Chapter 2 (TAO)

114 2 0
                                    

(Nana's POV)

"Hoy! Ano baaa! Tigilan mo nga ako!" bwesit tong Tao na to! Lagi nalang akong hinahamon ng away. Pauwi na pala kami. Kasabay ko sa pag-uwi ang 12 na boploks! 

"Tao,tumigil ka na nga diyan."-Suho

"Oo nga, nababadtrip na si Master Nana oh"- Chen

"Tss"-Kai

"Away na kasi tayo Master Nana. Sige na?"- TAO 

Hindi niya ba ako tatantanan? PWES! Since, malapit na ang bahay namin. Kumaripas akong tumakbo.

"HOY! NANA MASTER!" Sigaw nila. Hahaha. Makapasok na nga. Nakakapagod mag-aral. Promise!

(Tao's POV)

"Si Nana master talaga oh!"-Luhan

"Oo nga. Napaka iship bata pha rin"- Xuimin habang kumakain na naman ng Siopao

Haaay naku. Gusto ko lang naman kasing makig away sa kanya. Nakakabadtrip *pout*

"Hoy Tao! Tigil tigilan mo nga yang pag pout mo! Mukha kang bakla."- Luhan

"Oo nga! Geez, wag kang lalapit sakin Bro!"-Chen habang tinatakpan yung katawan niya as if Hahalayin ko siya. NEVAAAAH!

Lumakad nalang ako ng lumakad. Nakaka irita kasi sila eh. Iisang bahay lang kami nakatira nitong 11 na eggnogs na kasama ko. Inilabas ko ang wushu sticks ko at nag practice practice sa daan.

"Ang galing mo naman Tao!"-Si Manong Guard. Nandito na pala kami sa bahay. Hahaha. Si Manong Guard nalang kaya ang kakalabanin ko? PWEDE! PWEDE!

"Manong Jackie Chan, Fight with me!"

"AHAHAHA. ABA'T tong bata to! Sige sige!." nag posisyon na siya. Ako rin.  4 years na siyang nagbabantay dito sa aming bahay at kahit kailan hindi ko pa yan natatalo.

" Matatalo na kita ngayon Manong Jackie! This time, sinasabi ko na sayo na matatalo na kita ngayon Manong! Humanda k--- aw! aw Manong! Bitaw na! Suko na ako! SUKO NA AKO!" Panu pinulupot niya yung braso ko. Ang sakit..

"Hahaha. Sabi ko naman sayo Tao, Konting Practice pa." linagpasan ko lang si Manong at pumasok na sa loob.

Ang sakit talaga nang braso ko. Nakakapagod naman. 

"PANDAAAA!" niyakap ko ang stuff toy ko na Panda. Niyakap ko lang ito hanggang sa nakatulog na.

Zzzzzzzzz......

--------------------

A/N: Hahaha. Sinong TAO biased dyan? Hope you like it.

TAO on the Right Side ---------------->

EXO WORLD.

[EXO] The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon