First queen

23 0 0
                                    

Thania's POV

Annyeonghaseyo!!I'm Hana Thania Aspasia Baramor(pronounce as As-pey-sya)

isang half korean,half american and onefourth filipino 17yrs.old turning 18 na so magdedebu nako.Isa sa pinakamayaman sa buong mundo.May pagmamay-ari na 5star hotels,5star restaurants,mga fashion botiques at marami pang iba.Pangalawa kami sa pinakamayaman sa korea at pinakamayaman naman sa California USA,ang dad ko ay isa sa pinkasikat na businessman at ang mom ko nman ay isang sikat na designer sa asia.Ang yaman nmin noh??! hahah but still humble,actually im here in america for vacation and para bisitahin ang mom ko I decided to stay at my mom's house kaysa sa condo ko kasi i miss her so much,don kasi ako nanirahan sa dad ko dahil doon ako nagaral for almost 3 years ng highschool so fourth year na ako ngayon,actually im a model minomodel ko ang mga design ng mom ko at syempre nagdedesign din ako.Dalawa lang kaming magkapatid ang kapatid ko ay nasa phil. lalake sya. . . .

"hmm mkapagbukas nga muna ng twitter ko"wala kasi akong magawa..habang busy ako sa twitter ko,biglang may kumatok,,"sweetie are you still awake?"-mom

"yes mom,come in"-ako

"hi sweetie,uhmm sweetie i have to tell you something,"ano naman kaya yun?"sweetie you have to arive to philipines,para doon ka na mag-aral"-mom

"w-what??really mom?!""aaaaaaaaaaaa my god im so excited,,nandoon po sila grandma diba??"

"yes sweetie,,you have to arive tommorow sweetie so pack your things now"

"OK ^ _ ^"at yun nga nagimpake nako,nagpatulong pako sa yaya namin kasi madami akong dadalhin heheh first time ko kasi eh,,noon kasi bata pa ako noon nung pumunta kami doon,kaya di ko na maalala.

pagkatapos namin magimpake natulog na ako............

I'm so excited!!!!

-Sang Gun Kim

ㅏ믄ㅁㄹ므ㅜ먕

The three Queens and their KingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon