Prank Love 4

3 0 0
                                    


#PL4New

My eyes can't see because of the water in it. This guy is unfamiliar to me, his scent is so unfamiliar.

"Shh. Tahan na, Kerina." But his voice is so familiar. Who is he? Where did he asked my name?

Pero nung napagtanto kong, eto yung lalaking nasa parking lot kaninang umaga. Ay dalidali akong bumitaw sakanya at naglakad. Pinahid ko ang luha ko saking kamay.

Ngayon ko lang naman sya nakita ah.

Pinahinturot ko ang sasakyan ko at dali daling bumaba at dumiretso ng kwarto ko. I'm just insecure, yeah I'm just insecure.

Kinabukasan maaga akong nagising. It's my first time tho, dahil parati naman akong natatagalan ng gising.

Maaga akong dumiretso ng room namin. I open the door, Its not locked. Wala namang mawawala. I turn on the light and open the windows. When I open it, the sunrise stared at my face. Napangiti naman ako, I really love sunrise. I capture myself with the sunrise in it. I hate sunset but I love sunrise.

Sunrise made my day. Naramdaman kong may tao sa likod ko kaya napatingin ako. And literally my jaw dropped.

"Why are you here?" Tanong ko sakanya.

"Why? I'm not allowed in here, miss?" PokerFace na tanong nya.

Bakit naman hindi pwede? Napapasok ko nga ang mga kaibigan ko dito.

May itatanong sana ako sakanya pa kaso naglakad na sya papalabas, pero ang bag nya, ang bag nyang kulay pink ay nandito parin nasa likod ng upuan ko.

Wth? He's gay? Why pink bag? Pero magkakalase kami? Omygod I really can't imagine. Kaya nagpaganda ako, kahit na maganda na talaga ako.

Nung pumasok na ang teacher namin, It really excite me.

"Good morning class." Ma'am greeted us and we greeted her back.

"We have a new transferee, she's transfered here for some family problems, be good to her."

Why she's? Dapat he! Kasi lalaki sya! Pero natapos ang pagiisip ko nang pumasok ang isang babae, his girlfriend. My world bring down. All my thoughts are wrong.

She walked at the center and introduced herself to everyone. Her eyes are lovely. Her beautiful braided hair and her smile, her smile can light you up. That's why she fell, she fell to this woman behind me.

They are lucky to each other.

Nung lumabas na ang teacher namin, pumasok agad ang mga kaibigan ko, nakasanayan nayan nila. They talked with Nicole, She introduced herself to me. And his boyfriend is Lanier.

My day was heartbreaking or should I say, everyday.

And again, pinahinturot ko ang sasakyan ko pauwi. Dali dali akong nahiga sa kama ko. Memorizing what happens today, nakasanayan ko na talagang menememorize ang mga nangyayari sa buhay ko, to have a moments. Pero ngayon mukhang Hindi ko na dapat tong gawin.

Lanier is his name. Napakagandang pangalan. Sya yung lalaking magugustuhan ng maraming babae. Matangkad, gwapo, mabait, loyal and those beautiful brown eyes of him.

Kaso nga lang may girlfriend. Sayang!

The Prank LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon