Chương 1: Tỷ tỷ xinh đẹp cứu mạng a

798 63 40
                                    

Cao lớn thân hình, áo bào lộng gió.

Đầu lâu hắc kì, mặc sức tung bay.

Hải lí to lớn mình hắn xưng vương.

Tiền tài, danh vọng và địa vị.

Kẻ sở hữu hết thảy, đứng trên đỉnh cao nhất mà ngạo thị quần hùng.

Chính hắn, Hải tặc vương- God D. Roger.

Của hắn cuộc đời là những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, giương cao cánh buồm đón lấy những cơn giông bão, cuồng phong mà rong ruổi trên biển lớn. Chinh phục vĩ đại nhất hải trình, tựa như một con mồng biển sải dài đôi cánh để chao lượng trên nền trời xanh biết, bao la rộng lớn.

Tự do, có ai bằng hắn?!

Một đời phong vân là thế, tiêu diêu mà tự tại nhưng lại không hề thiếu đi hương vị mạo hiểm của những chuyến phiêu lưu vĩ đại cùng với bao đồng độ đáng tin cậy. Người khác đối với hắn sợ hãi, chính quyền đối với hắn e ngại. Hắn là vương, kẻ thống trị của biển khơi!

Ngay cả khi đối mắt với tử vong sắp đến thì kẻ đứng trên tất cả này trên vẫn có thể thản nhiên nở nụ cười như ánh dương chói lòa. Chỉ bằng chính hắn một câu nói mà làm nên một hồi mưa gió máu tanh, chấn động lòng người, nghiêng ngả thế giới!

Trên đài xử tử, một khắc trước khi thanh gươm của công lí hạ xuống, vị vua của chúng ta cong môi tạo một cái sảng khoái tươi cười. Từng cơn gió mang theo vị mặn của biển, điên cuồng gào thét thổi bay của hắn trường bào đỏ thẳm. Tuy tay vẫn bị còng bởi những sợi xích sắc màu đen cồng kềnh và nặng nề cùng với hai chân là một cái quỳ tư thế, nhhưng cũng không tài nào che lấp của hắn muôn vàn khí phách, vô hạn hào quang!

"Muốn của ta tài bảo? Được thôi, nếu các ngươi muốn, đi tìm đi. Ta để tất cả ngoài biển đấy. Của ta thế giới vĩ đại nhất kho báo - One Piece!"

Một câu hết sức giản lượt, nhưng nội dung của nó không khác gì một quả bom nổ mạnh. Hoàn toàn khơi dậy ma quỷ trong thâm tâm con người. Kẻ có dã tâm, người có lòng tham hay những tên có đầu óc phiêu lưu, yêu thích mạo hiểm. Bất kể là ai, chỉ cần là người có hứng với kho báo trong Roger lời nói thì đều lấy đầu lâu hắc kì là biểu trưng. Giương bườm, đón gió mà đổ xô nhau ra biển. Cho dù biết rằng phải vĩnh viễn bỏ thây nơi đấy biển sâu lạnh lẽo nhưng bọn chúng cứ như sao trên trời. Từng người, từng người mà mọc lên đếm mãi cũng không hết. Và những kẻ như thế, được người khác biết đến với cái danh...Hải tặc!

Kỉ nguyên này đã kết thúc.
Tân thời đại đã được mở ra. Thời đại đỉnh cao của những hải tặc!

___________________________________

Tại đâu đó, ở một hòn đảo không biết tên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đồng nhân One Piece) Hải Tặc Chi Mộng ẢoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ