Bạn mê mệt đến cuồng nhiệt trò chơi Undertale nổi tiếng?
Bạn yêu thích việc viết fanfic, trans comic, design Undertale?
Bạn muốn tìm một nơi để có thể thỏa mãn đam mê?
______________________________________
Hãy đến với chúng tôi - Undertale_Team
Với boss: nhi261220040
Và phó boss: -YunChan-
Các mảng cần tuyển nhân sự:
- Writer:
Đương nhiên, tất cả các coups trong game Undertale, Sanscest, Fontcest đều được hoan nghênh. Oneshot, truyện dài,... đều là nguồn cảm hứng vô tận cho các bạn!
Số lượng thành viên: 4.
- Reviewer:
Một mảng cần thiết không kém, trước khi đăng lên một câu chuyện tâm đắc, các bạn thắc mắc mình có bị sai chính tả? Lộn câu cú? Lan man dài dòng cũng như không có sự liên kết trong văn bản? Đừng lo! Mảng review sẽ giúp đỡ bạn hết mình cùng những với nhận xét sắc bén nhất.
Số lượng thành viên: 2.
- Draw:
Không quá cầu kì kiểu cách, không quá phân vân về tay nghề của bản thân. Chỉ cần bạn có chút chút hoa tay, kết hợp với đam mê hội họa để cho ra những tác phẩm long lanh lung linh lóng lánh.
Số lượng thành viên: 4.
- Designer:
Design avatar, bìa truyện, banner cho team, ngồi chế ảnh linh tinh thỏa mãn thú vui <3 Các bạn được chào đón tại mảng designer!
Số lượng thành viên: 2.
- Collect:
Các author, các designer, các artist cần tìm ảnh thật đẹp trưng lên tác phẩm của mình? Không thể thiếu sự trợ giúp từ phía các mem trong mảng collect. Nhưng hãy nhớ, mang hình ảnh đi bất cứ nơi đâu đều phải kèm theo link artist nhé!
Số lượng thành viên: 2.
- Translator:
Mảng riêng cho những fallen human giỏi môn Anh, có thể dịch thuật những comics và stories rồi úm ba la sang tiếng Việt với những câu từ phong phú, đặc sắc.
Số lượng thành viên: 3.
- Ranter:
Ít ai biết, fandom Undertale tiềm ẩn rất nhiều "mặt tối" khó nói, điển hình như những gì tôi từng từng đề cập đến trong fic "Những nhận xét về Undertale Youtuber Vietnam" : như ăn cắp bản quyền, fangirl cringe và vô vàn điều khác :) Hãy nói lên tiếng nói của bản thân bạn!
Số lượng thành viên: 2.
____________________________________________
Đơn đăng kí:
Tên: ...
Giới tính: ...
Mảng: ...
OTP: ...
Link Facebook: ... (bắt buộc)
Lưu ý: Team không tuyển mem theo cách làm test, team sẽ tuyển mem theo lối xem xét cách ứng xử với người ngoài và những tác phẩm tâm huyết của họ.
____________________________________________
Như các bạn đã thấy, chúng mình cần tất cả 19 thành viên cho Team Undertale. Hãy đăng kí thật nhanh dưới ô comment, khi được reply "CHECK", hãy inbox ngay với nhi261220040 để được chỉ dẫn cách "rơi xuống hố like a human" :>
Một số điều cần biết:
- Không nhận những đơn sử dụng teencode.
- Không có chính kiến, bình luận lăng mạ gây war với OTP của người khác.
- Mọi hình ảnh và comic đều phải được kèm đường link dẫn tới artist.
Ok?
Giờ, hãy sẵn sàng để trở thành 1 fallen humannnnnnnn!!!!!