IFIWMB: A Night With Him
"Now, tell me about yourself" sabi ni Zeus. Tumingin si Anika sa kanya.
"Ako? About myself? Nah~ I'm just a piece of trash" sabi ni Anika at napa-iling sabay inom pa ng wine.
"Bakit mo naman nasabi?" Sabi ni Zeus.
Plinano na ni Zeus lahat. Palalasingin niya si Anika para masabi nito ang tungkol sa kanyang sarili habang si Zeus ay kunti-kunti lang ang ininom para hindi din siya malasing.
"Alam mo Sir Zeus yung magjowa nga naghihiwalay eh pamilya pa kaya, broken family ako galing alam mo ba yun? Kinahihiya ko pa ang mama ko kasi malandi siya! Sobrang landi niya, hindi ko nga gusto ng mga pwedeng alagaan dyan binigyan pa niya ako ng bunso. Aigoo! Ipagdadasal ko nalang na hindi ako bully dyan sa paaralan niyo" sabi ni Anika habang tumutulo na ang luha.
Umamin habang lasing ✔
Linabas niya lahat ng nararamdaman niya.Kunti nalang malalaman ko na talaga.
"Anika" tawag ni Zeus.
"Bakit?" Sabi naman ni Anika habang nakatingin kay Zeus.
"Naranasan mo na bang magkaroon ng kaibigan? Yung bata ka palang nandyan na siya para sayo" sabi ni Zeus.
Biglang ngumiti si Anika.
"Ah.. Yun? Si Supot.. Tsk! I wonder nasan na kaya siya ngayon. Haayst~ pati siya iniwan niya ako, akala ko ba ama ko lang ang mang-iwan pati pala siya. Psh! Wag na wag siyang magpapakita sakin kung hindi..." Sinuntok ni Anika ang kanyang palad "Tatamaan sakin yun" dagdag nito.
YOU ARE READING
I'm falling inlove with my Boss (fanfiction)
Fanfiction"Itinakda ba kami sa isa't-sa at ayaw akong lubayan ng lalakeng 'to?" Isn't it looks like interesting? -jhooope9494