~One Hour~
By:MaJoSu107
Introduction:
~Ang Storyang Ito Ay kathang Isip Lamang At Walang Katotohanan.Kung may Pagkakatulad Man ito Sa Totoong Buhay,Ay hindi Ito sinasadya.BASAHING MABUTI.... ANG ONE SHOT STORY...KOH... :) ENJOY! :)~
Reya's POV
TIME CHECK: 4:00 PM
Ang Sakit!!! di ko alam kung bakit niya to ginawa! manloloko!~!!SArap mo ilibing huh!! Nakakainis !! sige nga kayoi nga ! ipagpalit ng bf niyo sa bff mo??! Tingnan ko lang kung Di umusok yang iLong mo! .. HUHUHU -_-" ... KAINIS KA !!..Andito ako iyak ng iyak ,, sa park.. para na akong tanga....pinagtitinginan na ak ng ,mga tao....Pero may lumapit sakin .........
"Miss ...anung oras na?" sabi nung guy..
"ahmm---....4:15..." sagot ko..
Tapos hinila niya ako bigla ..!!
"HOY! SAN MO KO DADALHIN HUHH??! KIDNAPERRRR NA NOOOH?!!" SIGAW KO.
"Hindi" sagot niya... ANG KALMA NIYA HUHH??!
"SAN MO KO DADALHIN !??" sigaw ko ULIT.
"Basta"
AFTER 30 MINUTES~~~
"Andito na tayo..."
WOW!! dinala niya ako sa isang beach..!.. napaka gaan sa pakiramdam... parang nawala lahat ng sakit..... :)
"Brineak jka ng bf mo noh? kaya ka umiiyak?" sabi nya
"Stalker ka noh?!" sigaw ko
"Hindi ah.......mnhdklngtlg" sbi nya
"Ano sabi mo??"
"SABI KO MANHID KA LANG TALAGA! MAHAL KITA NOON PA!! palagi kitang tyinitignan sa malayuan . palagi akong naglalagay ng rose sa locker mo . pero di ka man lang nag.effort na hanapin ang taong nagbigay nun." SIgaw nya...
".........................." speechless ako dun ahh. Now. I appriciate him.... he loves me? then, i think pwede na kaming maging friends...a real one...
"Anu ba name mo?" tanong ko.
"Jay" sagot nya.
maya-maya lang may nakita akong mga papalapit na tao.. mga kabarkada nya siguro....
may lumapit na girl sakin at tinanong niya.....
"Gaano na kayo magkakilala ni Jay?"~girl
"ONE"~sagot ko.
"ONE? one year? one month? one decade? hehe Chosss"~girl
"ONE HOUR"~sagot ko.
"Seryoso ka>?"~girl
"Oo naman"~sagot ko...
"Hahaha! okey sabi mo eh! by the way I'm Camyll :) "~girl
"I'm Reya"
"Friends?"~Camyll
"Sure"
Then after a coule of minutes... nagpasundo na ako sa driver ko....
One Hour......one hour with him..... the guy who loves me......Hindi ko talaga siya makakalimutan......
BINABASA MO ANG
One Hour(OneShot)
Teen Fiction~One Hour~ By:MaJoSu107 Introduction: ~Ang Storyang Ito Ay kathang Isip Lamang At Walang Katotohanan.Kung may Pagkakatulad Man ito Sa Totoong Buhay,Ay hindi Ito sinasadya.BASAHING MABUTI.... ANG ONE SHOT STORY...KOH... :) ENJOY! :)~ Reya's POV TIME...