3

16 1 0
                                    

Hayyy! Bilis talaga ng araw, isang linggo na din ang natapos. Ngayon sabado at linggo na. Ano kaya ang magawa? wala namn bnigay si mam na homeworks. hmmmmm. Itxt ko na lang kaya si bezzie at makapag mall na lang, tutal ilang linggo na rin ako hindi nakakalabas ng bahay. Wala naman kase akong katropa dito eh. Sige na nga. Mag mamall na lang kame.

To: Bezzie (layda)

bezzie! ey, may ginagawa ka? mall tayo. 

Message sent!

intayin ko na lang ang txt niya. Hindi ko pa napapatay nag txt na siya. Ang bilis namn.

From: Bezzie (layda)

Sige bezzie! Wala namn akong ginagawa, wala dito sina mommy umalis kaya kame lang dalawa ni kuya ang andito. Bored na ako dito. Kaya mall tayo! :) Sunduin na lang kita diyan ah. Gege! bye muahhhh! :*

Ayyy! mukhang excited siya ah. hahaha. Hindi kuna siya nireplayan, at nag bihis na ako. Bumaba na ako pagkabihis. 

pagkababa ko nakita ko tita ko "Tita mame! Mall lang kame ni layda" nag hiwalay kase ang parents ko kaya si tita ang nag-aalaga sa amin. Sa daddy namn kame sumama kase basta!!.... hahaha.

"Sige. Ingat kayo." sabi niya. Lumabas ako para intayin siya, ng nakitang kong may tumigil na kotse at bumaba si bezzie.

"Ano tara na?" tanong niya sa akin na mukhang excited.

"Sige na! hahaha. excited muga!" sabi ko sa kanya habang natawa. 

"Anong nakakatawa? hahaha" natawa na din siya.

"Wala namn." un lang ang sagot ko at hahaba pa. Pumasok na ako sa kotse at pumasok na din si bezzie. Yaman talaga nito, may pa driver driver pa siya eh. May car din namn ako, kaso hindi na ako kumuha ng driver kase maalam namn ang pinsan ko kaya dun na lang ako nagpapahatid papuntang school o pag may pupuntahan pa ako. Hindi na ako nagpahatid sa pinsan ko at baka maabala kupa siya. Wala kameng imik simula nung biyahe at busy sa katetxt si bezzie, kaya nman nag txt na din ako. Hindi tuloy namin namalayan na andito na pala kame sa mall. 

"So? san tayo?" tanong ko kay bezzie, pero nagtetxt pa din siya. Kaya namn hinigit ko ang cp niya at pinatay, bago ko bnalik sa kanya. Nagulat namn siya sa ginawa ko.

"Bezzie! bakit mu ba pinatay? may katxt pa ako oh!" naiiyamot niyang sabi sa akin.

"Nagpasama ako sayo dito, para mamasyal hindi para magtxt lang. Pumayag ka namn, tapos ganyan ang gagawin mo?" galit kong sabi sa kanya.

"Kfine! Sorry bezzie. pa kiss nga!" hahaha. ganyan kame ni bezzie pag nagalit ako sa kanya, at pag nagalit din siya sa akin. Kaya kiniss niya ako sa mataba kong cheeks at ganun dn ang gnawa ko.

"muaahhhh!! :*" tapos sabay kameng tumawa. 

"So! san tayo?" inulit ko ulit ang cnab ko at alam kong nd niya narinig nung sinab kong un.

"mmmm.. Kain muna tayo. haha Gutom na ako eh." ito talagang si bezzie napaka takaw, kaya hindi siya sumesexy eh. Nd kagaya ko hahaha.

"Sige na nga, gutom na din ako." aya ko sa kanya. Kaya nagpunta na kame sa KFC \mm/ Umorder kame at pumunta na sa vacant na table. Kumain ako at si bezzie. Antakaw niya, andami niyang kinain. Wala nang natira dun sa kinakain niyang chicken. Kaya napatawa ako.

"hahaha, bezzie! masarap ba?" tawa lang ako ng tawa ng tumingin siya sa akin ng mukhang kakainin ako. "alam ko nmang masarap yan kaya GO! hahaha" nag puppy eyes lang ako, pero inirapan lang niya ako. 

Ganyan kase siya, dapat hindi siya pinapakialaman pag kumakain kung gusto mupang mabuhay. Baka pati ikaw kainin niyan hahahaha. Napansin kong tapos na siya, tagal ah. Naggawa ko ulit siyang biruin

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"New life to his arrival"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon