Chapter 1

281 20 2
                                    

Hello!! Ako si Song Yeon Young..15 and still counting.:)

Kasalukuyan akong nanonood ng EXO Overdose dance showcase!! Ang cute nga ni bebe Sihon!!

Grabe!! Inlove na ata ako kay Sihon!!

(A:N/ Guys sa story na ito, 15,16 ang EXO dito.:))

Sihon!! 15 ka ...15 din ako..Pwedeng maging tayo?! Yiueee!!xD

Pucha!! Ang Havey ko dun!!

Then suddenly may bumukas ng pinto..

D_____O °_____° -_______-

Si Mama pala yun..(Mama,mama~dejk.xD)

"Oh Ma, bat ka po nandito?" tanong ko sa kanya ..

"Song Young , hindi ko alam kung magagalit ka sakin o ikakasaya mo pa toh pero s-sorry.." sabi ni mama sakin sabay yakap sakin..

Ano kaya yun?

"A-ano po ba yun?"

"U-uhmm...K-kase anak..May Kuya ka pero hindi ako nagtaksil anak...Nangako kase kami ng papa mo sa kaibigan namin na magiging Kuya mo ang anak niya.."

"Ah...yun naman pala eh--HAH?! MAY KUYA AKO? MAMMY AYOKO!! T^T"

"Tss..anak naman, EXO Member yung Kuya mo..Baka ireto ka niya kay Sehun..tss."

"Eh ano naman ngayon kung EXO member SIYA--EXO MEMBER ANG KUYA KO? PUTA!! SINO YUN? TUNG NU!!"

Pucha!! EXO member? Sino kaya ang oppa ko? Hihihihihihihihi!

"Mula Bukas, dito na siya sa bahay natin..katabi mo siya ng kwarto..Magpakabait kayo ha? Anak mamimiss kita...mga 4 years ako sa Canada...Magpapadala nalang ako ng maraming pera dito..Anak, wag makulit!! Bye!!"

D______O

"PUCHA!! 4 YEARS? ANG TAGAL!! TUNGNU!! PERO OK LANG..FREEDOM!! HEHEHEHE!!"

Author s Note :

Oh yeah!! Sihon? xD

Lalalalala ...be happy.:)

-XoxoKyna_Kai

My oh-so-bipolar na Kuya!! (Exo Luhan FF) (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon