Kelly's point of view.
hay!! nako, first time kung maging malungkot ng ganito"hayyy!kung mababalik ko lang sana ang panahon,sana diko nalang nakilala si jello ohh dikaya iniwasan ko na lang sya...bakit bakasi nya ako niloko pangit bah ako?maganda naman ako diba? makinis din yung balat ko"ehhh bakit di nya ako nagustuhan? ikaw mia mahal mo bah ako???????hayyyyy!! tigilan ko na nga toh pati yung teddy ko na si mia nadadamay sa kabobohan ko!
pano banaman kasi kinakausap ko si teddy ehhh alam ko namang hindi sya sasagot kasi teddy bear sya"malamang"
ang mabuti pa tawagan ko nalang si kisha magshoshopping kami at bibili nadin ako ng phone ko at laptop para bago lahat!!! pagbalik namin sa school maganda ang gamit namin"
after 3 rings,sumagot na din sya....
hello?
hello kisha?
ohhh ano nanaman ang kailangan mo!?
wohhhhhh!d ako bingi para sigawan!naririnig kita hello?
ahhh sorry heheh.....
punta tayo sa mall gehh na plsss!
ano naman ang gagawin natin dun sa mall?
"magrerenta!!!!" pampilosopa ko sakanya "natural ano bah ang ginagawa ng mga tao pag pumupunta sa mall? diba nag shoshopping? tanga ka din bess noh?"
"ahhh pasensya nahhh ahhh!!"kung tanga ako!"masmabuti nayung tanga sa pag iisip! "kesa yung tanga at bobo sa pag ibig!"
natigilan ako dun sa sinabi nya dahil natamaan ako..."ouchhh! ang shakitt!!"arte ko para hindi nya mahalata na nalungkot ako bigla"
"hahahah jwk lng"
"mabuti payung mga hayop merong nagmamahal..sakin kaya? "
"hahhah! tigil tgilan mo ako chanelle hah!"
"tigilan??"yan ang pinaka masakit at ayaw mong marinig sa taong minamahal mo!"
"hahahah grabe hugot ahhh!!! "
pinakinggan ko lang ang tawa nya dahil wala talaga ako sa mood maging happy ngayon...nang biglang sumeryoso ang pagsasalita nya...
"bess! ilan ballpen bibilhin mo?"
"ang ballpen parang love lang yan madaling maubos ang tinta pag laging ginagamit!!! kaya madami ang bibilhin ko at ibat ibang brand para kong sakali mn maubos ang pagmamahal nya sakin makahanap ako ulit ng mas maganda!
hahahah!! ang sakit na ng tiyan ko kakatawa sayo chanelle!! grabii na yung hugot mo ahh!! ang lalim nahhh pati banaman ballpen nabigyan mo ng hugot?hahah grabi!ang lupit!!
"mabuti pa yung ballpen hindi natatakot na isulat ang pangalan ng taong mahal mo"sana ganoon nalang ako katatag noh?
haahah!!!wohhooooooo idol napo kita!!!
hindi ko na mapogilang maiyak dahil nandon padin yung sakit na nararamdaman ko..iwan ko bah parang karma ko na siguro toh...
"oyhhh!!bess bakit ka umiiyak? may nasabi ba akong mali? sorry na"
"tanga! wala kang nasabing mali"
hihintayin nalang kita sa mall text nalang kita kung saang mall.."sge!sigurado kabang ok kalang?
BINABASA MO ANG
dont fall for him his a player (on going)
Roman pour Adolescentssa dami ng mga lalaki sa mundong ito hindi talaga ako mauubosan.........ako nga pala si chanelle L. chua at ang ideal man ko ay -mabait -humble -at gwapo heheheh and last but not the list ayoko sa mga player kasi nilalaro lng nila ang mga puso ng...