Mang theo hệ thống sống lại - 3

968 19 2
                                    

"Đi đi!" Lưu Hân đỏ mặt đẩy đẩy hạ tử thần.

"Hệ thống, xem xét thuộc tính bảng điều khiển:

Kí chủ: Hạ tử thần

Đẳng cấp:4(0/100000)

Kinh nghiệm:23582/100000

Sinh tồn: 71

Lực lượng: 100

Thể lực:80

Tốc độ: 70

Nhanh nhẹn: 160

Tinh thần lực: 300

Tự do điểm thuộc tính:70

Nhưng rút thưởng số lần: Phổ thông: 0, trung cấp: 0, cao cấp: 3

Có thể sử dụng tích phân: 18752 "

"Xem xét vẫn chưa xong nhiệm vụ!"

"Tích, vẫn chưa xong nhiệm vụ:

Nhiệm vụ tam: Thu phục tiến công chiếm đóng nữ thần chung hàm cha mẹ! Thời hạn: 3 nguyệt!

Nhiệm vụ tam: Vì tiến công chiếm đóng nữ thần Tần Nhã chân báo thù rửa hận, 5 năm trong vòng!"

"Hô... Lúc nào là đầu a!" Hạ tử thần khổ một mặt, chính mình cố gắng lâu như vậy, còn là không hoàn thành nhiệm vụ.

Dấu ngoặc: Mở lông vui đùa, ngươi cố gắng sao? ? ?

"Ngươi tránh ra!" Lưu Hân đỏ mặt, đẩy ra ghé vào trên người nàng hạ tử thần.

"Tức phụ nhi, tức phụ nhi..." Hạ tử thần một lần nữa úp sấp quay về Lưu Hân trên người, hôn môi của nàng trắc mặt, theo sau lại hôn lên của nàng cảnh, nàng cảm giác thân mình của nàng bắt đầu biến mềm.

Lưu Hân ngửi được trên người nàng thản nhiên hương khí, cảm nhận được của nàng hô hấp. Lưu Hân không có di chuyển, tùy ý nàng ôn nhuận nóng cháy thần gắt gao toát của nàng cảnh.

"Tê "

Lưu Hân cảm thấy một chút đau đớn, hút ngược một hơi.

Hạ tử thần cảm giác được của nàng run rẩy, theo sau dần dần đem cặp môi thơm đến gần của nàng ngoài miệng, đầu lưỡi càng không ngừng tại môi nàng mấp máy, khi thì nhẹ nhàng mà cắn mài , khi thì lại duỗi ra cái lưỡi thơm tho tại của nàng trên môi thêm thực . Tiện đà, nhẹ nhàng mà kiều mở của nàng khớp hàm, kia một cái nộn lưỡi liền thân nhập nàng kia ướt át trong miệng, cùng nàng cùng múa. . .

Hạ tử thần cảm thấy nàng thân mình sợ run, ngẩng đầu, nhìn nàng mê ly ánh mắt...

Hạ tử thần khởi động tay trái, tay phải chậm rãi tham tiến Lưu Hân quần áo, chậm rãi hướng về phía trước, khiêu khích .

"Đừng nhúc nhích!" Lưu Hân sợ run thân mình, cầm hạ tử thần tại trên người nàng tác quái tay.

"Ân ~ "

Theo sau nhẹ giọng đáp lại: "Chán ghét!"

"Nhưng là bọn nó thực thành thực!" Hạ tử thần tay, vuốt ve nàng trước ngực thù du, cảm thụ được nó đứng thẳng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mang theo hệ thống sống lại - Tầm Dịch Dao.Where stories live. Discover now