Inlove with cold hearted man

15 1 0
                                    

Minsan pinalangin nyo na ba na sana wattpad story nalang yung nangyari sa love story na sana hambog ka na katulad ni taguro para makahanap ng isang bading na tulad ni deib na sana kasing slow ka ni michiko at may mapangasar na hapon o kaya maingay ka na tulad ni naih para makahanap ng sweetheart na tambay sa washroom lagi na sana si pipay ka na mabaho ang pempem pero minahal ni prince at josh.

"oy nagdaday dream ka nanaman dyan di naman mangyayari"sabi ng mahadera kong pinsan di naman maganda "duh libreng mangarap noh hindi ako katulad mo walang pangarap sa buhay jan ka na nga sa boyfriend mong pandak"sabi ko sakanya may padaydream ka pang sinasabi dyan kapag nagkatotoo yun who you ka sakin sama mo narin yung boyfriend nyang pandak mung nagpapaulan ng dyos ng katangkadan tulog yung boyfriend nya tskk Hi nga pala readers Im Shane Alex Dela Cruz unang una sa lahat hindi pangalawa maganda ko,mabait at madami pang iba sabi ni otor katamad daw mag isa-isa ng talents ko (otor: may talent ka pala noh) epal ka masyado otor eh prologue palang naman toh duh (otor: geh back to story na gagawin kong baog ka love team mo dyan eh) sorry na otor lab you so ayan andito na si acouh sa bago kong school nakapasa kasi ako sa scholarship dito sa ANP University landi ni otor pati pangalan ng krass nya pinangalan yung university so andito ko sa gate.

"miss bawal hindi student dito"sabi ng mala choco na guard kala mo namang kina puti nya yun.

"eh kuya student ho ako dyan"sabi ko sakanya.

Manong choco:O.o

me:=_=

"sige na pumasok ka na"sabi ni kuyang choco ng umi-iling-iling pa gago re ah so ayon pumasok na ako may malaking oval sa gitna at may mga bulaklak dun.

"bakla tignan mo yung babaeng un ang panget ng outfit panet na nga mukha panget pa ang outfil"-girl 1

"truthness ka dyan bakla pero kapag inayusan yan siguro maganda sya"-bakla 1

so ayon nga hindi ko na lang sila pinansin pumunta na ako sa lobby para alamin ang section ko tinignan ko sa list ay ayun section jakulele chaka ng pangalan jakulele.

so habang naglalakad ako may nakasalubong akong pogi isang cute at gwapong nerd so magtatanong ako.

"keye sen pe be dete yeng section jakulele"tanong ko dun sa leader nila.

"tch kasection ka namin sumama ka na pabebe girl" sabi ni kuyang nerd yung isa naman tawa ng tawa yung isa nakapoker face lang.

so habang naglalakad kami nagbubulungan yung mga tao kesyo daw nilandi ko daw yung prince charming nila ganon ganon duhh sila kaya nagsabi na sumama ako sa kanila andito na kami sa room namin umupo na ako sa gilid ng room na malapit sa bintana ang ganda kasi ng view ihh habang naghihintay sa teacher nagdoodle muna ko.

"good morning class"sabi ni maam wala naman sumagot sakanya kaya ako ang sumagot"good morning maam"parang nagulat pa sila na nag good morning ako kay maam " oh hi miss please introduce your self"sabi ni maam ng may ngiti sa labi ang ganda naman nya so pumunta ko sa harap "Hi sainyo Im Shane Alex Dela Cruz 18 years old single and ready to mingle" nagtawanan naman yung mga kaklase ko mga gago re ah

"sa tingin mo may papatol sayo dito"sabi ng kaklase kong pandak"duh hindi ko hinihingi ang opinion mo hindi ka ba sinabihan ng magulang mo gumalang ka sa mas na kakatangkad sayo" sabi ko naman sakanya ayun umupo na sya kala nya ha yung iba namn natahimik tapos bigla nalang natawa so umupo na ako.

DISCUSS

DISCUSS

RECESS

so andito kaki ngayun ni angel sa canteen kumuha na ako ng upuan sya nalang daw bibili ng snacks namin umupo na ako sa tagong parte "oy alex eto na foods natin"sabi naman ni angel maingay kasi yan"angel may tanong ako"sabi ko kay angel " ano ba yun" " bat ganun yung pangalan ng section natin jakulele ang chaka"sabi ko kay angel "yun ba sabi kasi mga tao dito yung may ari daw ang nagpangalan sa bawat section hindi naman sinabi yung dahilan nya"sabi ni angel habang umi iling-iling" eh sino yung tatlong kasama ko kanina yung mga tao parang papatayin ako dahil sa pagsama sa kanila" "ah yun ba kasi yung tatlong sinamahan mo kanina ay heartrob sa school natin yung laging naka poker face kapatid ng may ari yung isang gwapong nerd may roong shares sa school na toh pati narin yungboyfriend ko yung cute" sabi nya habang kinikilig

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ms.gago meets mr.poker faceWhere stories live. Discover now