Untitled Part 2

341 1 0
                                    

Đệ 7 chương

Vương gia ngồi trên giường, nhìn sa trướng ngẩn người, hắn không rõ chính mình một đường đường vương gia cư nhiên ứng phó không được một "Tiểu" Nam sủng, như thế chuyện xưa, hắn hậu viện chẳng phải là chỉ có thể dưỡng một nam sủng, hắn lại không dư thừa tinh lực sủng hạnh tân nam sủng.

Hắn thực ra rất tưởng nhiều nhiều khai chi tán diệp, nhưng hắn không có thao đại người khác cái bụng năng lực, chỉ có thể để cho người khác thao đại hắn cái bụng, hơn nữa cái bụng có thể hay không bị thao đại chưa biết được.

Vương gia ấn ấn thái dương, ai, bổn vương so hoàng huynh còn bi đát.

Uông Nghĩa Thăng bưng bát vén rèm lên liền nhìn thấy vương gia tại ngẩn người, hắn buông xuống bát, Phủ Thuận vương gia có chút loạn tóc dài, cầm lấy một căn dây cột tóc đem vương gia tóc dài Tùng Tùng buộc thành một luồng, vương gia tà xem qua liếc nhìn hắn một cái, sau đó quay mặt đi.

Uông Nghĩa Thăng đối với hắn ôn nhu cười, thò tay ôm chặt bờ vai của hắn, đem hắn kéo vào chính mình trong lòng.

Vương gia không quá thói quen như thế nhược thế tư thế, đấu tranh vài cái, Uông Nghĩa Thăng ngược lại đem cánh tay buộc chặt, vương gia thấy hắn không chịu buông ra chính mình, không vui hừ lạnh, rồi sau đó dùng đỉnh đầu cọ cọ hắn cằm, ngoan ngoãn dựa vào hắn rộng lớn ấm áp trên lồng ngực.

Trong lòng nhân rõ ràng không gầy nhược, cao to thân hình cũng không thập phần mềm mại, lại càng không giống phù liễu như vậy xinh đẹp như hoa, nhưng hắn chính là thích hắn, Uông Nghĩa Thăng chưa từng có một khắc giống lúc này như vậy thỏa mãn, má dán đối phương tóc, cằm chạm đối phương lỗ tai, hai tay gắt gao ôm đối phương lồng ngực, cọ xát đối phương tóc, cảm thụ đối phương khí tức.

Nếu hoan ái là tuyên thệ chính mình độc chiếm dục, như vậy giờ khắc này ôn nhu là có được người này toàn bộ, Uông Nghĩa Thăng không kìm lòng được thân thân vương gia phát tuyền, trong lồng ngực phồng lên tình cảm dâng lên mà ra, hắn nhắm mắt lại, có tiết tấu nhẹ nhàng đung đưa hai người thân mình.

Vương gia nào từng bị người như thế đối đãi, cả người không được tự nhiên, nhưng mà Uông Nghĩa Thăng lồng ngực thật sự rất dầy thực, rất ấm áp, một hôn môi một cọ xát đều mang theo rõ ràng mềm mềm ôn nhu, hòa tan hắn cương ngạnh thân thể, vẫn thẩm thấu đến hắn tâm linh, đem hắn mềm lòng thành rối tinh rối mù, quả thực muốn mạng của hắn.

Vương gia tưởng giãy dụa, nhờ này mềm nhũn không thích hợp hắn trạng thái, nhưng là thân mình căn bản không nghe hắn mà nói, thư thư phục phục oa tại Uông Nghĩa Thăng trong lồng ngực, còn có chút hưởng thụ nheo mắt.

Bổn vương là vương gia, rường cột nước nhà, há có thể đọa lạc ở trong ôn nhu hương?

Vương gia cố gắng tưởng giãy dụa, Uông Nghĩa Thăng hôn hôn hắn trắc mặt, giãy dụa ý niệm lập tức im hơi lặng tiếng, xoay qua mặt lại khiến Uông Nghĩa Thăng hôn một cái.

Bổn vương không tưởng làm như vậy ! là thân mình không nghe lời a !

Uông Nghĩa Thăng hoàn toàn nghe không được vương gia biện giải, ôn ôn nhu nhu vuốt ve vương gia thái dương sợi tóc, nhẹ giọng nói:"Uống trước dược, lại khiến ta nhìn nhìn ngươi phía dưới."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cao H: Vương gia hòa trường công đích ba ba - Cẩu Oa Tử/ Thiên NhấtWhere stories live. Discover now