Trọng sinh thành hệ thống - Long thất

1.2K 9 0
                                    

[trọng sinh thành hệ thống] tác giả: Long thất

Không gian, hệ thống, côi bảo, thần khí...... Khác nhân vật chính đều có bàn tay vàng, Thì Khanh tỏ vẻ, ta chính là bàn tay vàng.

Chẳng qua...... Hắn này bàn tay vàng vì mao còn muốn buộc định cái kí chủ?

Mà này kí chủ, thũng sao vẫn là cái đầy tay huyết tinh nội tâm hắc ám một lòng tòa soạn báo xà tinh bệnh?

Xà tinh bệnh hắn nhịn, khả hắn còn muốn cùng xà tinh bệnh cùng nhau hiệp lực cùng bất đồng thế giới, này thũng sao nhẫn?

Cổ đại, hiện đại, mạt thế, tương lai......

Làm một đám thế giới xuyên qua xuống dưới, Thì Khanh cảm thấy, hắn kí chủ tựa hồ cũng không có tưởng tượng trung như vậy không xong?[mới là lạ]

Đọc chỉ nam: Mau mặc văn,cp minh xác,1v1,he, thân mẹ.

Trọng sinh thành hệ thống chính văn

1 thứ nhất chương sau khi trọng sinh

Thì Khanh đã chết, hoàn toàn nhắm hai mắt lại. Hắn cuối cùng thấy, là ngày xưa lý giống sơn giống nhau kiên đĩnh phụ thân cùng ôn nhu như nước mẫu thân, còn có che chở hắn lớn lên ca ca -- hắn chí thân người nhà, kia bi thống đến thất thố vẻ mặt.

Hắn thẹn trong lòng cứu không hề xá có thật sâu tiếc nuối. Thân là nhân tử, hắn thật sự bất hiếu, làm cho cha mẹ thao nát tâm, cuối cùng lại là người đầu bạc tiễn người đầu xanh kết cục, còn có vẫn dốc lòng trân trọng hắn huynh trưởng...... Hắn thực xin lỗi, thực xin lỗi sở hữu thương hắn nhân.

Khả cùng lúc đó, hắn tư tâm lý lại cảm giác được mãnh liệt giải thoát cảm, hết thảy đều đã xong, dài đến hai năm ác mộng, bị bệnh ma điên cuồng tra tấn ngày, này thực không dưới nuốt, đau đớn không chịu nổi, hận không thể chết đi nhưng không thể chết được chỉ có thể kiên trì ngày.

Hắn thua, cuối cùng cũng không có chiến thắng nham chứng, ở một cái coi như sáng sủa trong cuộc sống, buông tha cho khối này đã muốn cốt gầy hình tiêu thân thể.

Nhưng là, thật sự thật sự không cần tái đau.

Tử vong đến tột cùng là cái cái gì tư vị đâu?

Thì Khanh thở dài, hắn rốt cục có thể cảm thụ một chút.

Nhắm mắt lại, hắn lẳng lặng cùng đợi tử vong tiến đến.

Chờ......

Đang đợi......

Còn tại chờ......

Chờ...... Cái mao a!

Thì Khanh mạnh mở mắt, lọt vào trong tầm mắt là chói mắt bạch, quen thuộc không thể tái quen thuộc màu trắng.

Thì Khanh cả người ngây dại, nhưng trong lòng dương đà lại một đường chạy như điên, cuồn cuộn nổi lên từng trận cuồng phong, làm cho hắn cơ hồ chống đỡ không được.

Cái gì tình huống? Không phải đã chết sao? Không phải đã muốn không có hô hấp không thể thở chỉ có thể cách thí sao? Không phải đã muốn hoàn toàn giải thoát không cần tái chịu vị nham tra tấn sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh thành hệ thống - Long thấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ