Chương 44 - end

1.8K 4 0
                                    

44, chương thứ bốn mươi bốn . . .

Giường nhỏ thượng chi tân, thủ thân như ngọc mấy năm nay, tối nhưng vẫn còn đi đến một bước này, qua đêm nay, nàng liền chân chính bước trên ai cũng có thể làm chồng con đường của , trong lòng cười lạnh, lấy ra đích thực tâm không ai phải, lưu trữ một bộ được thân xác lại có gì dùng?

Ánh mắt đột nhiên bị trung gian đích hai người hấp dẫn, gần trăm người đích trong đại sảnh, mỗi người đều nhìn nàng, chỉ có hai người này không coi ai ra gì, cúi đầu khe khẽ nói nhỏ, phóng phật làm nàng không tồn tại bàn, tử y luôn luôn lấy mỹ mạo tự xưng là, chỉ cần nàng xuất hiện đích nơi, các nam nhân đều bị đối nàng quỳ bái, hôm nay Bách Hoa lầu đích nhân lại hướng về phía nàng mà đến, không nghĩ tới lại có nhân đối nàng khinh thường nhất nhìn, ngay cả xem cũng không nhìn liếc mắt một cái, đốn sinh ám khí, đợi cho trong đó một người không dễ dàng đích mang tới một chút đầu, tử y mặt lạnh lùng thượng lập tức lộ ra kinh ngạc vẻ, là hắn!

Đều nói pháo hoa nơi vô tình nhân, vô kim vô ngân chớ gần người, tự mười ba tuổi trong nhà biến cố, bị nhẫn tâm đích Nhị nương bán nhập thanh lâu, tử y liền nhận định này để ý, lá mặt lá trái đích ứng phó muôn hình muôn vẻ đích khách qua đường, chỉ nhận thức bạc không tiếp thu nhân, thẳng đến mấy tháng trước gặp được Lăng Tử Nhan, bình tĩnh như hồ nước đích tâm nhưng lại nổi lên gợn sóng, chưa từng có ảnh hình người Lăng Tử Nhan như vậy, tìm mấy trăm lượng bạc, chỉ làm cho nàng cùng uống rượu nói chuyện, chẳng những không chiếm nàng nửa phần thuận tiện, còn đối nàng lễ nhượng có thêm, vậy mở thanh tú tuấn dật đích mặt lại sở hữu cô gái tình nhân trong mộng đích bộ dáng, tuy rằng quá mức tuấn mỹ chút, cho nên ngày ấy mới phóng □ đoạn  cong ý đón ý nói hùa, thậm chí động hiến thân đích ý niệm trong đầu, đáng tiếc hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, từ biệt nửa tháng Lăng Tử Nhan cũng chưa lại đến quá lâu ngoại lâu, liền biết không phải Dương Châu nhân, ký vô tướng gặp ngày, cũng sẽ chết tâm.

Nhưng là xuân tâm đã động, liền càng không thể vãn hồi, mỗi ngày ngột tọa u cư thán buồn tẻ, lại muốn đến hiện tại bởi vì tuổi trẻ mạo đẹp, tự nâng giá trị con người, mẹ mới không buộc nàng tiếp khách, đợi cho lớn tuổi , tư sắc phai nhạt, tự nhiên lưu lạc đến cùng mặt khác tỷ muội giống nhau, nghĩ như thế, liền có chuộc thân lập gia đình đích ý niệm trong đầu, xem như trời không phụ người có lòng, thật đúng là làm cho nàng tìm được rồi một cái ngưỡng mộ trong lòng nhưng đó người.

Có một ngày, tử y mang theo tiểu tỳ ra khỏi thành dâng hương, trên đường gặp được mưa to, liền trốn vào một cái miếu đổ nát đụt mưa, phát hiện bên trong đã đứng một thanh niên nam tử, bộ mặt thanh tú, một bộ thư sinh cách ăn mặc.

Tuy rằng xuất môn bên ngoài, nhưng là tử y vẫn như cũ mặc đích xinh đẹp, huống chi quần áo bị mưa ướt nhẹp, kề sát ở trên người, mặt ngoài có hứng thú đích Linh Lung dáng người nhìn một cái không sót gì, đổi lại người bình thường sớm đối nàng có không an phận chi suy nghĩ, nhưng là người nọ lại chỉ có có lễ, không hề khinh bạc ý, còn đem sinh được đống lửa tặng cho các nàng, chính mình thì thối lui đến ốc vành môi nhìn không chớp mắt, thậm có phong độ.

[Bách hợp] Đại thú tân nương (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ