I ruffled my hair under stress then I saw a gorgeous man holding his camera, and he's so fucking perfect.
Perfect is not enough to describe his features.
I found the lucky guy, para siyang character sa manga na lumabas at nabuhay tapos may nakasulat sa noo niya na 'I'm the one!"
Dahil sa desperation at love at first sight ata yung nangyari sakin kaya kinapalan ko na yung mukha ko at lumapit sakanya at hinawakan yung kamay niya.
"Hi, I'm your wife." lunok pride kong sinabi.
"Hi, I'm your life?" he answered and boom! Sabog ovaries ko!
Siya na nga!!!
I immediately grabbed my phone and took a selfie of us. Dahil nga makapal na yung mukha ko I kissed him on the cheeks and snapped a picture. Kahit na muka siyang gulat na gulat na hindi ko maintindihan sa picture I posted it on Instagram and rapidly tagged it to my sister and said that I'm with my fiance and send it to my grandfather and told him the same thing.
I'm safe! I can feel my freedom!!!
Sa gulat ata ng ate ko tinawagan niya ko agad.
"Hel--!!" hindi na ko pinagsalita ng ate ko at sumigaw ng...
"SI KIM FUCKING TAEHYUNG NG BANGTAN SONYEONDAN FIANCE MONG GAGA KA?!!!!!!"
"E? Ano???"
"PUTA IKAW NA PINAKA SWERTENG TAONG NABUHAY SA EARTH! HINDI KO AKALAIN NA KAYA PALA NG GANDA MO ANG LEVEL NG BTS!!!"
"BTS? HA? Sino?"
"BTS? INTERNATIONAL STARS? MOST FAMOUS BOY GROUP FROM SOUTH KOREA? WORLD BREAKING ARTIST?!!! AMA?!! BILLBOARD TOP SOCIAL ARTIST?!!!! BULTAORUENE!!!! FIREEEEE!!! DNA!!! DID YOU SEE MY BAG?!!! MIANHE BILLBOARD MIANHE WORLDWIDE??!!! DOLLAR DOLLAR?!!! YOLO YOLO YOLO!!!!! PUTA!"
...
...
...
"W-WHAT?!!!!"
"OMG! PAGKAKASAL NIYO MAGPABUNTIS KA AGAD AH! SAYANG YUNG PANAHON PARA MAHALUAN NAMAN NG GOOD GENES YUNG PAMILYA NATIN! SOBRANG RARE LANG NG URI NG GANYANG NILALANG WAG MO NG PALAMPASIN! HOLY COW TALAGA! BTS, KINAYA NG BEAUTY MO?! AKALAIN MO YUN!"
"N-no way..."
"YES WAY!"
Napatingin ako agad dun sa lalaki and he's just looking at me na hindi alam yung nangyayari.
"You can let go of me now," he said smiling, not having a clue of what I just did to him.
Katapusan na ng buhay ko. Sumasampal na sakin.
Alam kong perfect tong line nato kaya sasabihin ko na.
"I'm fucked up."
"Hindi kita kilala pero I think I put you in a big trouble," I said to the most handsome being that I met in my whole existence... But he just smiled at me and walk away.
And after that a few weeks later, I became his instant illegal wife.
BINABASA MO ANG
Kim Taehyung's Illegal Wife
Fanfiction"Sorry talaga." "Stop saying it. Wala na tayong magagawa, nasimulan mo na to e, tatapusin ko na lang." "Okay lang ba sayo tong set up natin?" "May maagwa pa ba ko? I want to marry the girl I love, not just anyone I met on the streets, but this happe...