TOOT TOOT TOOT 5:30 NA 5:30 NA 5:30 NA (alarm po to)
"five minutes pasdfghjkl"
TOOT TOOT TOOT 6:30 NA 6:30 NA 6:30 NA
"wait la--- ANO? HALA 6:30 AM NA?SHIT 7:00 AM FIRST SUBJECT KO"
Takbo sa Cr.Naligo.Nagbihis.Kinuha yung bag
"Naknang 6:45 na?Tapos 5 minuto na lakad papuntang sakayan pa?Deym"
So yun papakilala lang ako.30 seconds lang ah.Ako si Jane Reyes,18 years old, college student.As you can see wala man lang gumising sakin yeah,magisa lang kasi ako eh, iniwan ng nanay at tatay.Pero okey lang kaya ko pa naman.Iskolar ako ni mayor hakhakhak,pero shempre nagtatrabaho pa rin ako para may pangkain ako,working student ba.
Time check:6:50
Nandito na ko sa sakayan jeep nalang ang kulang.
"ATE SAKAY NA MALUWAG PA SA KALIWA,MALUWAG PA"
'OO ALAM KO DAHIL NAKITA KO NAKNANG'
"thankyou kuya" ngiting sarcastic
So yun sumakay na ko bandang gitna
Time check: 6:52
8 minutes nalang mga inday late na ang lola nyo.Pero kacgit ganon dapat magbayad pa din sa jeep NO TO 123 hahaha
"Kuya bayad po" abot ng bayad kay kuyang kaline ko lang pero mejo malapit kay manong.
"Kuya pasuyo naman"
"Kuya pakiabot naman"
Aba kaqiqil si koya di ako pinapansin pogi pa naman bingi lang.
Buti nalang mabait si ate na kaharap ni koyang bingi inabot nya yung bayad ko.
Maya maya may pumara tumabi sya sakin so bale napausod ako sa tabi ni kuyang bingi.
At aba nga naman oh si kuya nagni-NEARGROUP naknang dahil jan mapapaos pa ko.
"walang poreber sa neargroup" bulong ko
Tumingin sya sakin na parang ine examine nya ko.
Narinig kaya nya yung sinabi ko?deym kahiya buti nalang bababa na ko.Kahiya talaga.
"P-para po" pagkahinto ng jeep bumaba agad ako.Kahiya talaga,pero infairness gwapo sya hihi.
Ang init makapagpuna---- HALA MGA INDAY YUNG PANYO KO.ALAM KO TALAGA MAY DALA AKO EH.BIGAY YON NG TITA KO EH MAHALAGA YON HANUBANG KAMALASAN TO
Time check: 6:58
Hanap hanap ako sa bulsa ko,sa bag ko pero wala talaga huhuh---
"Miss eto ba hanap mo?"
"H-ha?" owmaygad si kuyang nagnineargroup "h-hindi yan yon"
"Sayo to nahulog mo eh"
"Edi sige akin na yan"
"Ayoko nga"
"H-ha?Bakit?Edi ba akin yan?"
"Gusto ko eh"
"Aba loko ka pala eh"
"Ibibigay ko sayo to kung .................papayag kang maging girlfriend kita"
"H-ha?"
Time check: 7:00
*KRING KRING KRING
At umalis na sya.Bano ata yon eh.Liligawan daw ako tapos iniwan lang ako?Baliw.PERO YUNG PANYO KO NASA KANYA PA RIN.Pero late na ko WAAHHH
-----
So yon di po ako nalate nung araw na yon.Pero simula non hinahanap ko na si kuya na ka schoolmate ko para, para sa panyo kong di pa nya sinosole.
Kata eto tambay muna sa Canteen kakagutom maghanap eh.Pero para sabihin ko po.
Isang lingo
Isang lingo ko na po syang hinahunting pero di ko talag---
TARGET SPOTTED
"Finally" bulong ko
Tumakbo na ko papunta kay kuya
"KUYA" tawag ko with matching kalabit pa
Tumingin naman sya I mean sila... ng barkada nya nays beri nays
"YOWN" tropa 1
"NICE BRO" tropa 2
"SHET DI NA SYA TORPE" tropa 3
"Manahimik nga kayo" sabi nya sa mga kaibigan nya "Bakit?Nakapagdecide ka na ba?" nakangiting tanong nya.
"H-ha?" nakalimutan ko pala yung kapalit.Pero baka di ko na sya makita eh.Ayoko magintay pa ng matagal.Tsaka importante yong panyo na yon.
"Kung payag ka na kako na maging girlfriend ko"
"S-SIGE P-PERO L-LIGAW MUNA AH?" lah naisigaw ko pala huhuhuhu kahiya
"SHEEETTT" tropa 1
"LALAKI KA NA TOL" tropa 2
-Start of our Lovestory
Yes guys start palang yan actually ngayon 5 years na kami and engaged na din ni Karl Cruz. 7 months nya din akong niligawan noon ,di naman sya mahirap mahalin,almost perfect na nga sya eh.Masaya din ako kasi yung family nya, parang family ang turing sakin.
Sinabi din nya sakin na matagal na nya kong crush,at dahil torpe nga sya kailangan nya pa humanap ng tamang tyempo.At nakahanap naman po sya hahahaha.
Sa ngayon stay strong pa din kami hihihi.