Guys medyo may pag ka SpG po ang chapter na ito...Hope u like it😊
================================
Driana POv"ughhh...BhAbE that's it...ahhhh fuck don't stop...ammmnnnn" ungol ko habang fine finger ako ni jhay..
"ohhh bhabe ang sarap mo..ahhhh" ungol nmn ni jhay
" b-b-BhAbE ohhhh damn i want u now...demn it" sabi ko sakanya na may kasama pang pag ungol...
at Hindi nmn nya ako binigo dahil unti unti ay pinusisyon nya na ang kanyang alaga sa kaselanan ko...
"bhabe sure ka ba na okey lang sayo itong gina gawa natin?" tanong nya saakin habang unti unting pinapasok ang kanyang alaga...
tinitigan ko sya sa mga mata nya at walang sabi sabing sinunggaban ko sya ng isang ma pusok na halik
" BhAbE u know naman n mahal kita Hindi ba???" tanong ko sa kanya...habang unti unti na akong kumakalas sa pag kaka halik ko sakanya...
"Opo bhabe..alam ko naman un eh..." sabi nya sabay ngiti saakin ng napaka tamis...
At pinag patuloy n namin ang aming HONEYMOON...
ohhh before i forgot...ako nga pla c DRIANA FILDAVA the ONLY DAUGHTER OF Rose and Drake fildava....Ang Taga pag Mana ng Fildava Corp.
Na patingin na lang ako kay jhay...mahimbing n syang natutulog ngayon..na pagod cguro...hahaha
at yung naka makelove ko naman ay c jhay Fins ang lalaking mahal ko.yes mahal ko sya...but the bad news is...walang label ang relasyon namin...kasi M.U lang kami...
pero kahit na ganoon Mahal ko yan...
kasi sya lang ang kauna unahang lalaking hinintay ko sa tanang buhay ko....Ang kauna unahang lalaking nag paiyak saakin....
Nag paramdam saakin ng SELOS...
selos n dating Hindi ko alam kung ano ang paki ramdam...AT HIGIT SA LAHAT...
Ang ka isa isang lalaking nag turo saakin kung paanong MAG MAHAL ulit...yes tama kayo ng pag kaka basa ULIT... mean na in love n ako DATI...
anyways let's not talk about it...
jhay fins is the only man that i love...
he mean a lot to me...
at sana ganoon din siya
actually 1 year and 3months na kaming M.U
na cu curious ba kayo kung paano ko nakilala ang lalaking yan?
ok sasabihin ko pero sa ngayon pahinga n muna ako...hahaha
alam nyo na pagod c ateng nyo...hehehe
BINABASA MO ANG
Different World
Teen FictionIsang dalagang babaeng ubod ng yaman at isang binatang lalaking ubod ng hirap Subaybayan po natin ang kanilang kwento.