☆, quen biết
Quý Vân Phong cùng Lãnh Lâm Phong lần thứ nhất gặp mặt thời điểm, Quý Vân Phong mười lăm tuổi, Lãnh Lâm Phong bảy tuổi.
Quý gia cùng Lãnh gia là thế giao, năm ấy mùa hè, Quý Vân Phong theo phụ thân đi Lãnh gia bái phỏng, người hầu lĩnh bọn họ tiến vào phòng khách, Lãnh phụ nhiệt tình tiến lên đón, thân mật vỗ vỗ lão hữu vai, "Ngươi a, lâu như vậy mới đến nhìn ta cái này bạn cũ." "Này không phải đã tới sao? Gần rất bận bịu." "Đến đến, mau tới ngồi xuống."
"Đây là Vân Phong đi đi, đều lớn như vậy." "Lãnh bá bá tốt." Quý Vân Phong lễ phép vấn an, "Được được được, Vân Phong đứa nhỏ này thật có lễ phép, được người ta yêu thích, không cùng tôi nhà đứa bé kia, quật cường đòi mạng." "Hài tử còn nhỏ, lớn hơn là tốt rồi." "Ai, nếu như con trai nhà ta có thể cùng vân như gió ngoan là tốt rồi, không biết tên tiểu tử kia lại đi đâu, một hồi tìm xem hắn, cho ngươi gặp gỡ."
"Không cần phải gấp gáp, đại nhân nói, tiểu hài tử cũng không vui nghe, không cần gọi hắn, để hắn chơi đi." nói chuyện phiếm xong nhà mình hài tử, liền hai người lại trời nam biển bắc hàn huyên. Quý Vân Phong ở một bên nghe tẻ nhạt, thật là tốt đẹp chính là giáo dưỡng khiến đến mình không thể mặt lộ vẻ không thích, ngoan ngoãn ngồi ở một bên chờ, hay là Lãnh bá phụ đã nhận ra hắn tẻ nhạt, đưa tới người hầu: "A Hồng, mang Quý thiếu gia xuống đi dạo."
Quý Vân Phong lễ phép rất đúng Lãnh bá phụ nói lời từ biệt sau, mới theo người hầu đi xuống. Đi ra nhà chính, nhìn phía trước dẫn đường người hầu, "Ngươi đi giúp đi, chính ta đi dạo." : "Tốt, Quý thiếu gia, có chuyện gì ngươi lại gọi ta." nói xong người hầu liền xoay người đi xuống. Quý Vân Phong tùy tiện ở trong hoa viên đi dạo xung quanh, đi tới đi tới, xuyên qua một cái hành lang, đột nhiên truyền đến một trận đàn pianô thanh âm, thanh âm êm dịu dễ nghe.
Quý Vân Phong hiện tại vừa vặn không có chuyện gì làm, đột nhiên rất muốn đối với đàn dương cầm người tìm tòi hư thực, sau đó Quý Vân Phong nghĩ, nếu như khi đó hắn không đi qua, có thể cuộc đời của hắn lại là một loại khác con đường, đương nhiên đây chỉ là nói sau. Hiện tại hắn có tò mò mãnh liệt, liền men theo đàn pianô thanh âm đi tới.
Ở một cái mọc đầy hoa tươi trong đình, bên cạnh có một cái đu quay, đi vào đình, bên trong xếp đặt một chiếc đàn pianô, một người mặc màu trắng tiểu tây trang bé trai, đang ở đàn đàn pianô, Quý Vân Phong liền an tĩnh đứng ở bên cạnh lắng nghe. Từ nam hài mặt bên xem, kia là một rất đẹp bé trai, màu da trắng nõn, thon dài ngón tay ngọc ở thép trên phím đàn uyển chuyển nhảy múa.
Một khúc xong xuôi, nam hài chú ý tới người bên cạnh, hắn quay đầu lại, đó là một đôi như thế nào con mắt a, nước long lanh, hiện tại đang tràn đầy mê hoặc, cho tới sau đó Quý Vân Phong nửa đêm tỉnh mộng lúc thường thường hồi tưởng lại này đôi mê hoặc lòng người con mắt. Chú ý tới nam hài nghi hoặc ánh mắt, Quý Vân Phong thậm chí có chút mặt đỏ, nói lắp nói: "Ta là Quý Vân Phong, ngươi là?"
Không hỏi tới liền hối hận rồi, có thể tại Lãnh gia xuất hiện, ngoại trừ Lãnh gia nhóc Lãnh Lâm Phong còn có ai. Hắn từng nghe phụ thân đã nói lạnh gia sự chuyện, Lãnh bá phụ là phong lưu hạt giống, khắp nơi lưu tình, năm đó cưới một vị trên thương trường nữ cường nhân, nghe nói là là cô gái đẹp, nữ nhân này gả cho hắn sau, ngay ở nhà giúp chồng dạy con, có điều kết hôn sau Lãnh bá phụ phong lưu còn không biến mất, phu nhân của hắn ở sinh hài tử sau khi liền bởi vì bệnh qua đời, Quý Vân Phong vốn không phải nhiều chuyện người, nhưng đối với thiếu niên chuyện nhớ tới rõ rõ ràng ràng, thực sự là duyên phận a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là sủng ngươi * tác giả: Diệp Tiểu Tịch
General Fiction================= Tên sách: Chính là sủng ngươi Tác giả: Diệp Tiểu Tịch ================== Giới thiệu nội dung: Quý Vân Phong, Quý thị tổng giám đốc, tướng mạo anh tuấn tiêu sái, đông đảo lòng của nữ nhân bên trong bạch mã vương tử, nhưng mà cái này...