công xa luân gian
công xa luân gian vận chuyển hành khách cuối cùng lai liễu, vốn đam tâm cuối cùng nhất ban đã đi, hiện tại cuối cùng buông tâm.
đêm nay thị bằng hữu tiểu di sinh nhật, nhiều người tại ktv khánh sinh, nháo đáo 11 điểm bán tài kết thúc. đi ra ktv khước phát hiện mô-tơ xa chẩm ma phát đều phát không nhúc nhích, không thể làm gì khác hơn là sửa tọa công xa.
thượng liễu vận chuyển hành khách hậu trực tiếp đi tới cuối cùng một loạt hữu trắc kháo song ngồi xuống, ngắm một chút xa nội, bởi vì thị cuối cùng nhất ban xa, xa thượng thừa khách hận rất ít, hi thưa thớt lạc chỉ có 5 cá, 4 nam 1 nữ.
trừ tiểu hoa bách hợp ở ngoài đích còn có mặt khác một nữ hài, trường đầu phát, bão trứ ki bản nguyên văn thư ngồi ở tiểu hoa bách hợp tả tiền phương, mặt bên thoạt nhìn đĩnh đẹp đích, tựa hồ không thể so tiểu hoa bách hợp tốn sắc, sau này tiểu hoa bách hợp mới biết được tha thị mỗ đại học thạc sĩ ban một năm cấp học sinh.
xa nội lãnh khí rất lạnh, xuy đích tiểu hoa bách hợp lưỡng điều đại thối lương sưu sưu đích, không khỏi hữu điểm hậu hối không có hoán hạ lạp lạp đội phục. tiểu hoa bách hợp năm nay 18 tuế, xx thương chuyên 4 niên cấp, hơn nữa thị học giáo lạp lạp đội đội trường, ngày hôm nay hạ khóa hậu lạp lạp đội lưu lại lai luyện tập đáo 8 điểm, mà tiểu di khánh sinh hội 6 điểm bán tựu bắt đầu liễu,
sở dĩ luyện tập kết thúc hậu liên lạp lạp đội chế phục cũng không hoán hạ, phê kiện áo khoác tựu vội vã đi, mà lạp lạp đội đích đoản khố luôn luôn rất đoản, gần như toàn bộ đại thối đều lộ ở bên ngoài, căn bản không cách nào chống lạnh. ai, quên đi, quay về với chính nghĩa bất quá 40 phút xa trình.
bởi vì cương mới uống một điểm rượu, đầu hữu điểm vựng nặng nề đích, cho nên muốn đả cá truân, quay về với chính nghĩa tiểu hoa bách hợp ngồi vào chung điểm, không sợ tọa quá trạm. con mắt cương khép lại một bao lâu, mơ mơ màng màng trung cảm giác bên cạnh hữu một người ngồi xuống, nhắm mắt vừa nhìn thị cá thô tráng đích trung niên nam nhân, có thể là vừa mới thượng xa đích.
nhất thời tiểu hoa bách hợp cảnh giác trở nên, xa thượng vậy đa không vị bất tọa, hết lần này tới lần khác tọa tiểu hoa bách hợp bên cạnh, phân minh bất an hảo tâm. quả nhiên không được một phút đồng hồ, hắn một cái tát đặt ở tiểu hoa bách hợp trên đùi, tiểu hoa bách hợp mã thượng khéo tay bẻ, nhớ tới thân rời khỏi. không nghĩ đến hắn không nhúc nhích thanh sắc địa tòng túi tiền móc ra một bả trang trí đao, tại tiểu hoa bách hợp trước mặt lung lay một chút lập tức hựu lập tức thu hồi lai.
này đơn giản động tác khước sợ đến tiểu hoa bách hợp lục thần vô chủ, đầu óc trống rỗng, căn bản không dám tái động. hắn kiến đã dọa nạt trụ tiểu hoa bách hợp, càng làm tay phải phóng tới tiểu hoa bách hợp trên đùi, bắt đầu tứ vô kị đạn đích vuốt ve.
tiểu hoa bách hợp không dám tái phản kháng, ai biết hắn hữu không có bạo lực khuynh hướng? chỉ có thể tự nhận không may, nghĩ thầm quay về với chính nghĩa tại công xa thượng hắn cũng không có khả năng thái quá phận, không nghĩ đến tiểu hoa bách hợp lổi liễu.