Chương 21: Số phận nghiệt ngã

2.4K 72 17
                                    

     Kiều đang bước trên con đường nhỏ, cô định đi mua một vài món đồ để về nấu cho mọi người ăn.  Trời bỗng âm u, dần dần trở tối, cô cầm lấy bịch đồ mình đã mua chạy dưới cơn mưa đang từ từ đổ xuống.  Mưa một lúc một to hơn........ Tiếng mưa sào sào, người trên đường ngày càng ít...... Dần dần chỉ còn một vài người.  Bước chân của Kiều dần càng nặng có vẻ là gì quần áo của cô đã ướt hết, cơn mưa có vẻ không chỉ dừng lại ở đó. Từ xa....... Một cơn lốc xoáy bắt đầu hình thành,  nó dần dần chạy về phía ngoại ô của thành phố cũng là nơi mà cô đang đứng, lốc xoáy ngày càng tiến gần hơn làm cho các trụ điện xung quanh lần lượt chứ thế mà đổ xuống........... Các nhà hàng hay các tiệm tạp hóa dần dần sụp đổ trước trận lốc xoáy đó.  Cô lấy đà bật xa.........cơn lốc xoáy vẫn đang cuốn hết tất cả những thứ trên con đường mà nó đi qua. Cô cố gắng lấy hết xức để nhảy qua khỏi căn nhà ở trước mặt.... Cơn lốc ngày càng gần hơn nữa........ 100m....... 90.......50m........ Khoảng cách chứ thế dần rút lại cô hết cách nên đành chạy vào khu bán giầy pating, cô lấy một đôi mới và mượt nhất đeo vào vì hơi mất thời gian nên khoảng cách chỉ còn 20m...........cứ thế cô trượt pating mà chạy chiếc pating đó cô đã thiết kế lại tăng thêm vận tốc của nó....... Vận tốc của chiếc giày pating đã lên tới 10m/s cô cố gắng trượt vì vận tốc rất nhanh nên cô phải gắng sức giữ thành bằng để không làm tốc độ giảm đi......... Khoảng cách của cô với cơn lốc đã ngày càng xa nhưng....... Thủy triều bắt đầu dâng lên................ Cứ thế sóng thần...... Bão lốc........ Lửa thiên...... Bắt đầu dâng lên................ Ba phía của cô đều bị ngay chặn và.................. 'Sào.... '.
     Tất cả đều bị sụp đỗ chỉ trong 10p thế giới này đã bị phá hủy....... Chả còn gì để nuối tiếc......cô nhìn xung quanh và cầm chiếc dao lên tự kết liễu đời mình và................
     "AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.... " tiếng la thất thanh của cô vang lên. Cô bật dậy và lăn xuống giường,  mồ hôi vẫn còn đẫm ướt trên áo của cô. Cô nhìn mọi thứ vẫn bình thường.........may quá đó chỉ là một giấc mơ.... Một giấc mơ ko nói đúng hơn là một cơn ác mộng cơn ác mộng cô sẽ không bao giờ quên điều kì lạ là tại sao ngày nay mỗi năm cô điều mơ thấy giấc mơ này...... Nó đang muốn dự báo điều gì.......một điều gì nhỉ.....Có khi nào.....điều đó là......

Sát thủ L- Nữ chính đừng đụng vào ta!! (NP, Nữ cường,XK)(Full)Where stories live. Discover now