Đệ 62 chương
Tại chính mình năng lực phạm vi bên trong Bùi Thanh Dật là tưởng làm đến tốt nhất, cứ việc đi đến phòng bếp mới phát hiện nấu cơm là không dễ dàng sự, nhưng nhìn thấy thích người ăn chính mình làm đồ ăn, cũng có một phen tư vị khác, hắn hưởng thụ cùng hắn cùng một chỗ khoái hoạt, thậm chí ngay cả uy hắn đều cảm giác là một loại khác ngọt ngào, cứ việc uy đến trên đường Lục Thụy Thần chịu không nổi đoạt lấy bát, chính mình cầm lấy thìa ăn, cơ hồ đem hắn nấu trứng gà canh đều ăn xong, này lại khiến hắn dâng lên một loại khác cảm giác thành tựu, đầy mặt nóng bỏng theo Lục Thụy Thần nói,「 ngươi thích mà nói, ta về sau thường làm cho ngươi ăn.」
Còn có về sau !? Nga không, tuyệt đối sẽ không lại phát sinh giống nhau sự,「 không cần.」
Bùi Thanh Dật không có lùi bước hướng hắn thổ lộ,「 tâm ý của ta đối với ngươi không có giả dối, theo ta cùng một chỗ, ta tuyệt đối sẽ đối với ngươi hảo, ta sẽ bảo hộ ngươi, sẽ không khiến bất luận kẻ nào thương tổn ngươi.」
「 ta không cần bị bảo hộ......」 Lục Thụy Thần lại là khẩn trương lại là kinh ngạc, hoàn toàn không nghĩ tới có một ngày sẽ có nam nhân đối với hắn nói ra này lời nói, hắn nói cho chính mình không cần đi để ý, nhưng vì sao hắn sẽ giống chạy tám trăm mét như vậy mặt đỏ tai hồng thở không nổi, đáng chết ! tám thành là ăn hắn nước miếng sau đầu óc cũng cùng bị hủ thực , hắn nhất định phải mau chóng tỉnh táo lại, cùng hắn phân rõ giới hạn !
Bùi Thanh Dật nhìn cúi đầu hắn,「 ngươi vẫn là không tin ta.」
「......」 hắn nào dám tin tưởng, hắn còn bị từ phía trước giảm xóc trung lấy lại tinh thần.
「 sớm hay muộn có một ngày, ngươi sẽ nguyện ý nhận ta.」 Bùi Thanh Dật thanh âm có vẻ như vậy tình thế bắt buộc, hoàn toàn không chịu hắn thái độ ảnh hưởng.
「 ngươi tưởng xa.」 Lục Thụy Thần nhịn không được ngẩng đầu, đúng dịp liền đụng lên Bùi Thanh Dật trông qua tầm mắt, như vậy thâm thúy con ngươi chặt chẽ khóa chặt hắn, hắn tâm liền điên cuồng đập bịch bịch, trải qua tối hôm qua sau hắn phát hiện Bùi Thanh Dật không lại che giấu chính mình cảm tình, chỉ là bị chăm chú nhìn liền cảm giác được hắn đáy mắt nhiệt tình, nhưng hắn cảm tình cùng hắn mà nói tựa như bị một khối vô hình thạch đầu áp qua đến, cơ hồ sắp lệnh hắn không thể hô hấp, hắn không khỏi nói sang chuyện khác,「 ngươi không ăn bữa sáng sao?」 hắn đều ăn xong, cũng không thấy hắn có rời đi dấu hiệu.
Bùi Thanh Dật thò tay, thon dài ngón tay nắm hắn cằm, ngay sau đó kia trương tuấn mĩ tuyệt luân khuôn mặt tại chính mình đáy mắt vô hạn phóng đại, nhàn nhạt Bạc Hà khí tức dung hợp hắn trên người nam tính nội tiết tố tràn ngập tại chóp mũi, Lục Thụy Thần mạnh má nóng lên, theo bản năng lui về phía sau một phần, Bùi Thanh Dật ngược lại ác ý thấu lại đây, cho đến hai người môi đụng phải, Bùi Thanh Dật vươn ra đầu lưỡi liếm lên khóe miệng của hắn.
「 ta ăn ngươi bên miệng là được.」
「......」 Lục Thụy Thần trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hắn, nửa ngày đều nói không ra một câu, đầu óc càng thêm vỗ lên mặt ấm áp hô hấp mà loạn thành một đoàn, tay chân đều không nghe sai sử , chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn liếm qua chính mình khóe môi, bọn họ ánh mắt lại đụng vào cùng nhau, Bùi Thanh Dật thanh âm liền có một tia nói không nên lời khàn khàn,「 so với đồ ăn, ngươi càng mỹ vị.」
YOU ARE READING
Cao H: Nhạ hỏa thượng thân - Mặc Hắc Hoa
Non-FictionHiện đại chính kịch mĩ công cường thụ cao H Giới thiệu vắn tắt: Băng sơn công VS kiện khí sáng sủa thụ Giới thời trang ngọt văn ~ Công là thiết kế sư, thoải mái hình, nhục hậu, xem văn đi ~~