Untitled Part 1

411 6 0
                                    

 [ nhạ hỏa thượng thân [ giới thời trang ]] tác giả: Đen như mực hoa

Phong cách:

Nguyên sang như vậy hướng hiện đại chưa thiết trí chính kịch mĩ công cường thụ cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Băng sơn công vs kiện khí sáng sủa thụ

Giới thời trang ngọt văn ~

Công là thiết kế sư thoải mái hình nhục hậu xem văn đi ~~

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Đệ 01 chương

Thất Nguyệt thiên không có một tia vân, đỉnh đầu một vòng liệt nhật, không có một điểm phong, sở hữu thực vật tại kịch liệt tia sáng dưới rất giống hoa nhựa cắm ở ven đường, đi ở trên đường trẻ tuổi nhân phân phân từ trong bao móc ra kính đen mũ hướng trên đầu mang, phảng phất một đám bị dương quang nướng được thống khổ không chịu nổi nạn dân.

Lục Thụy Thần mang theo tam đại bao phối sức, ôm lục tách cà phê, nghiêng ngả lảo đảo đi xuống xe taxi, đứng ở Viễn Đông quốc tế cao ốc cổng, đó là một tòa khí phái cao ốc chọc trời, kiến trúc sư lấy sang tân tư tưởng đem thế giới tối tân triều lưu thiết kế dung nhập kiến trúc, Lục Thụy Thần ngẩng đầu nhìn đại lâu bên ngoài thủy tinh tường ngoài, ánh mặt trời chiếu ở mặt trên, phát ra một đạo cường liệt đến mức khiến người không thể nhìn gần quang mang.

Lục Thụy Thần cất bước đi vào đại sảnh, thẳng thắn nói vừa mới vào liền bị cung điện đại sảnh dọa đến, đại sảnh trang hoàng xa hoa ngay phía trước là thủy tinh chất thang cuốn, là muốn lên lầu hai mới có thể tìm đến thang máy?

Liếc mắt nhìn đội quân danh dự đứng ở cổng cảnh vệ, bọn họ mặc thoạt nhìn cũng rất quý chế phục, cả người phun bắn đông chết nhân hàn khí, còn muốn vội Lục Thụy Thần lựa chọn không hỏi thăm đạp lên thang cuốn.

Đến tầng hai là trung tâm thương mại mới có thể xem đến hình ảnh, tầng hai lấy mặt tiền cửa hàng phô bày để người chùn bước cao cấp trang phục, xuyên thấu qua rộng mở cửa tiệm có thể rõ ràng nhìn thấy bên trong bố trí, kia đối xứng thức trong suốt thủy tinh cùng màu đen khung phối hợp mặt tiền cửa hàng cho người một cỗ bất phàm trầm ổn cảm, kim sắc mario phẩm bài tự tại màu đen màu nền phụ trợ dưới, chương hiển ra quý tộc khí tức, đưa mắt nhìn lại bắt mắt dị thường.

Lục Thụy Thần chú ý tới bên trong có khách hàng chọn mua trang phục, chỗ hành lang cũng có rất nhiều xinh đẹp nam nữ xuyên toa trong đó, nháy mắt có một loại đi nhầm địa phương cảm giác ! nhưng hôm nay là tới quay chụp quảng cáo, địa chỉ không có sai, Viễn Đông cũng chỉ có này đống văn phòng, nhìn quanh một vòng, Lục Thụy Thần xách cồng kềnh hành lý hướng thang máy phương hướng đi, một đạo dễ nghe thanh âm tự cách đó không xa vang lên."Tiên sinh, ngoại lai nhân viên thỉnh đăng ký."

Quay đầu nhìn về phía thanh âm khởi nguyên , Lục Thụy Thần nhìn thấy chỗ hành lang trước đài đứng một vị tóc đen nữ lang, nàng sạch sẽ trang phục cùng không thể xoi mói tư thái để người hoài nghi nàng là người mẫu, thấy hắn không hề xúc động bộ dáng, lại lặp lại một lần,"Ngoại lai nhân viên thỉnh đăng ký."

Cao H: Nhạ hỏa thượng thân - Mặc Hắc HoaWhere stories live. Discover now