Fake Relationship

76 5 3
                                    

ZYLEN POV

Beep .... Beep ... Beep ....

( Ciara )
   Sunduin mo ko

( Me )
   Bakit pa?!

( Ciara )
   Zylen 1 month na lang.

( Me )
  Osge. Basta pagtapos ng deal na to babalikan ko na si Aarushi at wag ka na ulit mang gugulo

( Ciara )
   I will.

Pagtapos namin magtext ay naligo na ako dahil susunduin ko daw siya. Hindi totoo na Fiance ko siya at ang condition niya talaga ay maging kami ng 8 months at 7 months na kami ngayon.





****

CIARA POV

Pagtapos ko maligo at mag ayos ay hinihintay ko na lang si Zylen dito sa sala.


Bakit ba hindi niya padin ako matutunang mahalin?! Siguro time na para mag give up sa kanya. At ibigay na siya kay Aarushi. Ang totoo niyan ay Best friend ko si Aarushi pero naging magkaaway na kami nung nagging sila ni Zylen dahil siguro kaya siya minahal ni Zylen dahil silang dalawa ang laging magkasama simula Grade 5 eh kami 1st year ko lang siya nakilaka at naging kami agad. I know na mahal talaga nila ang isat isa matagal na umekstra lang ako sa Love story nila.





Ciara lets go sabi ni Zylen

Okay sabi ko at lumabas na kami at sumakay na ako sa kotse niya. 



****

ZYLEN POV

Nandito na kami ni Ciara sa school at naglalakad na kami sa may hallway ng biglang sumigaw na naman ang mga babae. Tumigil kami at ewan ko ba bakit parang may mali sa nararamdaman ko eh. Parang ang sakit. wierddo -_-



Bumaba naman si Cole at pumunta siya sa pintuan ng passenger seat ay binuksan ang pinto at ang bumaba ay si Aarushi.




Bagay sila nuh sabi ni Ciara



Kami bagay sabi ko at pumunta na ng classroom baka ma-late pa kami.




****

AARUSHI POV


Pshh. Papaka gentleman pa to si Cole eh hindi naman bagay.



Habang naglalakad kami papuntang room ay naka hawak siya sa kamay ko at pilit ko tinatangal pero ayaw niya. Psh kulit -_-




Room•

Hay!Buti at wala pa ang teacher namin



Kyaaaaaaahhhhhh!!!!!! sigaw ng mga babae pagpasok namin.




****.

COLE POV

Pagdating namin sa room ay agad na umupo si Acha kaya umupo nadin ako sa tabi niya.



Psst


No response



Hoy!


No response



Aarushi!


No Response



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Playboy Fiance ΦTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon