PROLOGUE

8 1 0
                                    

first of all"

let me intruduce my self "
well my name is "chanelle L. chua "
i have 2 strict kuya and 1 mataray ate....
meron kaming tatlong malalaking company,isa sa korea at dalawa dito sa pilipinas .....well what can i say? kasalanan ko bang pinanganak akong "silver spoon?" ok moving on to our next topic im a half korean and 1/4 chinese and 1/4 filipino ang gulo diba? ok let me explain...yung mommy ko kasi isang pure korean and my dad is half filipino and and half chinese intindihan nyo nah?? ok so nag aaral pala ako sa isa sa mga pinakamalaking school dito sa philippines" i proudly represent!!! St.paul University or what you call "SPU " at alam nyo ang daming gwapo!!!! grabee  para akong mauubosan ng hininga grabee!!!

pero kahit ganon meron paren akong ideal man kahit gwapo sila gusto ko parin yung.......

-taong mapag alaga
-mabait
-syempre gwapo
-and last but not the list ayoko sa players kasi nadala naako noon nung sinaktan at niloko ako ng boyfriend ko at alam nyo kong ano ang sinabi nya sakin!??

well eto yung sinabi nya sakin

flashback........

plssss wag mo akong iwan plssss jelo plssss!! hindi ako tumigil sa kakaiyak binuhos ko lahat2 pero kahit ganon ang ginawa nya sakin tatanggapin ko parin sya kung babalik man sya sakin ulit"

sorry chanelle its just a play pinag pustahan kalang namin!!

tinanong ko sya"hindi mo man lang bah ako minahal kahit kunti??

tama na!!! chanelle alam mo ang tanga tanga mo at ang bobo mo! F*ck!!! bakit ko pakasi toh pinasok ehhh!!

pinag sisihan mo bah lahat kung bakit naging tayo?

oo!!!kaya plsss wag mo na akong mahalin tigilan nanatin tohh!

tumayo ako at pinunasan ang pumapatak kung mga luha ..

ok fine!! if thats what you want ok pero meron lng akong gustong ibigay sayo bago tayo mag break"

ano yun?

etohh!!!

packkkk!!!!!

malakas at mabilis na sampal ang natanggap nya mula sa mga kamay ko....

ahhh f*ck shitt bakit mo yun ginawa!?

ginawa ko yun dahil pinag mukha mo akong tanga!!! bye!!

tumakbo na ako palayo sakanya habang patuloy na umaagos yung mga luha ko...

end of flash back"

kaya ayun nadala na ako"

pero paano kong mainlove ako ulit sa isang player?what should i do?!

kakainin ko bah lahat ng mga sinabi ko? ohh kakalimutan ko nalang sya?

___________________________ ok guys tunghayan nyo po ang story nila chanelle 😊😊hope you enjoy the prologue guys😊😊 comment naman po kayo para ma inspire po ako heheh😊😊😅

dont fall for him his a player (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon