\Lưu ý: Cảnh R-18. Cấm mọi hình thức quăng gạch, chọi đá.... Hưởng thụ là chính/
--------------------------------------------------------------
_Tại trụ sở Millefiore_
Genkishi: Byakuran-sama, như vậy có ổn không?
Byakuran: Gen-kun không cần phải lo, ta tin tưởng vào Shou-chan, cậu ấy sẽ khiến Ghost quy phục ta... *bốc kẹo cho vào miệng*
Genkishi: Nhưng nếu trước lúc đó, lỡ Ghost giết chết Irie thì sao???
Byakuran *trợn tròn mắt - OAO*: Ờ ha, Gen-kun nói đúng. Vậy giờ chúng ta đến Vindice thôi... \\móa, ổng tỉnh thật//
Genkishi: Nhưng mà Ngài đã nói tặng Irie cho Ghost rồi mà.
Byakuran *OAO*: Ủa ta có nói vậy sao??? \\Tỉnh lần hai//
Genkishi: Vâng.
Byakuran: Vậy giờ đòi lại là xong.
Genkishi: Nhưng còn Ghost???
Byakuran*đăm chiêu suy nghĩ*: Ta không biết, đành dùng vũ lực với hắn thoy.
Genkishi *cúi người*: Vâng!!!
-------------------( phân cách tuyến )----------------
_Tại nhà tù Vindice_
Nhà tù là nơi giam giữ những kẻ điên rồ nhất, một khi đã vào Vindice rồi sẽ không có cơ hội nhìn thấy ánh mặt trời nữa. Vì thế, nơi này chỉ tràn đầy một mùi hôi thối ẩm ướt nhớp nháp, một màn đêm bao phủ chỉ có một vài ánh sáng lập lòe như sắp tắt phát ra từ bóng đèn trần nhà. Quan trọng là sự im lặng ghê rợn lạnh sống lưng vốn có nhưng hôm nay lại khác bằng chứng là...
Tù nhân 1: Ê tụi bay có nghe thấy gì không?
Tù nhân 2 *dỏng tai lên*: Không, nghe thấy mọe gì đâu!!
Tù nhân 3: Lắng nghe cho kỹ đi thằng ngu.
... A.. ahh... hưm...
Tù nhân 4: Umoa, đây là tiếng rên rỉ khi ấy ấy... Đứa nào đang rên rỉ như đàn bà vậy???
Tù nhân 4: Tao chào cờ rồi tụi mày ơi... Ahaha...
Tù nhân 5: Nghe thoy tao đã phê vãi nồi.
_Xà lim của Ghost_
Khung cảnh mờ nhạt như đêm Halloween, ánh đèn mờ ảo soi một góc căn phòng trong bóng tối bao phủ. Một mùi tanh tưởi bốc lên, có thể là do con chuột nào đó mới chết, rác thải trong thùng rác hay do vài vệt máu nào đó rơi vãi xuống nền đất lạnh tanh. Và phía trên cái giường cũ kỹ liên tục phát ra những tiếng cót két do một lực chuyển động khá mạnh trên nó. Trên giường là hai cơ thể dính sát vào nhau... Tiếng rên rỉ hòa cùng tiếng nấc nghẹn khiến không khí càng thêm ghê rợn.
Shouichi một tay nắm chặt ga giường khiến ngón tay cậu như muốn xé rách nó. Tay kia liên tục cào cấu vào làn da nhợt nhạt của ai đó. Áo trong của cậu bị xé rách nát như giẻ lau, quần cậu mặc nguyên cả bộ đồng phục Millefiore đều rách bươm, tất cả là do Ghost xé toạc ra hết... Shouichi đã phải cật lực lắm để giữ chúng lại trên người mình, cậu không muốn rời khỏi đây trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ấy là trong trường hợp cậu có thể sống sót trở về. Nhưng chắc gì cậu sẽ sống mà ra khỏi đây. Shouichi nhắm chặt mắt, cắn chặt răng ngăn nước mắt tuôn ra xối xả. Ngực cậu đã sưng lên hết rồi, cả phần trên đều chi chít những vết ửng đỏ, chúng đã thâm tím hết lên, đầu ngực bị người trêu đùa ác ý tựa đã mất cảm giác chúng không ngừng nhô cao. Cánh tay, vai, phần cổ sau gáy, lưng đều chi chít những vết cắn, thậm chí nó còn rỉ máu ra. Nhất là phần thân dưới từ hông trở xuống, đau đớn không thể chịu được, hai bắp đùi trong của cậu đã sớm được in đậm những vết tích do vết răng để lại. Chúng nổi bậc giữa làn da trắng sứ của cậu. Và nỗi cực hình khủng khiếp nhất là thứ giữa hai chân cậu không ngừng vươn cao, do chuyển động bên dưới khiến nó không thể nào xẹp xuống mà căng phồng hết sức. Quy đầu đã sớm được bàn tay ai kia bóp chặt nên ứ đọng lại khiến cậu không tài nào nằm yên được. Đã thế cửa động chật hẹp nằm giữa rãnh hông cậu luôn phải trong tình trạng mở cửa lâu dài để có thể đón nhận những cú thúc liên hoàn từ thân dưới của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[khr -10051]: Nhà tù (r18)
FanfictionFandom: Katekyoushi hitman reborn. Mọi nhân vật đều thuộc về má Amano Akira, còn tình huống truyện là do mị sáng tác ra. Author: Shou-kain aka Ka-nai. Pairing: 10051, Ghost x Shouichi. Rating: R-18 ( xin lưu ý ) Thể loại: Boylove, hardyaoi, raped. W...