Keira's POV
Tawa talaga ako ng tawa after ng mass..... pero napanganga ako... as in NGA NGA tlgah... Nabuhusan lng naman si Kel ng softdrinks nung gwapong guy!!! GRABEEEE!!!! ang POGI tlgah.... sa sobrang pogi, gusto kong sisihin si Kel kung bkit sya nabuhusan...!!! KELLY nmn kc.... bk8 sya pa???
Kel: OMG....
Pogi: Hala...! Sorry miss.... Sorry talaga....
Kel: Ok lng ako...
Pogi: Bayaran ko nlng yung damit..... Magkano ba?
Kel: Ok lng tlgah ako.... Sapat na ung sorry mo....
Pogi: Tanggapin mo na to.... wag ka ng mahiya....
Kel: Ang KULIT mo ren eh.... diba sinabi ko naman sayo na OK lng ako.... hindi mo ko kailangang bayaran dahil, hindi ko kailangan yang pera mo..... Nabasa lang naman ako eh.... hindi yun napakalaking bagay para bayaran mo ko... kaya kung pwede, wag mong ipagpilitan sakin yang pera mo... OK?
HUWAW!!! naman teh! WINNER ka! Grabeee ah.... may walk-out talaga??? Shocking talaga ung sinabi nya ksi, mahinahon.... hindi katulad ng mga pag-uusap nmin....
Chlo: UY! Ok ka lang teh?
Kel: Unli ka teh??? Hindi ka talaga nakikinig...
Anj: Ok lng daw sya..... ECHOSERA KA!!
Kel: Uwi na nga tayo...
Me: WEYT! kailan ulet tayo magkikita-kita? mamimiss ko kayo nyan eh....
silence....
silence....
silence....
Chlo: ALAM KO NA!!! Ako ng bahala.... ipo-post ko nlng sa group....
Kel: K..... So..... Uwian na...!
Anj: Hindi ka naman nagamadali noh?
Kel: Malamang! Tuyong-tuyo kasi ako dba...
Anj: Hindi nga halata eh... Sorry lng.... :D
Kelly's POV
so ayun.... ang uwian na... pag-uwi ko, nagpalit agad ako.... para ndi makita ni mommy, at tanungin ako kung anong nangyari....
Unfortunately.... nkita nya... so kailangan kong magkuwento....
Me: Ksi mi... paglabas namin ng simbahan... ung alaki, parang ndi nmn nya sinasadya na matapunan ako ng softdrinks..... Nag sorry naman sya, pero inalok ako ng pera!!! eh sinabi ko na nga na ok lng ako.... kya ayun, medyo na-shock sya sa mga nasabi ko... Pero ndi nmn masama ung mga sinabi ka ah...
Mom: Ang haba nmn ng kuwento mo... Eh, sino ung lalaki???
Me: Ewan... ndi ko kilala eh... alangan nmng tanungin ko pa sya kung anong name nya....
Mom: Oh, kuusta ung REUNION nyo?
Me: Ok lng nmn... Nagbabalak ulet sila...
Mom, So, lalakwatsa ka na naman...?
Me: GRABE nmn! Ndi na nga ako lumalabas ng bahay eh....
Tulog na ako ah.... Gudnyt!!!
BINABASA MO ANG
...Into The New World...
Teen FictionA story about a girl who dreams to be famous in Hollywood, and has no plans on pursuing it, until she found her first love who helped her to live her dreams.....