Lăng Hoằng cũng không hiểu được vì sao hắn đồng ý cho một cô nương hoàn toàn không biết thân phận bối cảnh đi theo bên người hắn,truy tìm phương hướng Diêm tướng quân
Là vì nàng có diện mạo giống như đúc Bùi Tư Kiều? Hay vì nhiều ngày qua nàng nguyện ý nghe hắn tâm sự nổi khổ tâm tư,giúp hắn giải quyết phiền não trong lòng? Tóm lại mặc kệ nàng ta lương thiện hiểu ý người cỡ nào không thể dao động địa vị Bùi Tư Kiều ở trong lòng hắn.
Ngoài cửa sổ bắt đầu mưa tầm tả,Lăng Hoằng ngơ ngác nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ,rơi vào ảo tưởng......
Có một năm,hắn bảy tuổi,Bùi Tư Kiều chính tuổi,thân là thái tử hắn cùng đám người hoàng gia đến Vĩnh Sơn săn thú.
Nhưng mà thời điểm săn bắn,hắn lại bị lạc sâu trong rừng rậm.
Cho đến đêm khuya,hắn vẫn mờ mịt đi chung quanh trong rừng.
Gió gào thét bốn phía đó là điềm báo sắp có mưa to."Ầm ầm ầm" Một tia chớp màu trắng như chém không trung ra làm hai.
Lúc ấy Lăng Hoằng còn nhỏ chịu hoảng sợ không nhỏ,kích động không thôi.
Gió thổi đến thân cây lảo đảo,tia chớp lại tựa như phân ra cả vùng đất.
Lăng Hoằng núp bên cạnh cây đại thụ,cuộn lại cơ thể,lấy tay ôm chặt lỗ tai.
Giờ này khắc này hắn thật sự rất sợ,bên cạnh hắn lại không có lấy một người bảo hộ hắn,hắn hiện tại không biết làm sao,hắn cũng không có ai để dựa vào.
"Hoằng điện hạ,Hoằng điện hạ......" Có thanh âm quen thuộc đang hô hoán tên hắn.Giống một gốc cây cứu mạng rơm rạ.
"Ta...... Ta ở đây......" thanh âm run rẩy so với gió lay động cỏ khô còn muốn yếu ớt hơn.
Bùi Tư Kiều vừa hô tên vừa nhìn chung quanh,tìm kiếm tung tích Lăng Hoằng.
Dù rừng cây trùng điệp cũng không che được tầm mắt sắc bén,y tìm kiếm đã lâu cuối cũng cũng phát hiện.
"Hoằng,Hoằng điện hạ,rốt cục tìm được ngài!" Bùi Tư Kiều kích động trong mắt còn ngấn nước.
Lăng Hoằng vừa thấy người đến là Bùi Tư Kiều,thị đọc bên cạnh hắn từ nhỏ đến lớn,lập tức vui mừng ôm lấy y,gào khóc.
YOU ARE READING
Thừa tướng ngoan ngoãn, đừng chạy
RomanceĐường đường là vua một nước cửu ngũ chí tôn mà Lăng Hoằng lại tình sâu như biển nhìn nam tử bụng hơi nhô lên nói: "Nếu ngươi còn dám trốn khỏi ta,ta sẽ bắt ngươi trở về,nhốt ngươi lại,mỗi ngày làm đến ngươi dục - tiên - dục - tử......" Bùi Tư Kiều...