[K-biz] Thiên nhược hữu tình (shiyuka cv)

1.3K 13 0
                                    

[K-biz] Thiên nhược hữu tình

韩娱之天若有晴

Tác giả: Small Ánh Mặt Trời

 Một cái bởi vì nghe thấy bigbang Kwon Ji Yong [ A Boy ] mà tràn ngập dũng khí  nữ nhân, ở một lần ngoài ý muốn trung mất đi sinh mệnh, lại ngoài ý muốn  sống lại hội thơ ấu, vì giấc mộng tiếp tục nỗ lực  nữ nhân, sau đó cùng Kwon Ji Yong  tình yêu chuyện xưa.

 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mễ Sơ Tình, Kwon Ji Yong ┃ phối hợp diễn: Mễ Minh Hạ,BB,SJ nhất chúng ┃ cái khác: K-biz

đệ 1 chương lời mở đầu 

 Hô hấp buồn ngủ quá nan, mê ly trung, mở mắt ra,“Mẹ...... Thật là khó chịu...... Cứu cứu ta......”

............

“Thực xin lỗi, mẹ, ta không có nghe nói, hai mươi chín tuổi  ta còn đứng ở Thái Dương đoàn xiếc thú  trên vũ đài quả nhiên vẫn là rất khó xử . Mẹ, ta tưởng về nhà.”

remember back in that day sáng lạn  mộng 

 Ta không thể quên mất  cái kia mộng 

don’t forget back in that day thiếu niên a 

 Dùng ngươi soái khí  thanh âm hướng thế giới la lên shine alive

......

g-dragon, Kwon Ji Yong,bigbang thực tiếc nuối đâu, vốn nói nhìn các ngươi binh dịch sau lần đầu tiên trở về biểu diễn hội, thật có lỗi, thất tín  đâu, tối bất lực  thời điểm, ngươi  [ A Boy ] duy trì  ta 10 năm  thời gian, đáng tiếc không thể tự mình cảm tạ ngươi .

 Rất nghĩ, thật sự rất nghĩ...... Lại đến một lần............

 Tác giả có chuyện muốn nói:

 Tân thủ khai văn, vẫn là sống lại văn, bàn tay vàng sẽ có . Không đi bi tình, không đi cực ngược, tiểu ngược di tình. Mọi người xem  ngoạn, hoan nghênh ý kiến, không chào đón phun nhân, không vui có thể hữu thượng giác điểm x.

đệ 2 chương sống lại 

 Theo vũ đài đài cao ngã xuống, mãn nhãn  huyết sắc, người xem, nhân viên công tác  kinh hô, xe cứu thương...... Là đã chết sao?

“Mẹ!” Đột nhiên mở mắt ra, không có hoa lệ  vũ đài, cũng không phải Canada bệnh viện kia nghiêm cẩn  không khí, không ở nhà không ở vũ đài, cũng không ở bệnh viện, ta ở nơi nào? Sơ Tình đánh giá bốn phía, dễ phá cũ  cửa sổ, dễ phá cũ  môn, ở nơi nào? Đầu đau quá.

“Chi ca” Cửa bị đẩy ra, quay đầu hướng cửa nhìn lại, một cái thật quen mặt  nữ nhân, là ai đâu?

 Nữ nhân đi đến Sơ Tình trước mặt, thân thủ sờ sờ Sơ Tình,“Hoàn hảo, thiêu lui, tình tình, xem đi, sinh bệnh  đều không biết, còn kiên trì đứng chổng ngược, cái này tốt lắm, cái trán ngã cái đại bao, nhìn ngươi còn nghịch ngợm không?”

 Sơ Tình trừng lớn hai mắt, Mạc lão sư! Là 08 năm liền bởi vì địa chấn qua đời  Mạc lão sư, cũng là luôn luôn giáo chính mình tạp kỹ trụ cột  Mạc lão sư, làm sao có thể?

[K-biz] Thiên nhược hữu tình (shiyuka cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ