặp qua lão ba lão mẹ, nhưng hắn cũng không nghĩ như vậy đã sớm tuổi xuân chết sớm a!!
Đang lúc Qua Lam lại bắt đầu miên man suy nghĩ, ' sát ' từ trong đầu xuất hiện một cái như điện lời nói máy móc giọng nữ, dễ nghe dễ nghe, chỉ là làm Qua Lam nghe vào bên tai liền không phải như vậy hồi sự. Bởi vì Qua Lam chung quanh không có bất luận cái gì đồ vật có thể phát ra âm thanh đồ vật.
Này liền có chút quỷ dị, bởi vì thanh âm này giống như một cái âm mưu, Qua Lam đã một chân rảo bước tiến lên đi, giống như chỉ cần ở mại một chân liền sẽ lâm vào một vòng tròn bộ.
Bất quá Qua Lam không nghĩ tới chính là: Hắn đã túi chữ nhật đi vào ra không được, bởi vì này bản thân chính là vì hắn thiết kế bẫy rập.
Hết thảy chẳng qua là ngay từ đầu. Vận mệnh của hắn từ lúc này bắt đầu thay đổi......
"Hoan nghênh sử dụng vú em hệ thống, bởi vì ngươi là cái thứ nhất sử dụng vú em hệ thống, cho nên đưa tặng ngươi 5000 tích phân, hơn nữa nguyên bản có tổng cộng có 15000 tích phân, ở hệ thống trung có thể đổi các loại huyết thống, vũ khí, năng lực, quần áo, thức ăn, rửa mặt; có thể đổi bất luận cái gì tin tức; có thể đổi thế giới thông tệ......."
"Hoàn thành nhiệm vụ, ấn cấp bậc o tích phân, cấp bậc A+ khen thưởng 2500 tích phân;
Cấp bậc A khen thưởng 2000 tích phân;
Cấp bậc B+ khen thưởng 1500 tích phân;
Cấp bậc B khen thưởng 1000 tích phân;
Cấp bậc C+ khen thưởng 700 tích phân;
Cấp bậc C khen thưởng 500 tích phân;
Cấp bậc D+ khen thưởng 100 tích phân;
Cấp bậc D khen thưởng 0 tích phân;"
"Không có hoàn thành nhiệm vụ mỗi lần khấu 1000 tích phân, nhiệm vụ thất bại đem truyền tống thế giới tiếp theo"
"Nhân vật thuộc tính:
Tên họ: Qua Lam
Tuổi: 16 tuổi ( xuyên qua sau tuổi tác )
Giới tính: Song tính
Vũ lực giá trị: 2
Linh lực giá trị: 1
Âm nhạc giá trị: 0
Vũ đạo giá trị: 0
Lễ nghi giá trị: 2
Mị lực giá trị: 60
Thân thiết giá trị: 40
Thành công cho ăn 0 cái manga anime nhân vật
Thành công sinh dục 0 cái hài tử
Thành công hoàn thành 0 cái nhiệm vụ chủ tuyến
Thành công hoàn thành 0 cái nhiệm vụ chi nhánh"
"Nhiệm vụ mở ra"
"Nhiệm vụ chủ tuyến một: Nuôi nấng Kuroro? Lỗ tây lỗ"
"Nhiệm vụ chi nhánh: o Kuroro uy nãi"
Ở một loạt hệ thống thanh âm kết thúc sau.
Qua Lam hoàn toàn ngây người, chờ hắn hoãn lại đây. Nắm chắc phía dưới suy nghĩ sâu xa, hắn là làm mộng đi, như thế nào sẽ có như thế nào vớ vẩn sự. Xuyên thành bất nam bất nữ cũng đã rất khó tiếp nhận rồi, hiện tại nếu còn có hắn uy nãi, có lầm hay không, hắn không phải vú em a!!
Này hết thảy hết thảy làm Qua Lam luống cuống tay chân, hắn không biết nên làm sao bây giờ mới hảo.
Hốc mắt dần dần đã ươn ướt, nói nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi, nhưng hắn hiện tại đã bất nam bất nữ, liền tính hắn khóc lớn, cũng không có người sẽ ở cười hắn đi! Ngẫm lại hiện tại hắn đã không còn nguyên lai thế giới hắn nguyên lai hết thảy hết thảy, đều đi theo thay đổi một cái thân thể như mộng giống nhau trôi đi, đều như mây khói thoảng qua giống nhau. Rõ ràng còn ở thế giới kia hết thảy còn như vậy thanh tất, như thế nào có thể nói không liền không có đâu? Hiện tại lại muốn dư lại hắn một người sao?
Không nghĩ thay đổi, mà bởi vì hiện thực bị bắt thay đổi sự thật mau đem Qua Lam bức điên rồi.
Tinh xảo mặt tràn đầy nước mắt trong suốt, khóc rơi lệ đầy mặt.
Nằm ở trên giường tiểu hài tử ở trên giường ha ha ha cười, mắt hướng tới Qua Lam phương hướng nhìn, giống như đang an ủi Qua Lam. Kia tiếng cười một chút trấn an Qua Lam phá thành mảnh nhỏ tâm.
Liền ở Qua Lam nghe được thanh âm này khi, làm hắn cảm thấy ở thế giới này cũng không ngăn hắn một người, còn có hắn ( Kuroro? Lỗ tây lỗ ) làm bạn hắn.
Qua Lam tràn ngập nước mắt mắt ôn nhu nhìn tiểu hài tử ( Kuroro? Lỗ tây lỗ ), Qua Lam cảm thấy hắn muốn nuôi nấng đứa nhỏ này, vì nhiệm vụ, làm vì đứa nhỏ này.
Qua Lam ôm hài tử, đem buông ra quần áo kéo ra, đem ngực lộ ra, hồng hồng tiểu anh đào nhét vào tiểu hài tử trong miệng, tiểu hài tử lập tức bắt đầu hút lên, hút đến Qua Lam ngứa, đầy mặt đều là thẹn thùng đỏ ửng, cùng không thích ứng.
Tưởng hắn nguyên lai cũng là một người nam nhân, như thế hút như thế nào cũng sẽ không thích ứng, hắn đều có điểm tưởng đem ( Kuroro? Lỗ tây lỗ ) quăng ra ngoài.
"Đinh, nhiệm vụ chi nhánh hoàn thành, khen thưởng 500 tích phân"
Qua Lam duy trì uy nãi tư thế, nhắm mắt lại chử mặc niệm: "Đổi phong điểu viện hoa nguyệt "Phong điểu viện lưu huyền thuật" năng lực"
"Yêu cầu 3000 tích phân, hay không đổi"
"Là"
"Đổi 5 bộ nữ trang, 5 bộ trẻ con trang"
"Yêu cầu 200 tích phân, hay không đổi"
"Là"
"Đổi vật phẩm, 100 mét vuông túi trữ vật"
"Yêu cầu 2000 tích phân, hay không đổi"
"Là"
"Đổi thế giới này tư liệu"
"Yêu cầu 100 tích phân, hay không đổi"
"Là"
Vì thế, Qua Lam đổi hảo hết thảy, bắt đầu tìm kiếm tân chỗ ở, ăn mặc màu đỏ nữ trang, kính bạo dáng người lộ ra, có vẻ mê người vô cùng, hảo ôm một cái phấn nộn trẻ con, bắt đầu rồi tân lữ trình.
Tác giả có lời muốn nói: Muốn bắt đầu đâu, muốn bắt đầu đâu
Tiếp tục viết
Tiếp tục viết
Hộc máu ba thước
5 thế giới này quá nguy hiểm
Ở Qua Lam từ từ không hẹn mù quáng tìm kiếm hạ, rốt cuộc ở một cái ẩn nấp địa phương phát hiện một cái có thể ở địa phương, là một cái to lớn đống rác đến phía dưới, có một gian ngầm to lớn kho hàng, bên trong rất lớn, hơn nữa phi thường sạch sẽ.
Rốt cuộc tìm được sạch sẽ địa phương Qua Lam, vừa lòng điểm phía dưới. Ở một chỗ tối tăm địa phương, lấy ra túi trữ vật, đem kia trương giường lấy bỏ ra tới, hài tử đặt ở hắn trong lòng ngực, tay nhỏ bắt lấy bị quần áo che đậy tiểu anh đào, chính là không buông tay. Khiến cho Qua Lam không có biện pháp than thở khí.
Lúc trước quyết định không biết là đúng vẫn là sai, này tiểu hài tử như thế như thế sắc, vẫn luôn bắt hắn ngực không bỏ. Hắn cũng biết hắn ngực đối với nữ nhân tới nói là cái cực phẩm trung cực phẩm, chính hắn ngẫu nhiên cũng sẽ hưởng thụ xoa, nhưng không đại biểu sẽ làm nam nhân khác sờ a, tuy rằng hiện tại cái này không xem như cái nam. ☉n☉b hãn
Qua Lam đành phải nghiêng thân mình nằm ở trẻ con bên cạnh, làm Kuroro bắt lấy, nhẹ nhàng ôm vào trong ngực, trên mặt mang theo đã nhiều ngày tìm kiếm phòng ở mỏi mệt hôn hôn trầm trầm đã ngủ. Mà trẻ con ( Kuroro ) ghé vào ở Qua Lam mềm mụp trước ngực, ngủ ngon lành vô cùng. Khóe miệng còn có nước miếng xẹt qua dấu vết......
Tại đây mấy ngày hắn mang theo Kuroro đi rồi rất nhiều địa phương, bọn họ cũng không có gặp được cái gì địch nhân, cho dù có cũng bị Qua Lam dùng không quá quen thuộc "Phong điểu viện lưu huyền thuật" năng lực, giải quyết không ít người, Qua Lam cũng không rõ ràng đây là như vậy một cái thế giới? Cũng không biết hắn muốn nuôi lớn trẻ con lớn lên sẽ là một cái như thế nào người? Mỗi lần muốn mở ra tư liệu, lại mỗi lần bị người đánh trộm, xem tư liệu chuyện này cứ như vậy bị Qua Lam đồng chí quên tới rồi não sau.
Qua Lam ngày đó, kéo mỏi mệt nện bước đi ở nhỏ hẹp đường phố, có người bất quá xác thật mấy cái hài tử, nhìn đến Qua Lam lập tức sôi nổi đều núp vào.
Qua một cái chỗ ngoặt, Qua Lam thấy được như vậy một màn. Một cái gầy trơ cả xương nữ tử sinh hạ một cái nam hài, cái kia nữ tử dùng hết sức lực bò qua đi, một ngụm một ngụm đem đứa bé kia, nuốt vào trong bụng, giống một con đói cực kỳ dã thú, mắt tràn ngập tơ máu, đầy miệng đều là ăn xong cái kia trẻ con máu tươi, chỉ còn một cái đầu cái một cái bị cắn không có một chỗ hoàn chỉnh khung xương, đứa bé kia mắt còn tràn ngập đối đi vào thế giới này tò mò, đầy mặt ngây thơ vô tri. Mà cái kia nữ tử lại ở kia si ngốc cười: "Ha ha ha ha, ta rốt cuộc sống sót, ta rốt cuộc sống sót......"
Qua Lam dại ra, hắn không nghĩ tới quá hắn xuyên qua thế giới thế nhưng là một cái như vậy đáng sợ địa phương, quả thực giống nằm mơ giống nhau, hắn tưởng thế giới này chỉ là nhân ái đánh nhau chút. Nguyên lai không phải như thế a, những người đó nguyên lai là muốn cướp hắn trên người đồ vật, cùng trong lòng ngực trẻ con tới đỡ đói bọn họ tới bọc bụng.
Nghĩ vậy hắn không cấm đánh một cái mồ hôi lạnh, nhìn chính mình trong lòng ngực trẻ con, còn ở đối chính mình anh anh cười. Không chỉ có lại hướng trong lòng ngực ôm
Khẩn, sợ hãi thất lạc hắn. Bởi vì quá kích động, tạp ở bên hông về thế giới này tư liệu từ tạp eo địa phương, "Chạm vào" rớt xuống dưới.
Nhìn đến tư liệu Qua Lam một chút nghĩ tới, hắn đổi tư liệu. Vội vội vàng vàng chạy đến một chỗ tương đối bí ẩn địa phương, khắp nơi nhìn xung quanh, mới mở ra xem thế giới này tư liệu:
《 thợ săn 》
Giảng chính là từ một cái tiểu nam hài nói về. GON từ nhỏ ở cá voi đảo lớn lên, cùng Mễ Đặc a di cùng a bà sống nương tựa lẫn nhau. Tính cách rộng rãi hắn, có có thể cùng động vật câu thông địa linh tính. Bởi vì không cha không mẹ, GON đem Mễ Đặc a di làm như chính mình mẹ đẻ ái. Thẳng đến mỗ năm, GON ở trong rừng rậm bị một thanh niên nam tử cứu giúp. Từ hắn trong miệng GON biết được chính mình phụ thân còn sống thả chức nghiệp là thợ săn. Đương hắn 12 tuổi sau, hắn thuyết phục Mễ Đặc a di, một mình bước lên tìm phụ hành trình. Nhưng mà thế giới như vậy đại, ở mênh mang biển người trung tìm được phụ thân nói dễ hơn làm? Vì thế, GON quyết định trở thành thợ săn, bởi vì như vậy nhất có hi vọng nhìn thấy phụ thân. Cứ như vậy.... Một loại tín niệm, một cái quyết định, bắt đầu rồi một đoạn......
Phía trước một đoạn vô nghĩa, Qua Lam xem đầy đầu là hãn rốt cuộc thấy được quan trọng:
Phố Lưu Tinh vứt bỏ bất cứ thứ gì ở chỗ này, đều sẽ bị cho phép. Rác rưởi. Vũ khí. Thi thể. Trẻ mới sinh...
Thế giới này... Vứt bỏ... Bất cứ thứ gì... Nơi này cư dân... Đều sẽ toàn bộ tiếp thu.
Phố Lưu Tinh tóm tắt
Phố Lưu Tinh thổ địa diện tích ước chừng cùng kéo so nước cộng hoà bằng nhau, ước chừng có 800 vạn dân cư. Ở 1500 năm trước, phố Lưu Tinh đã là phế vật chồng chất khu. Ở phía chính phủ ký lục thượng, đây là một cái không người mảnh đất, cho nên, cho dù trẻ mới sinh bị để qua một bên ở chỗ này, cũng không cần đăng ký quốc dân dãy số cùng thân thể số liệu chờ.
Ở nơi đó cư dân là như thế nào sinh hoạt, tiếp thu cái gì giáo dục, tin tưởng cái gì, đều không có người biết. Tại đây loại đặc biệt hoàn cảnh hạ sinh hoạt, tự nhiên cũng sinh ra đặc biệt nhiều cao thủ. Mọi người nghe nói nơi đó cư dân là dựa vào thu thập phế vật tuần hoàn tái tạo tới duy sinh, hắc đạo người trong mượn này hướng bọn họ cung cấp kim loại nặng cùng vũ khí, mượn sức nhân tài.
Chúng ta sẽ không cự tuyệt bất cứ thứ gì, cho nên, cũng đừng từ chúng ta trên tay cướp đi bất luận cái gì một thứ.
Cùng hắn dưỡng trẻ con tên giống nhau vai ác BOSS
Kuroro? Lỗ tây lỗ
Ngày văn danh: ヱ①①юЁюию
Tiếng Anh danh: KURORO
Tiếng Trung danh: Kuroro? Lỗ tây lỗ
Tuổi: 26 tuổi
Niệm năng lực: Tính chất đặc biệt hệ
Ảo ảnh lữ đoàn đoàn trưởng, chỉ cần nhìn đến muốn đồ vật liền sẽ đi cướp lấy, rồi mới cướp lấy đến đồ vật liền sẽ tùy chính mình cao hứng đi xử lí. Kuroro chủ yếu niệm năng lực vì "Đạo tặc bí quyết", đây là một quyển cụ hiện hóa thư tịch, có cướp lấy người khác niệm năng lực chi dùng, mà niệm năng lực bị trộm đi kia một phương tiện vô pháp lại sử dụng cái loại này niệm năng lực. Đoàn trưởng đem trộm tới niệm năng lực phong ở thư trung, chính là nếu thư biến mất niệm năng lực cũng sẽ biến mất. Khi nào muốn dùng trộm tới niệm năng lực tùy thời đều có thể đủ lấy ra tới sử dụng, bất quá ăn trộm cùng sử dụng khi cần thiết thỏa mãn dưới điều kiện:
A. Nếu muốn thành công ăn trộm niệm năng lực cần thiết muốn đạt thành dưới bốn cái điều kiện, nếu không liền sẽ thất bại: 1. Muốn tận mắt nhìn thấy đối phương niệm năng lực. 2. Còn muốn hỏi cùng đối phương niệm năng lực có quan hệ vấn đề, hơn nữa đối thủ cần thiết trả lời. 3. Muốn cho đối phương tay đặt ở thư bìa mặt dấu tay thượng. 4.1-3 hạng điều kiện muốn ở một giờ nội toàn bộ hoàn thành.
B. Muốn sử dụng trộm tới năng lực khi muốn đem thư cụ hiện hóa bên phải trên tay, hơn nữa muốn phiên đến muốn sử dụng niệm năng lực kia một tờ.
C. Trộm tới niệm năng lực ở bị trộm đối phương tử vong thời điểm sẽ tự động từ thư trung mạt tiêu rớt, hơn nữa vô pháp lại sử dụng nó.
Lữ đoàn đại sự bổn *
1986 năm
Kuroro? Lỗ tây lỗ ( 13 ) sáng lập ảo ảnh lữ đoàn;
1994.9∼1995.2
Vì cướp lấy lửa đỏ chi mắt, giết chết trừ khốc kéo da tạp ( cá lọt lưới? ) bên ngoài, quật Lư tháp tộc mọi người;
1996.7
Toàn viên tập hợp, cộng 13 người;
1996.7 sau này
8 hào đoàn viên bị tịch ba? Tấu địch khách ám sát;
4 hào đoàn viên bị Tây Tác giết chết, Tây Tác thay thế hắn trở thành lữ đoàn 4 hào;
1999
Gia nhập tân đoàn viên, dãy số vì 8 hào;
1999.4
Mã kỳ truyền lệnh cấp Tây Tác, sửa đổi mệnh lệnh: Không chỉ là "Nhàn rỗi người", mà là sở hữu đoàn viên cần thiết với 8 nguyệt
30 ngày ở hữu khắc hâm chợ hợp.
1999.8.30
Chính ngọ, sở hữu đoàn viên tập hợp, đoàn trưởng hạ đạt "Cướp lấy ngầm đấu giá hội toàn bộ bảo vật" mệnh lệnh, hơn nữa phê
Chuẩn "Đại khai sát giới";
1999.9.1
Oa kim bị quật Lư tháp tộc "Xiềng xích tay" ( khốc kéo da tạp ) giết hại;
1999.9.4
Đoàn trưởng bị "Xiềng xích tay" bắt, phái khắc nặc đát bởi vì không có tuân thủ thẩm phán ngón út liên mệnh lệnh, mà chết đi;
Đoàn trưởng cũng mất đi niệm năng lực, hơn nữa vô pháp cùng đoàn viên gặp mặt;
Tây Tác phản bội lữ đoàn;
1999.9.6
Phân khắc tư cùng Phi Thản mạnh mẽ cướp đoạt Greed Isnd trò chơi, đồng tiến nhập trò chơi;
1999.9.10
Hiệp khách, tiểu tích cùng kho tất tiến vào trò chơi Greed Isnd;
2000
Mã kỳ, bong ra từng màng nứt phu, tin trường, Fourain khắc lâm tiến vào trò chơi;
Kha đặc? Tấu địch khách gia nhập, thay thế phản bội lữ đoàn Tây Tác, trở thành 4 hào;
Tây Tác tiến vào trò chơi, tìm kiếm trừ niệm sư;
Con nhện bước chân vĩnh không ngừng nghỉ......"
............
Qua Lam nhìn một đoạn lại một đoạn, thấy được hắn dưỡng trẻ con lớn lên là cái cái gì người, cũng biết hắn ngốc chính là cái cái gì thế giới. Hiện tại hắn chỉ có thể khóc không ra nước mắt, chỉ có một ý niệm, hắn nhất định phải trở nên càng cường. Hắn muốn vứt bỏ quá khứ hết thảy, bằng không ở thế giới này là sống không nổi. Cái gì thiện tâm, cái gì đáng thương. Toàn bộ muốn ném xuống, hắn Qua Lam nhất định sẽ ở thế giới này sống sót, nhất định.
Tại hạ định quyết tâm sau, không nhọc vất vả điên cuồng tìm tòi, rốt cuộc tìm được rồi cái này có thể cất chứa người địa phương.
Qua Lam nằm ở trên giường, ôm trẻ con. Không có phát hiện tại đây kiện lỗ hổng kho hàng trung nhiều nhè nhẹ ánh sáng chiếu vào hắn trên người.
Tuy rằng không biết ngày mai sẽ phát sinh cái gì, nhưng hiện tại bọn họ còn ở bên nhau. Tuy rằng không biết ngày mai có cái gì nguy hiểm, mà Qua Lam đã quyết định hắn muốn sống sót, bảo hộ cái này trẻ con cùng nhau sống sót.
Tác giả có lời muốn nói: I(^w^)J
Hạ càng là thứ Bảy nga
Cấp cất chứa, cất chứa,
Rải hoa,,,,,
Khả năng viết không tốt lắm, đại gia không cần ghét bỏ
6 lại nhặt một tiểu hài tử
Ở tìm được trụ địa phương, đến bây giờ đã một tuần, Qua Lam đã biết rất nhiều sự, cũng hạ rất nhiều quyết tâm. Đã biết hắn dưỡng trẻ con là như vậy không giống người thường, tuy rằng hắn ở kia bộ manga anime không phải vai chính, nhưng là hắn lại cấp Qua Lam rất sâu rất sâu ấn tượng.
Nhưng là, ấn hắn dưỡng thành phương pháp thật sự sẽ thành công? Hắn hướng trên giường vừa thấy, trên giường Kuroro trên người ăn mặc sọc tiểu lão hổ dạng trẻ con trang, một đôi ngập nước mắt liên tục chớp chớp, trắng nõn khuôn mặt nhỏ có Qua Lam chơi xấu cắt ba đạo chòm râu, miệng còn phát ra "Ô ô ô" thanh âm, đỉnh đầu nửa vòng tròn lỗ tai cong xuống dưới, ở trên giường nằm ngửa, tả hữu lăn lộn, muốn phiên đứng dậy tới, lăn nửa ngày, hắn thành công, biến nằm bò, khai đương quần mặt sau hợp với một cái đuôi dài! Xem Qua Lam nhịn không được tưởng đem hắn cái đuôi chộp vào trong tay chà đạp một đốn, cái này làm cho hắn không cấm hoài nghi, này thật là tương lai con nhện đầu đầu?
Nghĩ vậy Qua Lam cầm lòng không đậu nuốt nuốt nước miếng, nếu là vị này đại BOSS lớn lên hẳn là sẽ luyến hắn dưỡng dục chi ân, sẽ không bởi vì, hắn làm Kuroro xuyên cái đáng yêu trẻ con trang liền làm thịt hắn đi! Hẳn là không thể nào!
Bất quá cái này tiểu hài tử thật là lớn lên như vậy lợi hại nguy hiểm nhân vật sao? Hệ thống như thế nào làm ta dưỡng hắn a! Bất quá hắn thật là lớn lên lúc sau giống giống nhau anh tuấn tiểu bạch kiểm, có tiền có mạo có thực lực. Nghĩ vậy hắn trong lòng liền không cấm bắt đầu mạo toan phao phao, có tiền có mạo có thực lực nam nhân chính là có người thích. Nhưng là giống chính hắn như vậy tuy rằng cũng là một cái tiểu bạch kiểm bãi, nhưng là thiên hướng nữ chủ ẻo lả, có nữ hài thích nhưng cũng là một ít xấu hoắc sửu bát quái nguyện ý gả cho hắn, bởi vì hiện tại nữ hài không thích chính mình bạn trai so với chính mình xinh đẹp quá nhiều, như vậy sẽ khiến cho các nàng càng thêm xấu xí, liền nam sinh đều so bất quá, sẽ làm các nàng càng thêm hổ thẹn.
Qua Lam càng muốn trong lòng càng không thoải mái, đặt mông ngồi ở mép giường, sở trường ở Kuroro trên mặt kháp một cái màu đỏ đầu ngón tay dấu vết. Kia đạo ấn tử ở trên mặt biến thành một cái trắng nõn khuôn mặt nhỏ tì vết. Qua Lam ở nhéo một chút sau trong lòng khí liền biến mất, nhìn đến Kuroro trên mặt bị chính mình véo dấu vết, trong lòng lại không cấm đau ở trong lòng, không ngừng nho nhỏ trách cứ chính mình.
Nhưng Kuroro giống như xem đã hiểu Qua Lam xanh thẳm đôi mắt đẹp phiếm đau lòng, chính mình đem khuôn mặt nhỏ duỗi lại đây, dùng mặt cọ Qua Lam trắng nõn ngón tay, Kuroro mắt hơi hơi nheo lại chính mình bắt đầu hưởng thụ khởi Qua Lam vuốt ve đâu, giống tiểu miêu giống nhau không ngừng cọ.
Đột nhiên miệng hơi hơi mở ra không cẩn thận đem Qua Lam trắng nõn ngón tay thon dài hàm ở trong miệng, không ngừng hút xúi, muốn hút nãi giống nhau mổ này Qua Lam tay, trong miệng còn phát ra nước miếng bẹp bẹp thanh âm. Qua Lam lại bởi vì đầu ngón tay ở Kuroro trong miệng hút ra tới cảm giác tới, một trận một trận nhỏ bé yếu ớt khoái cảm tới thần kinh, trắng nõn làn da biến hóa thành nhàn nhạt cái màu đỏ, khuôn mặt nhỏ có vẻ phá lệ diễm lệ.
Kuroro cũng ở ra sức hút, giống như muốn đem ngón tay hút ra nãi tới, chính là hút nửa ngày cái gì đều không có hút ra tới, cái này làm cho Kuroro không cấm bắt đầu bực bội, hắn đem đầu vặn đến một bên, há mồm liền bắt đầu khóc lớn a!
Sợ tới mức Qua Lam một run run, từ □ trung tỉnh táo lại, đem Kuroro ôm ở trên người, nhẹ nhàng lay động.
Đói đầu choáng váng Kuroro, nhắm thẳng Qua Lam thật lớn bộ ngực toản, không ngừng khóc lóc nháo.
Qua Lam cho rằng hắn không muốn lại ngốc tại trong nhà muốn mang hắn đi ra ngoài đi dạo. Kết quả mới vừa đi ra cửa liền nghe được, cách hắn tân chỗ ở không xa đống rác, truyền đến nhược nhược trẻ con khóc nỉ non thanh. Trong không khí tràn đầy ô trọc hơi thở cùng huyết hơi thở hỗn hợp ở bên nhau, làm người không thể hô hấp, sắp hít thở không thông tử vong cảm, áp bách mà đến.
Qua Lam trong lòng tràn ngập tò mò, ôm Kuroro chạy tới vội vàng xem xét, dùng một khác chỉ nhàn rỗi tay, đào vứt đống rác, đem có thanh âm địa phương đào ra một cái động, thấy một cái nhắm hai mắt chử trẻ con, trẻ con cố hết sức mở mắt ra, cặp kia mắt thế nhưng là màu xanh xám, ở Qua Lam phát ra kinh ngạc cảm thán thời điểm.
Hồi lâu không có phản ứng hệ thống, lại có tân nhiệm vụ: "Đinh, phát hiện nhân vật rà quét"
"Đinh, nhân vật xác định"
"Đinh, dưỡng thành người thứ hai vật Tây Tác mở ra"
"Ngài hoàn thành dưỡng dục hai người khen thưởng 2000 tích phân"
Cứ như vậy, hai người ở bất tri bất giác trung biến thành ba người hành.
Tác giả có lời muốn nói: Tây Tác đại đại ai, xuất hiện
Ta thiếu chút nữa hôm nay liền không có thời gian càng,
Ai, bất quá ta còn viết ra tới.
Đồ tham ăn cầu cất chứa, cất chứa,
Rải hoa,,,,,,
7 đương mẹ thực vất vả
Ngày đó, ở nhặt được Tây Tác cùng ngày, Qua Lam liền đem Tây Tác ôm trở về cái kia trống trải kho hàng.
Ngày hôm sau, Qua Lam nghiêng người nằm nằm ở trên giường, hắn bên cạnh nằm hai cái trẻ con, trẻ con thơm ngọt ghé vào hắn trước ngực, nước miếng nhiễm ở Qua Lam áo lót ( chính là cổ đại người nam tử xuyên ), mà bởi vì Qua Lam ngực thượng nằm bò hai cái trẻ con, làm cho hô hấp không thuận, từng ngụm từng ngụm hút khí, mà làm cho bộ ngực trên dưới di động, nhưng là Kuroro cùng Tây Tác chính là một người bò một cái, bò gắt gao mà, như thế nào cũng không thấy buông tay. Mà bị lăn lộn Qua Lam cũng ở hô hấp không thuận dưới tình huống, mở hai mắt, hai mắt phía dưới một tầng nhàn nhạt quầng thâm mắt, mắt cũng mông lung không rõ, vừa định đứng dậy, bị hai cái trẻ con tay nhỏ vướng.
"Chạm vào" một tiếng, lại nằm ở trên giường, mơ màng sắp ngủ qua đi.
Chờ đến chính ngọ, thái dương sái tới rồi mông, mới từ trên giường chầm chậm, lột ra hai cái trẻ con, đứng dậy bắt đầu ở trong không gian đổi một ít ăn.
"Đinh, nhân vật rà quét, Qua Lam xác định."
"Tuần tra tích phân"
"Đinh, hệ thống bắt đầu rà quét"
"Đinh, tích phân tổng ngạch vì 2200"
Vì thế, Qua Lam nghĩ nghĩ, đổi 100 bánh mì, hoa đi 200 tích phân. Đem còn thừa bánh mì đều rót vào không gian túi.
"Kích phát, ẩn hình nhiệm vụ"
"Đinh, chúc mừng ngươi, ngươi mua 100 cái bánh mì, học xong sinh tồn chi đạo chi sơ, bước đầu tiên, khen thưởng 1000 tích phân. Không có không chiếm được, chỉ có không thể tưởng được, nhiều hơn kích phát ẩn hình nhiệm vụ đi! Sẽ có kinh hỉ ngoài ý muốn nga!"
Qua Lam ngẩn người, không nghĩ tới chỉ là mua cái bánh mì, liền sẽ kích phát nhiệm vụ, này hệ thống cũng quá hố cha. Nhưng lại không cấm cảm thấy vui sướng, như vậy dễ dàng liền có được một ít tích phân. Bất quá này đó tích phân không thể ở loạn hoa, muốn tồn thượng, vì thỉnh thoảng chi dùng.
Tâm tình tốt Qua Lam, đem hai cái trẻ con bế lên tới ở mép giường đứng lên xoay vòng vòng, một hồi cử thượng, một hồi cử hạ, đem Kuroro cùng Tây Tác đậu đến cao hứng ha hả a cười. Cao hứng không đến một hồi, Qua Lam nên khóc. Trên người tưới thượng Tây Tác nước tiểu, một bức bản đồ bắt đầu hiện ra ở áo lót thượng.
Một cổ nước tiểu tanh hôi vị, vèo chuyên tiến Qua Lam trong lỗ mũi. Qua Lam thân mình run lên một chút. Lấy bay nhanh tốc độ đem trẻ con ném ở trên giường, đứng ở bên cạnh muốn một thùng đại thùng gỗ nước tắm, hoa đi 50 tích phân, đau lòng Qua Lam hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái kia hai cái trẻ con, ngâm mình ở bên trong thoải mái tẩy đi tanh hôi, có trả thù tính đem Tây Tác lấy ra tới ở trong nước xuyến một chút, hung hăng xoa hai thanh, đem Tây Tác lại ném trở về trên giường.
Lấy ra lần trước đổi 2 bộ nam trang, chọn một kiện thiển màu xám mặc ở trên người. Ngạo nhân bộ ngực đem to rộng nam trang phía trước căng lên, màu xanh biển tóc dài thủy lâm lâm nhu thuận dán ở trên quần áo, ướt nhẹp sau bối, quần áo có vẻ trong suốt lên, lộ ra tinh tế trắng nõn bối, làm người không cấm miên man bất định, phía trước ngực bởi vì quá lớn, trụy ở trên người, Qua Lam cảm thấy rất mệt thực khó chịu, hắn lại không nghĩ xuyên văn ngực, chỉ có thể làm hắn như vậy quang, màu đỏ anh đào khắc ở trên quần áo, cảm giác rất rõ ràng, rõ ràng chỉ là nam trang mà thôi, lại đem dáng người triển lãm giống ma quỷ dáng người, thiên sứ khuôn mặt a, nhăn mày đẹp, hàm răng cắn phấn bạch môi hướng mép giường đi đến.
Lại nhìn đến này Tây Tác cái kia tiểu quỷ đều có thể bò ở trên giường bò tới bò đi, hai chỉ mắt lóe kim quang phát ra quang, trong miệng cắn Kuroro bao nộn nộn bánh bao giống nhau khuôn mặt, nước miếng dính vào mặt trên còn phát ra hô hô hô thanh âm, rõ ràng thực hưng phấn. Mà không thể bò Kuroro, một chút phản ứng đều không có hai mắt ánh mắt dại ra, chân nhỏ duỗi ra, một chân đem Tây Tác đặng tới rồi giường bên kia. Bị đá đến một khác đầu Tây Tác bám riết không tha xoay người bò dậy lại tưởng hướng Kuroro kia bò.
Qua Lam lại ha hả nở nụ cười, Tây Tác nghe được Qua Lam thanh âm xoay người liền hướng Qua Lam kia bò, kết quả giường vốn dĩ liền không phải rất lớn, còn không có bò vài bước Tây Tác "Đông" rớt đi xuống.
Tác giả có lời muốn nói: Cái kia thân nhóm gần nhất khả năng không có thời gian càng đâu
Ta mau khảo thí
Chờ ở quá mấy ngày
Liền khảo xong rồi
8 vú em rất nguy hiểm!
Nhìn đến tiểu Tây Tác đông một chút rớt đi xuống, Qua Lam tiếng cười một đốn, vội vàng chạy tới, đem đầu siêu mà, chân triều thượng. Chổng vó Tây Tác ôm ở trong ngực, dùng trắng nõn tay nhỏ nhẹ nhàng đụng vào Tây Tác trên đầu đại bao, miệng còn không dừng nhẹ nhàng thổi. Mà đánh vào trên mặt đất Tây Tác ngược lại không có khóc, một đôi sáng lấp lánh màu xanh xám mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm Qua Lam xem. Qua Lam sốt ruột nghĩ cái này bao làm sao, cũng không có chú ý tới Tây Tác dị thường.
"Hệ thống nhắc nhở: Nuôi nấng mục tiêu Tây Tác bị thương, khấu 200 tích phân"
Nguyên bản vẫn là lo lắng Tây Tác bị thương Qua Lam lập tức bạo phát, đã lâu không có mắng chửi người Qua Lam há mồm liền tới: "Dựa, mụ nội nó tiểu tổ tông, ngươi là tới tai họa ta đi, lão tử một nhặt được ngươi liền không có phát sinh quá cái gì chuyện tốt, lão tử sao liền như vậy xui xẻo, gặp được các ngươi hai cái tiểu tổ tông. Còn có đáng chết hệ thống, lão tử là không cẩn thận, là không cẩn thận, ngươi đem lão tử tích phân còn trở về a!!!!"
Không biết từ nơi nào chui ra tới một đạo thật nhỏ điện, "Bang" một tiếng nhốt đánh vào Qua Lam bên hông, tức giận còn không có tiêu Qua Lam, chỉ cảm thấy trên eo từng đợt ma, dùng tay nhỏ gãi gãi, tế  tiểu nhân điện trong nháy mắt lách cách mở rộng, cả người bị điện hắc hắc, tóc tạc lên, ngã trên mặt đất, trong miệng còn toát ra một luồng khói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

《 ( Tổng mạn đồng nghiệp ) Xuyên qua chi vú em hệ thống cải tạo 》Where stories live. Discover now