Tôi không nhớ được là tôi thích người đó từ khi nào, có lẽ bắt đầu từ thói quen tìm kiếm bóng dáng của một người ở sân trường, khi ra về hay căn tin vào giờ ra chơi . Dù có rất nhiều người ở đấy nhưng tôi luôn tìm thấy được bóng lưng đó , người ấy luôn rất nổi bật trong mắt tôi. Người đó ko được gọi là đẹp hoàn hảo nhưng lại có vẻ đẹp cuốn hút tôi ngày lần đầu trông thấy, à không còn nhiều người con gái khác cũng bị say mê.Tôi cũng là một trong những người say mê anh trong nhiều người con gái có thể nói tôi bình thường nhất, thấy tự ti nhỉ? Tôi đặt tên cho người ấy là " Anh Soái Ca " vì lúc đầu tôi không biết tên anh. Tôi tìm đc nik Face của người ấy, hồi hộp chờ đợi thông báo đồng ý kết bạn gửi đến. Tôi lặng thầm vào wall của anh soái ca xem hình của anh. Thầm lặng lưu nhìn của anh mà không dám like . Ngày nào cx vậy tôi có gắng đi hc sớm, đứng ngoài lang cang cae buổi chỉ để được thấy anh. Những lúc bắt chợt ánh mắt tôi và anh chạm vào nhau tôi chạy thật nhanh vào lớp , tìm tôi như vỡ ra. Tôi bình thường không xinh xắn chả học tốt lại bị cận nữa, nên tôi khá tự ti. Sợ người đó thấy tôi sẽ không sẽ chả có ấn tượng vs đứa bình thường . Một ngày tôi lấy hết can đảm mà ib qua làm quen anh. Thời gian đợi anh rep tim tôi run lên từng hồi. Anh lạnh lùng thật, à phải không quen không bk mà vào ib như thật vậy phũ đúng rồi. Nhưng tôi vẫn mặt dày ib chúc ngủ ngon hằng đêm để chỉ chờ nhận lại được tin nhắn trả lời của anh. Ác thật anh đem những tin nhắn đấy cho bạn cùng bàn của mình xem. Tôi hụt hẫng tôi sẽ không thích anh nữa đâu . Nhưng sao mà quyết tâm chả đc bao lâu lại quay ra thích anh lại. Tui luôn muốn trc mặt anh gây sự chú ý của anh lên tôi dù chỉ một chút mà làm ra những trò nhẩm nhí mà giờ nghỉ lại thấy thật ngớ ngẩn. Tôi đã tỏ tình anh trước toàn trường luôn ấy. Hì mà là dấu tên , tôi đăng ký vài mục phát thanh thay lời muốn nói ở hội trại của trường. Không biết anh cảm thấy như thế nào nhờ, xấu hổ không ta?có biết đó là mình không?có thấy bực mình không? Tôi cũng can đảm lắm mới làm vậy, nghĩ lại thấy xấu hổ chết được. Qua năm lớp 10 hè tới tôi tìm rất nhiều lý do để iu vs anh dù ít cũng được, nhưng lâu lâu thôi vì tôi sợ anh thấy phiền tôi không có tài ăn nói nên nhàm chán . Lên lớp 11 tôi thật vọng khi biết được tôi và anh không thể học chung buổi, đồng nghĩa vs việc tôi sẽ không thể thấy anh nữa. Chả có động lực học gì cả. Tội học kém lám tôi cố gắng nhiêu lắm nhưng chả khá hơn được tôi chả giỏi gì cả anh thì ngược lại. Tôi nghe nói " Nam Châm Trái Dấu Thì Hút Nhau " câu đó làm tôi vui hơn mà tôi biết được thực tế là như thế nào. Tôi biết mình đơn phương nên chả cần anh đáp lại tình cảm đó . Chắc anh không biết những lúc amh ib qua trước dừ chỉ để hỏi việc thôi tôi cũng vui đến nỗi đi khoe hết đứa nàu đứa khác là anh Soái Ca của ta nhắn trước nề.Những dòng tin nhắn dù chỉ là nhỏ nhất của anh cũng làm tôi thay đổi nhiều cảm xúc lúc vui sướng cười hì hì lúc thì bùn bả rồi lại vui mừng, anh mang cho tôi rất nhiều cung bật cảm xúc mà những điều đó tôi nói tém gọn là " Thanh Xuân ".Tôi sẽ gấp 1000 ngôi sao giấy vì 1000 ngôi Sao giấy như một lời chúc may mắn cho anh khi anh bước ra trường. Tôi không gấp hạc vì tôi không tin vào 1000 con hạc sẽ cho anh một điều ước, tôi thực tế lắm nên chỉ gấp những ngôi sao, dù nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm của tôi gửi gắm vào ấy. Tôi sẽ không tặng anh công khai mà chỉ âm thầm , chắc là lén đặt ở xe của anh nhỉ. Vì tôi sợ nếu tặng trực tiếp cho anh anh sẽ từ chối không nhận, chắc tôi sẽ khóc tại chỗ lun ấy. Tôi không hối hận vì những điều đó,còn phải cảm ơn anh vì đã không PHŨ vs tôi như lúc đầu nữa ấy chứ. Nói thật anh chả phải tình đầu của tôi mà sao tôi thích anh nhiều hơn cả mối tình đầu đó. Tình cảm đó của tôi trưởng thành cũng non nớt hơn nhiều. Tôi hay nhớ anh lắm, ngồi đâu cũng nhớ được haizz. Nếu nhớ anh mà mang thai chắc mẹ Âu Cơ cũng chả có vé với tôi đâu nhớ.
Tôi chẳng mong anh sau này anh sau này sẽ luôn nhớ tới tôi, mà anh sẽ xem tôi như là một phần ký ức của thời cấp 3 của mình. Đừng quen luôn đứa con gái bình thường hơi beo béo mà anh từng gọi vui là " Heo" vì tôi sẽ luôn nhớ tới anh Anh Soái Ca thanh xuân đẹp đẽ của tôi~♥~P/s: Anh chưa ra trường nên chắc anh sẽ phải bị làm phiền tiếp bằng những tin nhắn của tôi thôi. Tôi mặt dày lám vì trai đẹp mòa kk
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Của Tôi 2 Từ " Soái Ca "
KurzgeschichtenAnh Là Thanh Xuân Rực Rỡ Nhất Của Tôi Dù Không Có Tình Yêu